x close

ซิลลี่ฟูล คืนวงการ พร้อมพิสูจน์ฝีมือกับ เดอะวัน


ซิลลี่ฟูล Silly Fools


          ฝากฝีไม้ลายมือเอาไว้ จนเป็นวงร็อกที่ได้รับการยอมรับโดยไม่มีข้อกังขาใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับ "Silly Fools" (ซิลลี่ ฟูล) วงดนตรีที่อยู่ในใจชาวร็อกเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งประกอบไปด้วย "เบนจามิน ทัฟเนล (ร้องนำ), ต้น-จักรินทร์ จูประเสิรฐ (กีต้าร์), หรั่ง-เทวฤทธิ์ ศรีสุข (เบส), ต่อ-ต่อตระกูล ใบเงิน (กลอง)"

          มาวันนี้ พวกเขากลับมาอีกครั้ง พร้อมอัลบั้มล่าสุด "The One" (เดอะ วัน) ภายใต้บ้านหลังใหม่ "Pirate Record" (ไพเรท เรคคอร์ด) บริษัทในเครืออาร์เอสฯ เราลองมาฟังพวกเขาเปิดใจให้ฟังถึงการทำงานในครั้งนี้กันดีกว่า

          "พูดถึงอัลบั้ม "The One" (เดอะ วัน) ก็เป็นอัลบั้มเต็มภาษาไทยอัลบั้มแรกของพวกเรา กับการทำงานภายใต้บ้านหลังใหม่ที่มีชื่อว่า อาร์เอสฯ งานนี้ เรายังคงมี "เบน" ครองตำแหน่งนักร้องนำอยู่ เพราะตัวเขาเองสามารถพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่า เขาสามารถยืนอยู่ในตำแหน่งนี้ให้กับ "ซิลลี่ ฟูล" ได้ดีมากๆ

          และการทำงานครั้งนี้ ทุกอย่างลงตัว และโอเคมาก ส่วนแนวเพลงก็ยังคงความเป็นร็อก ตามแบบฉบับของ "ซิลลี่ ฟูล" คิดว่าคงถูกใจหลายๆ คน พวกเราพิถีพิถันในการทำงานมาก ทุกคนทำตามหน้าที่ของตัวเองกันอย่างเต็มที่

          อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก ที่เราได้ส่งออกไปให้ทุกคนได้ฟัง "เราเป็นคนเลือกเอง" เป็นเพลงที่มากับความหนักแน่น เนื้อหาจะเข้มข้นในแบบของ "ซิลลี่ ฟูล" ที่เราเลือกเพลงนี้เป็นเพลงเปิดตัวของเรา เพราะเราอยากให้ทุกคนได้รู้ว่า ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นใหม่ หรือจะถูกทำลายไป ให้เข้าใจไว้เสมอว่า การเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องธรรมดาในชีวิตของคนเรา

          แต่เราก็สามารถเลือกได้นะ ว่าเราจะหยุดอยู่กับที่ หรือเดินต่อไป ด้วยเหตุนี้ เราถึงเลือกเพลง "เราเป็นคนเลือกเอง" เป็นเพลงเปิดตัวของพวกเรา สุดท้าย พวกเราก็ขอฝาก "The One" (เดอะ วัน) ไว้กับทุกคนด้วยนะครับ"

          สามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "เราเป็นคนเลือกเอง" ได้ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ ทางรายการ "ทู ไนท์ ไลฟ์" เวลา 00.25 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7 และสามารถติดตามอัลบั้ม "The One" (เดอะ วัน) ได้ในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ทั่วประเทศ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซิลลี่ฟูล คืนวงการ พร้อมพิสูจน์ฝีมือกับ เดอะวัน โพสต์เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 21,072 อ่าน
TOP