เปิดใจสาวอัดคลิป รถทัวร์ปิดไฟขึ้นเขาสก เผยเหตุที่กล้าโวย..ยังไม่อยากจัดงานศพตัวเอง



         สาวเจ้าของคลิปรถทัวร์ปิดไฟขึ้นเขา เผยได้ยินคนขับพูดจะแกล้งรถที่สวนเลน ชี้สาเหตุที่กล้าตักเตือน เพราะเพิ่งกลับจากงานศพ ยังไม่อยากมีงานศพตัวเอง

รถทัวร์ปิดไฟขึ้นเขา
ภาพจาก TikTok @uno_ok

           จากกรณีผู้ใช้ TikTok @uno_ok เผยแพร่คลิปวิดีโอขณะพูดตักเตือนคนขับรถทัวร์ที่เปิด-ปิดไฟหน้ารถเล่น ระหว่างทางขับขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาสก จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อแกล้งให้รถที่ขับสวนเลนมาตกใจ ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น


อ่านข่าว : ใช่เรื่องเล่นไหม ! ผู้โดยสารผวา รถทัวร์ขับขึ้นเขาไม่เปิดไฟหน้า คุยเล่นแกล้งรถขับสวน

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (9 ธันวาคม 2563) จส.100 รายงานบทสัมภาษณ์ คุณชนิษฐา เจ้าของคลิปวิดีโอ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างทางรถวิ่งถึงช่วงเขาสก เวลาประมาณเกือบ 1 ทุ่ม ที่ฟ้าเริ่มมืดสนิท ตนที่นั่งบนรถอยู่เบาะด้านหน้า สังเกตเห็นว่าอยู่ดี ๆ ไฟหน้ารถก็ถูกปิด และมีการปิด ๆ เปิด ๆ ประกอบกับได้ยินเสียงคนขับและเด็กรถคุยเล่นกันว่า จะแกล้งรถที่สวนมาให้ตกใจ และท้าท้ายว่าถ้าปิดไฟแล้วจะขับตรงเส้นเหลืองหรือไม่

รถทัวร์ปิดไฟขึ้นเขา
ภาพจาก TikTok @uno_ok

           โดยเหตุการณ์วันนั้นมีผู้โดยสารเต็มคันรถ ตนทนไม่ได้ ประกอบกับเพิ่งกลับจากงานศพ ก็ไม่อยากให้ใครมางานศพตัวเอง จึงตัดสินใจหยิบมือถือขึ้นถ่ายคลิป และพูดตักเตือนดังกล่าว

           ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าก็ไม่อยากให้ใครต้องตกงาน แต่ก็เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะมีหลายชีวิตฝากไว้กับคนขับคนนั้น จึงอยากให้คำนึงถึงเรื่องนี้ ส่วนใครที่เจอเรื่องแบบนี้ก็ควรกล้าพูด กล้าเตือน อย่ารอจนเกิดเหตุร้ายเสียก่อน

           เบื้องต้น จส.100 ระบุว่า ได้มีการยื่นเรื่องราวดังกล่าวต่อกรมการขนส่งทางบกเพื่อให้ดำเนินการตรวจสอบเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก จส.100

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจสาวอัดคลิป รถทัวร์ปิดไฟขึ้นเขาสก เผยเหตุที่กล้าโวย..ยังไม่อยากจัดงานศพตัวเอง อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2563 เวลา 12:06:27 25,163 อ่าน
TOP
x close