ผัวเมียขี่รถกลับบ้าน เจอสายสื่อสารเกี่ยวคอ เมียดับสลด ลูกน้อย 2 ขวบ กำพร้าแม่

           สองสามีภรรยาขี่ จยย. กลับบ้านหาลูกน้อย เจอสายสื่อสารเกี่ยวคอ ภรรยาดับสลด ทำหนูน้อยวัย 2 ขวบ กำพร้าแม่ทันที สามีเศร้าหนัก ร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับผิดชอบ

สายสื่อสารเกี่ยวคอตาย
          วันที่ 17 ธันวาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เกิดเหตุคนขี่รถจักรยานยนต์เกี่ยวกับสายสื่อสาร สายพันเข้าที่คอและลำตัวจนรถเสียหลักล้ม เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 รายคือ น.ส.ประภัสสร วรรณสูตร อายุ 20 ปี และมีผู้บาดเจ็บอีกรายคือ นายธนภูมิ เกิดจันทึก อายุ 20 ปี หลังเกิดเหตุ สามีกอดภรรยาที่มีเลือดอาบ รวมไปถึงมีบาดแผลถลอกหลายจุด เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงเรียนบ้านหนองไผ่ ต.หนองหญ้าขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม เวลา 22.00 น.

          ในที่เกิดเหตุ พบร่องรอยสายสื่อสารขาดห้อยอยู่บริเวณเสาไฟ โดยพบว่าสายสื่อสารดังกล่าว มีการลากมาจากถนนอีกฝั่งข้ามไปยังโรงเรียนบ้านหนองไผ่ ระยะทาง 50-70 เมตร ความสูงของสายจากพื้นไปบนเสาไฟประมาณ 5 เมตร คาดว่ารถบรรทุก รถเกี่ยวข้าว หรือรถบรรทุกอ้อย น่าจะเกี่ยวสายจนขาด สายจึงกองอยู่ที่ไหล่ทางถนน จนรถผู้ประสบเหตุขับผ่านมาเกี่ยวจนเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ข่าวสายสื่อสารเกี่ยวคอตาย
          ด้านนายธนภูมิ สามีผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วง 21.00 น. ของวันที่ 15 ธันวาคม ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปรับภรรยาหลังจากเลิกงานที่โรงงานตุ๊กตา จากนั้นได้มากินเนื้อย่าง ซึ่งห่างจากบ้าน 3 กิโลเมตร ประมาณ 22.00 น. ได้ขี่รถออกจากร้านเนื้อย่าง จะกลับบ้านไปหาลูกสาววัย 2 ขวบ จากนั้นได้ยินเสียงภรรยาตะโกนหวีดร้อง เมื่อโดนสายสื่อสารพันเข้าบริเวณใบหน้า ลำคอ และลำตัว จนเสียหลักล้มเข้าข้างทาง ซึ่งพบว่าใบหน้าและปากของภรรยามีเลือดออกเต็มไปหมด ส่วนตนได้รับบาดเจ็บบริเวณขอบตา นิ้วมือ ขาทั้งสองข้าง รวมถึงลำตัวที่มีรอยฟกช้ำ โชคดีไม่เสียชีวิต

          จากเหตุการณ์ดังกล่าวรู้สึกเสียใจมาก ความสะเพร่าของสายสื่อสารที่ขาดชำรุดอยู่ข้างทาง ไม่มีเจ้าหน้าที่มาเก็บให้เรียบร้อย จนทำให้ภรรยาต้องเสียชีวิต ทำให้ลูกกำพร้าแม่ทันที จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมารับผิดชอบการเสียชีวิตในครั้งนี้ แต่ก็ยังไม่มีใครเข้ามาติดต่อแต่อย่างใด

          ขณะที่ น.ส.ลัคณา อายุ 42 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า ก่อนที่ลูกจะเสียชีวิต มีลางบอกเหตุซึ่งเพื่อนร่วมงานเล่าว่า ลูกมีการแต่งหน้าที่ดูสวยเป็นพิเศษกว่าทุกวัน บอกว่าจะไปกินเนื้อย่างกับแฟน แต่ไม่คิดว่าการแต่งหน้าครั้งนั้นจะเป็นครั้งสุดท้ายของชีวิต ทำให้หลานสาว 2 ขวบ กำพร้าแม่ โดยจะมีการฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม ที่วัดหนองไผ่พัฒนา และอยากให้ลูกเป็นเหยื่อรายสุดท้าย

ข่าวสายสื่อสารเกี่ยวคอตาย
          ต่อมาพบว่ามีเจ้าหน้าที่เทคนิคสายสื่อสารของบริษัทแห่งหนึ่ง ลงพื้นที่มาตรวจสอบบริเวณจุดที่เกิดเหตุ แต่ก็ยังไม่ได้คำตอบว่าสายที่เกี่ยวคอนั้น ใช่สายของบริษัทนี้หรือไม่ ระบุเพียงว่า ยังไม่สามารถยืนยันได้

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเมียขี่รถกลับบ้าน เจอสายสื่อสารเกี่ยวคอ เมียดับสลด ลูกน้อย 2 ขวบ กำพร้าแม่ อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2563 เวลา 22:43:58 10,372 อ่าน
TOP
x close