สิระ เอาจริง ! แจ้งความ เต้ มงคลกิตติ์ หลังขู่ต่อยฟันร่วง ซัดนักเลงจริงทำไมต้องลบโพสต์

          สิระ เจนจาคะ ขึ้นโรงพักแจ้งความเอาผิด เต้ มงคลกิตติ์ หลังโพสต์ข่มขู่ บอกจะต่อยให้ฟันร่วง ซัดนักเลงจริงทำไมต้องลบโพสต์ วันนี้ขอสั่งสอน ส.ส. อันธพาลสักหน่อย !

สิระ เจนจาคะ
          จากกรณีความขัดแย้งระหว่าง นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ และนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โต้กันผ่านสื่อ กระทั่ง นายมงคลกิตติ์ โพสต์ว่า เจอนายสิระที่ไหนจะต่อยให้ฟันร่วงนั้น

อ่านข่าว : เต้ มงคลกิตติ์ สละเรือ !? จี้ บิ๊กตู่ ลาออก ก่อนเกิดสงคราม - ท้าต่อย สิระ จะซัดให้ฟันร่วง

สิระ เจนจาคะ
          ล่าสุด วันที่ 21 สิงหาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายสิระ เจนจาคะ เดินทางไปที่ สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อเข้าแจ้งความเอาผิดนายมงคลกิตติ์ ในข้อหาข่มขู่ โดย นายสิระ ระบุว่า ตนเป็นผู้เสียหาย ถูกนายมงคลกิตติ์ข่มขู่ คุกคาม เดินหาตนทั่วอาคารรัฐสภา ซึ่งการเป็น ส.ส. มีเรื่องของจริยธรรมที่ต้องปฏิบัติตาม แต่กลับทำพฤติกรรมเยี่ยงนักเลง

สิระ เจนจาคะ
          ทั้งนี้ ยืนยันว่าข้อความที่ตนโพสต์ถึงนายมงคลกิตติ์ก่อนหน้านี้ เป็นการถามเพราะความห่วงใย กลัวว่าในเมื่อนายมงคลกิตติ์บริจาคเงินเดือนของตัวเองเพื่อช่วยโควิด 19 จนหมด อาจจะไม่มีเงินใช้ หากเป็นเช่นนั้นให้มาเอาที่ตนได้ ไม่ได้มีเจตนาอื่น

          ส่วนที่นายมงคลกิตติ์ออกมาชี้แจงว่าทำไปเพราะบันดาลโทสะนั้น ตนไม่เชื่อ คิดว่าน่าจะเป็นพฤติกรรมของเจ้าตัวมากกว่า และหากเป็นนักเลงจริง ทำไมต้องลบโพสต์ออกด้วย และวันนี้ตนจะสั่งสอน ส.ส. อันธพาล ให้ว่าต้องปฏิบัติตัวอย่างไร แม้จะมีผู้ใหญ่เข้ามาพูดคุยไกล่เกลี่ยก็ตาม

สิระ เจนจาคะ
          พร้อมฝากถามไปถึง นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ด้วยว่า จะดำเนินการกับนายมงคลกิตติ์ที่ฝ่าฝืนจริยธรรมอย่างไร โดยนายสิระยังพูดทิ้งท้ายฝากไปบอกนายมงคลกิตติ์ ด้วยว่า จะนัดเจออย่างไรตนก็ไม่ไปเจอ เพราะไม่อยากให้ค่า

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิระ เอาจริง ! แจ้งความ เต้ มงคลกิตติ์ หลังขู่ต่อยฟันร่วง ซัดนักเลงจริงทำไมต้องลบโพสต์ อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2563 เวลา 14:11:21 4,462 อ่าน
TOP
x close