ตำรวจเฮลั่น ได้เบี้ยเลี้ยงโควิด 1.2 หมื่น ดีใจแป๊บเดียวโดนยึดเรียบ เพราะแบบนี้ !

 

            ตำรวจ สภ.คอหงส์ 116 นาย เฮลั่น หลังได้รับเงินเบี้ยเลี้ยงโควิด 12,000 บาท แต่ดีใจได้แป๊บเดียวโดนเมียอายัดของกลางเกลี้ยง เหตุจากแอดมินโรงพักโพสต์รายละเอียดครบ !

             วันที่ 8 ตุลาคม 2563 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา พ.ต.อ. ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผู้กำกับการ สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้มอบเงินให้ตำรวจทั้งโรงพัก 116 นาย คนละ 12,000 บาท รวมเป็นเงิน 1,400,000 บาท ซึ่งเป็นเงินเบี้ยเลี้ยงในการปฏิบัติหน้าที่ในช่วงโควิด 19 ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่รัฐบาลมอบให้แต่ละโรงพักเพื่อช่วยเหลือตำรวจ สร้างความดีใจให้กับตำรวจทั้งโรงพัก

             ทว่า ตำรวจหลายนายดีใจได้แป๊บเดียว เพราะความแตกโดนภรรยายึดเงินทั้งหมดทันทีที่กลับถึงบ้าน เนื่องจากแอดมินเพจเฟซบุ๊ก ตำรวจภูธรคอหงส์ ได้นำภาพและรายละเอียดไปโพสต์ ซึ่งภรรยาของตำรวจทุกนายก็ติดตามเพจด้วย นายตำรวจจึงไม่สามารถปิดภรรยาได้

ไมค์ ซาร่า

             โดย พ.ต.อ. ศักดิ์สิทธิ์ เผยว่า เป็นเรื่องจริงที่ตำรวจหลายนายโดนเมียยึดเบี้ยเลี้ยงทั้งหมด แม้ว่าบางคนจะพยายามไม่ให้เมียรู้ก็ตาม แต่สุดท้ายก็ปิดไม่มิดความแตกเพราะเพจโรงพัก

            ขณะที่นายตำรวจท่านหนึ่ง เล่าเชิงขำขันว่า ตอนกลับบ้านยังไม่รู้ว่าเมียรู้เรื่องเบี้ยเลี้ยงโควิดแล้ว พอเมียถามก็บอกว่าผู้กำกับเรียกประชุมตามปกติไม่ได้ให้เงิน ซึ่งตอนนั้นตนยังไม่ทราบว่าเพจโรงพัก ได้โพสต์ภาพและรายละเอียดการแจกเงินหมดแล้ว จนสุดท้ายต้องยอมจำนนด้วยหลักฐาน รับสารภาพพร้อมคืนของกลางเงิน 12,000 บาทให้เมียทั้งหมด

ไมค์ ซาร่า

ไมค์ ซาร่า

ไมค์ ซาร่า

ไมค์ ซาร่า
ไมค์ ซาร่า

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, เฟซบุ๊ก ตำรวจภูธรคอหงส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเฮลั่น ได้เบี้ยเลี้ยงโควิด 1.2 หมื่น ดีใจแป๊บเดียวโดนยึดเรียบ เพราะแบบนี้ ! อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2563 เวลา 17:38:20 23,303 อ่าน
TOP
x close