โจ๋บุกแทงหนุ่มถึงบ้าน เจอพ่อวัย 56 เอาปืนไล่ยิงเจ็บ 3 คาดไม่พอใจโพสต์เฟซบุ๊ก

           โจ๋บุกแทงหนุ่มถึงบ้าน เจอพ่อโหดเอาปืนไล่ยิงเจ็บ 3 รถเป็นรูยับเยิน ถอยหนีแทบไม่ทัน คาดปัญหามาจากโพสต์เฟซบุ๊ก

ทะเลาะวิวาท ยิงกันบาดเจ็บ 3
          เมื่อวานนี้ (17 กันยายน 2563) ข่าวช่องวัน รายงานว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาทและใช้ปืนยิงกันจนมีคนบาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนจอมพล ป. ต.คุ้งลาน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ 4 ประตู สีขาว สภาพประตูกระจกด้านฝั่งคนขับถูกอาวุธปืนยิงเป็นรู 21 รู 

          เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ได้แก่ นายวิโรจน์ ชูสร้อย วัย 31 ปี อาการสาหัส, นายวิรัตน์ ชูสร้อย วัย 32 ปี อาการสาหัส, น.ส.กัลยา ไผ่ด้วง วัย 21 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายฐิติพงศ์ ภาควัตร์ วัย 56 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถ กำลังรอมอบตัวกับตำรวจ

ทะเลาะวิวาท ยิงกันบาดเจ็บ 3
          ผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ได้ยินเสียงลูกชายตะโกนเรียกว่า "พ่อ ๆ เอาปืนออกมา ผมถูกไล่แทง" ตนจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่กรณีที่บุกรุกมาถึงที่ร้าน

          ขณะที่ นายพลวัฒน์ ภาควัตร์ วัย 28 ปี ลูกชายผู้ต้องหา กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บมาจอดรถทางฝั่งตรงข้าม จากนั้นเดินมาที่ร้าน ก่อนจะยิงใส่ร้าน 1 นัด ตนจึงออกมาดูแล้วโต้เถียงกัน ทางผู้บาดเจ็บจะเอามีดแทง ตนจึงตะโกนเรียกพ่อ แล้วเกิดเหตุดังกล่าว

ทะเลาะวิวาท ยิงกันบาดเจ็บ 3

          สำหรับสาเหตุ อาจจะเป็นเพราะว่าตนไปเมนต์ในเฟซบุ๊กรุ่นพี่คนหนึ่งเกี่ยวกับการซ่อมรถ  เลยทำให้ผู้บาดเจ็บไม่พอใจ ซึ่งเราก็ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ขณะที่ก่อนหน้านี้กลุ่มคนเจ็บก็มาเบิ้ลเครื่องรถหน้าอู่จนมีปากเสียงมาแล้วครั้งหนึ่ง

          ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหากับนายฐิติพงศ์ ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองอย่างผิดกฎหมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋บุกแทงหนุ่มถึงบ้าน เจอพ่อวัย 56 เอาปืนไล่ยิงเจ็บ 3 คาดไม่พอใจโพสต์เฟซบุ๊ก อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2563 เวลา 10:02:41 8,958 อ่าน
TOP
x close