นั่งร้านสร้างคอนโด 42 ชั้นพังถล่มจากชั้น 7 ทำคนงานร่วงเทกระจาดดับสลด 2

           นั่งร้านสร้างคอนโด 42 ชั้นพังถล่มจากชั้น 7 คนงานเมียนมานั่งอยู่ข้างบน ร่วงเทกระจาดลงมาดับ 2 สาหัส 1 เจ็บ 1

นั่งร้านคอนโดพังถล่ม คนงานตาย 2
          วันที่ 16 สิงหาคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า ร.ต.อ. สุชาติ เจริญศรี รอง สว. (สอบสวน) สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนงานตกตึกที่กำลังก่อสร้างคอนโด ภายในซอยฝั่งตรงข้ามสถานีตำรวจทางหลวงคลองน้ำเหม็น ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.มหาวิทยาลัยบูรพา และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

          สถานที่เกิดเหตุเป็นตึกสูง 42 ชั้น ซึ่งกำลังก่อสร้างคอนโดโดยบริษัทแห่งหนึ่ง ด้านล่างพบศพคนงานก่อสร้างชาวเมียนมา 2 คน สภาพคอหัก ซี่โครงและแขน-ขาหัก เลือดไหลนองพื้น นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายชาวเมียนมา สาหัส 1 คน และบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 1 คน กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลแล้ว

นั่งร้านคอนโดพังถล่ม คนงานตาย 2
          สอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์เผยว่า คนงานกำลังขนอุปกรณ์ก่อสร้างขึ้นไปบนนั่งร้านชั้น 7 เพื่อทำงาน แต่ขานั่งร้านเกิดหักหรือเอียงงอจนทรุดตัว ทำให้เทกระจาดคนงานที่อยู่บนนั่งร้านร่วงลงมาจากชั้น 7 ลงพื้นเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

          ซึ่งจากการสอบถามคนงานที่อยู่ในที่เกิดเหตุทราบว่า สถานที่ก่อสร้างแห่งนี้เคยเกิดอุบัติเหตุมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญหัวหน้าคนงาน, ผู้บริหารบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้าง และเจ้าของตึกคอนโดแห่งนี้ มาสอบสวนรายละเอียดการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นั่งร้านสร้างคอนโด 42 ชั้นพังถล่มจากชั้น 7 ทำคนงานร่วงเทกระจาดดับสลด 2 อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2563 เวลา 18:17:46 6,779 อ่าน
TOP
x close