ครูสิตา มอบตัวแล้ว หลังถูกออกหมายจับ แบงก์ปลอม-โกง เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

           ครูสิตา พรสวรรค์ปั้นเองได้ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง เข้ามอบตัวแล้ว หลังถูกผู้เสียหายรวมตัวร้องเรียน จนถูกออกหมายจับ 4 ข้อหา เบื้องต้นเจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เตรียมยื่นประกันตัว


ครูสิตาพลังจักรวาล
          จากกรณีที่กลุ่มผู้เสียหายได้ร่วมกันร้องเรียน หลังจากถูก น.ส.พัชญ์สิตา ศักดิ์ศิริธนากุล หรือ ครูสิตา ไลฟ์โค้ช เจ้าของเพจ ครูสิตา พรสวรรค์ปั้นเองได้ กฏแรงดึงดูด กฏจักรวาล หลอกให้ทำธุรกิจซื้อแบงก์ปลอม อ้างทำให้มีความสุข เงินทองไหลมาเทมา อีกทั้งยังเผยว่าอาศัยพลังจักรวาล ทำให้พ้นทุกข์ ร่ำรวย จนผู้เสียหายหลงเชื่อสมัครเป็นสมาชิกและซื้อสินค้า ทั้งกระเป๋า น้ำหอม ลิปสติก ชุดนอนเรียกทรัพย์ ซึ่งครูสิตายืนยันว่าไม่ได้หลอกลวง สินค้าต่าง ๆ นั้นได้แรงบันดาลใจจากโดราเอมอน ซึ่งในเวลาต่อมาศาลอาญาฯ อนุมัติออกหมายจับครูสิตา 4 ข้อหา ตามที่ได้มีการรายงานไปแล้วนั้น

 อ่านข่าว : ครูสิตา ไลฟ์โค้ช ปะทะเดือดผู้เสียหาย ลั่นของที่ขายได้แรงบันดาลใจจากโดราเอมอน

 อ่านข่าว : ออกหมายจับ ครูสิตา ไลฟ์โค้ชดัง ทำแบงก์ปลอม-โกง อ้างได้แรงบันดาลใจจากโดราเอมอน

ครูสิตาพลังจักรวาล
          ล่าสุดวันที่ 23 ธันวาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า น.ส.พัชญ์สิตา พร้อมด้วยทนายความ ได้ติดต่อเข้ามอบตัวแล้วกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ปอศ.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยขณะนี่้เจ้าหน้าที่กำลังสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมด 4 ข้อหา ได้แก่

          1. ปลอมเงินตรา

          2. ร่วมกันฉ้อโกง

          3. ร่วมฉ้อโกงประชาชน

          4. ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน

ครูสิตาพลังจักรวาล
           เบื้องต้นครูสิตาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และอยู่ระหว่างให้ทนายความยื่นประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน โดยมีแนวโน้มว่าพนักงานสอบสวนจะให้ประกันตัว เพราะผู้ต้องหามามอบตัวเอง และอาจจะต้องมีการตั้งวงเงินประกันที่สูง พร้อมกำหนดเงื่อนไข ห้ามเดินทางออกนอกประเทศ

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสิตา มอบตัวแล้ว หลังถูกออกหมายจับ แบงก์ปลอม-โกง เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2563 เวลา 19:28:23 9,457 อ่าน
TOP
x close