ตาเล่นปืนลูกซองกับหลาน 4 ขวบ สุดท้ายปืนลั่นใส่หลาน กระสุนทะลุหลัง 6 รู ดับ

          อุทาหรณ์ ตาเล่นปืนกับหลาน 4 ขวบ ก่อนทำปืนลั่นกระสุนเจาะไหล่ ทะลุหลังหลาน 6 รู เสียชีวิต พบเป็นปืนลูกซองสั้น ไม่มีทะเบียน ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา

           วันที่ 10 กันยายน 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กชายวัย 4 ขวบ ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด ภายในบ้านหลังหนึ่ง ก่อนญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบที่โรงพยาบาล พบศพเด็กชายสภาพถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่ไหล่ขวาเหนือราวนม และมีรอยกระสุนทะลุแผ่นหลัง 6 รู

           จากการสอบสวน นายพะนอ ตาของเด็ก ยอมรับสารภาพว่า สาเหตุที่หลานถูกยิงมาจากก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งเล่นอยู่กับหลานในห้องนอน จากนั้นหลานได้หยิบปืนลูกซองสั้นไม่มีทะเบียนของตนออกมาเล่น และระหว่างที่ตนผลัดกันเล่นปืนกับหลานนั้น จู่ ๆ ปืนเกิดลั่น กระสุนพลาดไปถูกหลานบาดเจ็บ จากนั้นได้รีบนำตัวหลานส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันกาล

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้ง 2 ข้อหา คือ กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาเล่นปืนลูกซองกับหลาน 4 ขวบ สุดท้ายปืนลั่นใส่หลาน กระสุนทะลุหลัง 6 รู ดับ อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2563 เวลา 17:45:43 9,552 อ่าน
TOP
x close