หนุ่มเดือดจัด เห็นเมียดวดเหล้ากับผัวเก่า ปรี่เข้าทำร้าย สุดท้ายโดนล้างแค้นฆ่ายัดกระสอบ

          ผัวเดือดจัด เห็นเมียดวดเหล้ากับผัวเก่า ปรี่เข้าทำร้าย ด้านผัวเก่าสุดช้ำใจ เห็นอดีตเมียโดนทำร้าย พาพวกอุ้มฆ่าผัวใหม่ยัดกระสอบ ก่อนหลบหนี ตำรวจเร่งล่าตัว

ข่าวผัวเก่า อุ้มฆ่า ผัวใหม่
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 22 ธันวาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า จากกรณีที่มีคนพบศพนายคำนึง เจริญรัตน์ อายุ 45 ปี ถูกฆ่าตายอยู่ในสภาพมัดมือมัดเท้าไขว้หลังยัดกระสอบ และถูกนำศพมาทิ้งไว้กลางทุ่งนา ในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2563 ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายสุเทพ มาลัยกุล อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นสามีเก่าของนางไพลิน แฟนไธสง อายุ 28 ปี ภรรยาของผู้ตาย

          รายงานข่าวระบุว่า เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2563 นายสุเทพมานั่งดื่มสุรากับนางไพลิน และไม่ยอมกลับบ้าน ผู้ตายมาเห็นก็เกิดไม่พอใจ จึงต่อว่าและทุบตีภรรยา นายสุเทพจึงห้ามปรามและทะเลาะจนลงมือลงไม้กัน ด้านนายสุเทพถูกทำร้ายร่างกายและหนีออกมา ก่อนจะไปตามพรรคพวกมาทำร้ายผู้ตายและนำตัวขึ้นรถเก๋ง ซึ่งมีนายระพีพัฒน์ มาลัยกุล อายุ 32 ปี ทำหน้าที่เป็นคนขับ โดยมีนายสุเทพ และนายกันต์ นั่งประกบด้านข้าง

ข่าวผัวเก่า อุ้มฆ่า ผัวใหม่
ภาพจาก ช่อง 3

          จากนั้นก็มีการนำผู้ตายไปนั่งที่เบาะท้ายรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ทอง แล้วขับออกจากพื้นที่ ต.เพชรละคร อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ผ่าน ต.หนองแจง อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ และมุ่งหน้าเข้าพื้นที่ อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ เพื่อเอาศพไปทิ้ง
 
          ทั้งนี้ นายสุเทพเคยต้องโทษคดีฆ่าคนตายมาแล้วหลายคดี และพ้นโทษออกมาได้ราว 5 ปี ก่อนจะออกมาประกอบอาชีพทำไร่ ทำสวน ส่วนนายกันต์ ซึ่งร่วมก่อเหตุ ก็มีความสนิทกับผู้ตาย เมื่อทราบว่านายสุเทพถูกทำร้ายร่างกาย จึงมีการพาพวกไปทำร้ายร่างกายดังกล่าว ล่าสุด ทั้งนายกันต์ และนายสุเทพ ยังคงหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในขณะนี้

ข่าวผัวเก่า อุ้มฆ่า ผัวใหม่
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเดือดจัด เห็นเมียดวดเหล้ากับผัวเก่า ปรี่เข้าทำร้าย สุดท้ายโดนล้างแค้นฆ่ายัดกระสอบ อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2563 เวลา 17:20:04 10,320 อ่าน
TOP
x close