รัวยิง 11 นัด เสี่ยรับเหมา วงจรปิดจับภาพนาทีสังหาร เสี่ยวิ่งหนีตายกลางไซต์งาน

        ตำรวจเร่งล่าตัว คนร้ายยิงเสี่ยรับเหมาและเป็นเจ้าของรีสอร์ตที่สุพรรณบุรี หลังวงจรปิดจับภาพนาทีก่อเหตุ รัวยิง 11 นัด จนเสียชีวิตกลางไซต์ก่อสร้าง


ยิงเสี่ยรับเหมา

        ความคืบหน้าเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายมาโนชญ์ โพธิสูทธิ์ อายุ 39 ปี เสี่ยรับเหมา และเป็นเจ้าของโรงแรมและรีสอร์ตชื่อดังในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี จนเสียชีวิต ขณะกำลังดูงานก่อสร้างอาคารประชุม และตลาดนัดข้างเชื่อมสนิทรีสอร์ต โดยถูกยิงรวม 11 นัด เข้าที่ศีรษะและลำตัว เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (2 กุมภาพันธ์ 2564)

        ล่าสุด (3 กุมภาพันธ์ 2564) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่ากล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ เป็นชายสวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ มาก่อเหตุ ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะมาดักซุ่มดูผู้เสียชีวิตอยู่ก่อนแล้ว

ยิงเสี่ยรับเหมา

        ทั้งนี้ วงจรปิดเผยให้เห็นว่า ขณะที่คนร้ายใช้ปืนยิงนายมาโนชญ์ เจ้าตัวพยายามวิ่งหลบหนี แต่คนร้ายได้วิ่งตามเข้าไปกระหน่ำยิงซ้ำ ก่อนจะขี่รถหลบหนีไปทางบ้านโพธิ์ตะวันตก

        สำหรับสาเหตุเบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นปัญหาส่วนตัว ซึ่งจากการสอบถามทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นที่รักของคนในพื้นที่ เนื่องจากเป็นคนใจกว้าง ชอบช่วยเหลือคน

ยิงเสี่ยรับเหมา

ยิงเสี่ยรับเหมา

ยิงเสี่ยรับเหมา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รัวยิง 11 นัด เสี่ยรับเหมา วงจรปิดจับภาพนาทีสังหาร เสี่ยวิ่งหนีตายกลางไซต์งาน อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11:48:40 16,805 อ่าน
TOP
x close