รวบแล้ว ไอ้เล็ก ฉุดน้องกิ๊ฟ แก้ผ้าล่ามโซ่รุมกระทืบ จนมุมในกระท่อมกับเมียใหม่

          ตำรวจสืบสวนปลอมตัวจับไอ้เล็ก หลังก่อเหตุ ฉุดน้องกิ๊ฟ อดีตภรรยา ไปแก้ผ้าล่ามโซ่รุมกระทืบ ก่อนเผ่นหนีความผิด สุดท้ายไม่รอด ถูกจับกุมพร้อมแฟนใหม่ และยาบ้า

จับไอ้เล็กแก้ผ้าล่ามโซ่เมีย
           จากกรณีช็อกสังคม ไอ้เล็ก หรือ นายปัญญา โกมลศรี ฉุดน้องกิ๊ฟ อดีตภรรยาสาววัย 18 ปี ไปขังที่บ้านในพื้นที่ ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ. นครพนม พร้อมทำร้ายร่างกาย จับเปลือยผ้าท่อนล่างและล่ามโซ่เอาไว้ แล้วถ่ายรูปส่งไปข่มขู่ญาติ ก่อนต่อมาเกิดกลัวความผิดเอาตัวเหยื่อมาส่ง แล้วหนีไปยังพื้นที่ตะเข็บชายแดนแม่น้ำโขง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งล่าตัวอย่างต่อเนื่อง

อ่านเพิ่มเติม : ไอ้เล็ก ยอมปล่อยตัว น้องกิ๊ฟ สภาพอิดโรย โดนฉุดทำร้าย แก้ผ้าล่ามโซ่ ก่อนเผ่นไปชายแดน

           กระทั่งความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 10 ตุลาคม 2563 รายการข่าวเช้าวันหยุด รายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ออกติดตามจนทราบว่า นายปัญญา หนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ในกระท่อมกลางนาในพื้นที่บ้านบะหว้า ทางเจ้าหน้าที่จึงใช้วิธีการปลอมตัวเป็นชาวนา ลุยโคลนเข้าไปในป่าสลับทุ่งนา อาศัยจังหวะผู้ต้องหาหลับ บุกเข้าจับกุมและสามารถรวบตัวได้ในที่สุด

จับไอ้เล็กแก้ผ้าล่ามโซ่เมีย
           โดยนายปัญญา อาศัยซ่อนตัวที่กระท่อมดังกล่าว กับหญิงสาววัย 17 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาว โดยรายงานระบุว่า ได้ร่วมกับนายปัญญา พาตัวน้องกิ๊ฟไปทารุณกรรม ก่อนที่หลบหนีมาด้วยกัน เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันพรากผู้เยาว์ฯ กักขังหน่วงเหนี่ยว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบยาบ้าอีก 186 เม็ด จึงได้เพิ่มข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง

           อย่างไรก็ดี นายปัญญา ปฏิเสธว่าภาพล่ามโซ่น้องกิ๊ฟนั้นเป็นภาพเก่า ไม่ได้มีการกล้อนผม เธอตัดผมของเธอเอง ส่วนแผลที่ศีรษะก็บอกว่าไม่รู้เรื่อง ในขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันชัดเจนว่า ไม่ใช่ภาพเก่า และนายปัญญาและแฟนสาวเป็นผู้ร่วมกันกระทำ โดยมีหลักฐานเป็นเชือกและโซ่อยู่ที่กระท่อมหลังเกิดเหตุ

จับไอ้เล็กแก้ผ้าล่ามโซ่เมีย
           ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ติดตามสอบสวนเพื่อขยายผล เนื่องจากมั่นใจว่ามีผู้มีส่วนเกี่ยวข้องให้ความร่วมมือ ทำให้สามารถหลบหนีการจับกุมอยู่ในพื้นที่ได้เป็นระยะเวลานาน โดยทราบว่า มีเจ้าของร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งเป็นลูกพี่ของนายปัญญา คอยส่งข่าวและให้กระท่อมที่พักสำหรับหลบหนี

จับไอ้เล็กแก้ผ้าล่ามโซ่เมีย

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการข่าวเช้าวันหยุด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ไอ้เล็ก ฉุดน้องกิ๊ฟ แก้ผ้าล่ามโซ่รุมกระทืบ จนมุมในกระท่อมกับเมียใหม่ อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2563 เวลา 11:42:34 23,769 อ่าน
TOP
x close