ระทึก ! หมาจรจัดคลั่ง บุกขย้ำเด็ก นร. 6 ราย ใน รร. ชาวบ้านโดนกัดอีก 3 รุดยิงยาสลบ

         หมาจรจัดกัดเด็กในโรงเรียน นักเรียนบาดเจ็บ 6 ราย บางรายถูกกัดที่หน้า ชาวบ้านถูกกัดอีก 3 ราย เผยมีนิสัยดุร้าย แต่ไม่มีคนจัดการ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ต้องฉีดยาสลบ จับตรวจเชื้อพิษสุนัขบ้า

 หมากัดเด็กนักเรียน
          วันที่ 6 ตุลาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีสุนัขจรจัด 2 ตัว วิ่งเข้ามากัดเด็กนักเรียนในโรงเรียนชุมชนวัดหนองค้อ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา โดยมีเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 6 ราย และชาวบ้านบาดเจ็บอีก 3 ราย

          เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบนักเรียนที่บาดเจ็บซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ป.2 นั่งร้องไห้ มีบาดแผลถูกสุนัขกัดตามร่างกายและใบหน้า โดยหนึ่งในนั้นมีนักเรียนชายที่ถูกสุนัขกัดเข้าที่ขาขวา จนเส้นเลือดใหญ่ขาด บางคนถูกกัดที่ใต้ตา ส่วนคนอื่น ๆ ถูกกัดตามแขนและขา เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

 หมากัดเด็กนักเรียน
          เบื้องต้น ด.ช.ธนนันท์ ซึ่งถูกสุนัขกัดที่ขา เล่าว่า ในขณะที่ตนเองและเพื่อน ๆ กำลังเดินไปร้านสหกรณ์ จู่ ๆ สุนัขตัวดังกล่าวก็วิ่งมากัดพวกตน ทั้งที่ยังไม่ได้ไปแกล้งอะไรมัน ทำให้ตนตกใจมาก

          จากนั้นในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมเพื่อยิงยาสลบสุนัข โดยเจ้าหน้าที่ต้องรอให้สุนัขอยู่ในอาการสงบ ก่อนเข้ายิงยาสลบ ซึ่งใช้เวลากว่า 15 นาที จึงสามารถจับตัวสุนัขได้ ก่อนนำไปกักตัว เพื่อตรวจสอบว่ามีเชื้อพิษสุนัขบ้าหรือไม่ ทั้งนี้ ยังคงเหลือสุนัข สีน้ำตาล อีก 1 ตัว วิ่งหลบหนี ซ่อนตัวอยู่ภายในชุมชน

 หมากัดเด็กนักเรียน
          ทั้งนี้ ชาวบ้านชุมชนวัดหนองค้อ เล่าว่า ปกติแล้ว สุนัขจรจัดทั้ง 2 ตัว มีพฤติกรรมดุร้ายอยู่แล้ว โดยเฉพาะเวลาที่กินอาหาร ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่ง แต่ครั้งนี้ตนเองก็ไม่คิดว่าจะวิ่งเข้าไปกัดเด็กในโรงเรียนจนได้รับบาดเจ็บขนาดนี้ โดยหลังจากนี้เชื่อว่าน่าจะมีการหารือกับผู้นำชุมชนเพื่อจัดการปัญหาสุนัขจรจัดเหล่านี้ไม่ให้เกิดเหตุร้ายขึ้นอีก

 หมากัดเด็กนักเรียน

ขอบคุณข้อมูลจาก one31


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! หมาจรจัดคลั่ง บุกขย้ำเด็ก นร. 6 ราย ใน รร. ชาวบ้านโดนกัดอีก 3 รุดยิงยาสลบ อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2563 เวลา 18:20:00 9,403 อ่าน
TOP
x close