แฉคลิป นักเรียนขับเก๋งป้ายแดง โชว์ดริฟต์รถเสียงดังสนั่น โซเชียลฉะยับ



         เผยคลิป นักเรียนขับรถเก๋งป้ายแดง โชว์ดริฟต์รถเสียงดังสนั่น กลางลานทุ่งศรีเมือง จ.อุดรธานี โซเชียลตำหนิผู้ปกครองต้องดูแลพฤติกรรมลูกด้วย


          กำลังเป็นเหตุการณ์ที่โลกออนไลน์วิจารณ์หนัก กรณีวันที่ 20 สิงหาคม 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Boat PowerSpeed เผยคลิปที่รถเก๋งป้ายแดงทำการดริฟต์รถบนลานทุ่งศรีเมือง จ.อุดรธานี ทำให้เกิดเสียงล้อเสียดสีกับถนนดังสนั่นไปทั่วบริเวณ และพบว่าผู้ขับขี่เป็นนักเรียน ซึ่งขณะดริฟต์รถก็ยังสวมเครื่องแบบนักเรียนอยู่ ทำให้เกิดคำถามว่า ทำไมผู้ปกครองถึงปล่อยให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

          โพสต์ดังกล่าวระบุว่า "พวกน้องคิดไหมครับถ้ามันชนเด็กที่ปั่นจักรยานอยู่หรือคนที่เขามาออกกำลังกาย น้องมีปัญญารับผิดชอบไหมครับ อีกอย่างน้องใส่ชุดนักเรียนมาขับเขาไม่ได้ด่าน้องคนเดียวครับเสียทั้งโรงเรียนว่าไม่สั่งสอน ไม่ใช่ว่าสักแต่ให้พ่อแม่ซื้อรถให้ แล้วมาขับไม่มีมารยาทแบบนี้ ถ้าอยากฝึกให้ไปขับในสนามครับไม่ใช่ที่สาธารณะ ฝากไว้ให้คิด พูดในฐานะรุ่นพี่คนนึง"

           ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยต่างตำหนิพฤติกรรมของเด็กรายนี้ โดยมองว่าหากต้องการจะดริฟต์จริงก็ควรจะไปที่สนามแข่ง การทำแบบนี้อาจทำให้ผู้คนมองการดริฟต์รถในแง่ลบ พร้อมตำหนิไปถึงผู้ปกครองที่ซื้อรถให้ลูกได้แต่กลับปล่อยให้มาขับสร้างความวุ่นวายแบบนี้

นักเรียนโชว์ดริฟต์

นักเรียนโชว์ดริฟต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิป นักเรียนขับเก๋งป้ายแดง โชว์ดริฟต์รถเสียงดังสนั่น โซเชียลฉะยับ อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2563 เวลา 15:12:44 24,573 อ่าน
TOP
x close