คลิปหนุ่มถ่อย เลี้ยวไม่ดูทาง ทำรถชน 2 คันรวด ลงไปถีบคนเจ็บ กร่างชี้หน้าด่า



         เปิดคลิปเดือด หนุ่มเวียดนามเลี้ยวรถจักรยานยนต์ไม่ดูทาง ทำรถชน 2 คันรวด แทนที่จะช่วย กลับหัวร้อนที่รถเสียหาย ลงไปถีบคนเจ็บ ไม่สนเป็นผู้หญิง ซ้ำชี้หน้าด่า ท้าหาเรื่องพลเมืองดี

มอเตอร์ไซค์ตัดหน้า
ภาพจาก NLD

         เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2563 เว็บไซต์ NLD รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันที่ถนนสายหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ธู่เส่าโหมด จ.บิ่ญเซือง ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเวียดนาม โดยรถจักรยานยนต์คันหนึ่งเลี้ยวรถกลางถนนโดยไม่ดูทาง ส่งผลให้รถที่ตามมาชนเข้าเต็ม ๆ แต่แทนที่ผู้ขับขี่จะไปช่วยเหลือ กลับเข้าไปทำร้ายแทน

         จากในคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า นายเหล่ ตั่น ธัญ อายุ 29 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนน โดยมีผู้หญิงซ้อนท้าย จู่ ๆ เขาก็กลับรถกลางถนน โดยไม่มองทางว่าถนนโล่งหรือไม่ ทำให้ตัดหน้ารถคันอื่น

มอเตอร์ไซค์ตัดหน้า
ภาพจาก NLD

         หญิงสาวที่ขี่ตามมา พุ่งชนเข้าเต็ม ๆ จนรถล้มและได้รับบาดเจ็บ รถจักรยานยนต์อีกคนก็เบรกไม่อยู่ พุ่งชนตามไปด้วย และร่างกระเด็นลอยไปจากรถ

         ในระหว่างที่ชาวบ้านกำลังทยอยเข้ามาช่วยเหลืออยู่นั้น นายธัญเดินเข้าไปเตะและกระทืบหญิงสาวที่ขับรถมาชน รวมทั้งคว้านท่อนเหล็กฟาดเธออีก เนื่องจากหัวร้อนไม่พอใจที่ขี่มาชนรถของตัวเองได้รับความเสียหาย พร้อมกับชี้หน้าตะโกนด่า ทั้งที่ตัวเองเป็นฝ่ายผิด

มอเตอร์ไซค์ตัดหน้า
ภาพจาก NLD

         นายธัญยังเข้าไปหาเรื่องชาวบ้านอีกด้วย ก่อนจะยกเท้าถีบรถหญิงสาวให้ล้มกระเด็นไป กลับไปขึ้นรถ แล้วลงมาเถียงกับพลเมืองดีอีกยกหนึ่ง และขึ้นรถขี่หนีออกไป โดยไม่เหลียวแลและไม่สนใจผู้บาดเจ็บทั้งสองคน

         หลังจากคลิปวิดีโอเผยแพร่บนอินเทอร์เน็ต ชาวเน็ตต่างโกรธแค้นกับพฤติกรรมสุดถ่อยของนายธัญและรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น ชาวบ้านต่างแห่ไปล้อมบ้านของเขา เรียกร้องให้ออกมาอธิบายกับสิ่งที่ทำลงไป จนตำรวจต้องเข้ามาห้ามปราม และควบคุมตัวนายธัญไปยังสถานีตำรวจ ก่อนจะเกิดเหตุการณ์รุมประชาทัณฑ์

มอเตอร์ไซค์ตัดหน้า
ภาพจาก NLD

         ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว เพื่อแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ของคุณข้อมูลจาก NLD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปหนุ่มถ่อย เลี้ยวไม่ดูทาง ทำรถชน 2 คันรวด ลงไปถีบคนเจ็บ กร่างชี้หน้าด่า อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2563 เวลา 17:57:23 11,799 อ่าน
TOP
x close