ตำรวจ 4 กองร้อย ระดมกำลังเข้ม คุ้มกันสถานทูตเยอรมนี หลังม็อบประกาศบุก 26 ต.ค. นี้

          ตำรวจ 4 กองร้อย ระดมกำลังคุ้มกันสถานทูตเยอรมนี และพื้นที่บริเวณโดยรอบอย่างเข้มงวด กำชับเน้นดูแลเรื่องความปลอดภัย ไม่เน้นเรื่องการปะทะ


          จากกรณี กลุ่มเยาวชนปลดแอก ประกาศนำคณะราษฎร ประชาชนผู้รักในประชาธิปไตย นัดชุมนุมวันที่ 26 ตุลาคม 2563 ณ สถานทูตเยอรมนี หลังให้เวลา 3 วัน พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา เซ็นใบลาออก แต่ก็ยังยืนยันไม่ลาออก  



          ล่าสุด วันที่ 25 ตุลาคม 2563 เดลินิวส์ รายงานความคืบหน้าว่า ฝ่ายความมั่นคงเตรียมเข้าดูแลสถานการณ์ โดยจะใช้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจประมาณ 4 กองร้อย เข้าทำหน้าที่ โดยเน้นดูแลความปลอดภัยให้กับกลุ่มผู้ชุมนุม และรักษาความปลอดภัยตามสถานที่สำคัญต่าง ๆ โดยเฉพาะในส่วนของสถานทูตเยอรมนี จะมีเจ้าหน้าที่เข้าดูแลพื้นที่บริเวณโดยรอบอย่างเข้มงวด

          ทั้งนี้ ฝ่ายความมั่นคงได้มีการกำชับว่า ต้องเป็นการดูแลความปลอดภัยเพียงอย่างเดียว ไม่เน้นเรื่องการปะทะ นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรจะช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ดูแลตลอดเส้นทางการเดินขบวนของกลุ่มผู้ชุมนุม  


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจ 4 กองร้อย ระดมกำลังเข้ม คุ้มกันสถานทูตเยอรมนี หลังม็อบประกาศบุก 26 ต.ค. นี้ อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2563 เวลา 19:35:17 14,444 อ่าน
TOP
x close