x close

แคล ปลื้ม ไม่ใช่ใครก็ได้ ซึ้งโดนใจ ลงประกอบละคร ทางช้างเผือก


แคล Kal


          ถึงกับยิ้มแก้มปริรับปีหนูไฟเพราะงานล้นทะลักสำหรับสาว "แคล-คาโรลีน นีมะโยธิน" นักร้องสาวค่าย แกรมมี่ฯ นอกจากประเดิมต้นปีเล่นหนังเรื่อง "ลองของ" แถมซิงเกิ้ลแรกที่ส่งออกมา "ไม่ใช่ใครก็ได้" จากปลายปากกา "ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค" ฮอตโดนใจแฟนเพลงฮิตติดลมบนขึ้นชาร์ตไปทั่วประเทศ

          ล่าสุดทำเอานักร้องออกอาการเป็นปลื้มโชคอีกชั้นเพราะเพลง "ไม่ใช่ใครก็ได้" เพราะซึ้งจัดจนถูกเลือกไปเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง "ทางช้างเผือก" นำแสดงโดย "ต่าย ณัฐพล และ หยาดทิพย์ ราชปาล" มีกำหนดออกอากาศประมาณเดือน มีนาคม 2551 ทางช่อง 3 ซึ่ง "แคล" เปิดเผยว่า

          "ปีนี้แคลว่าแคลโชคดีมากค่ะ เพราะมีโอกาสได้ลองทำในสิ่งที่ยังไม่เคยได้ทำมาก่อนคือ ได้เล่นหนังเรื่องลองของ ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ หลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นพี่มะหมี่, พี่ต๊อก-ศุภกรณ์ เป็นต้น ในส่วนของงานเพลงแคลก็มีซิ้งเกิ้ลออกมาให้ฟังกันไปบ้างแล้วคือเพลง "ไม่ใช่ใครก็ได้"

          เนื้อหาพูดถึงความรักความรู้สึกอบอุ่นที่เกิดขึ้นกับคนๆ หนึ่งที่รู้ว่า เธอคนเนี้ยคือคนที่ใช่สำหรับเรา ซึ่งพี่ๆ ทีมงานที่แกรมมี่ก็บอกมาว่าจากการเช็คฟี๊ดแบ็คการตอบรับค่อนข้างดี เพลงได้รับการเปิดและขอกันเข้ามาทางรายการวิทยุเยอะมาก

          แคลได้ยินอย่างนี้ก็ดีใจและหายเหนื่อยค่ะ เพราะแคลทำการบ้านเยอะมากทั้งออกแบบการดีไซน์การร้อง หรือวิธีการร้องด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นการร้องในแบบที่แคลยังไม่เคยทำมาก่อนค่ะ มีการใส่เสียงเอื้อนเพื่อแทนความรู้สึกข้างในที่อยากบอกออกไป ด้านดนตรีก็จะมีกลิ่นอายของดนตรีตะวันตกเข้ามาผสมด้วย

          และที่สำคัญแคลดีใจมากเหมือนช่วงนี้มีโชคเข้ามาหาตัวเองหลายชั้นเลยค่ะ เพราะเพลงนี้ยังได้รับเลือกให้ไปเป็นเพลงประกอบละครทางช้างเผือก โดยใช้เป็นเพลงประจำตัวแทนความรู้สึกของนางเอกในเรื่องด้วย ก็ถือเป็นการเปิดตัวงานเพลงชุดนี้ที่ถือว่าดีมากค่ะ แคลก็อยากขอขอบคุณขอบคุณทางไฟว์สตาร์ที่ให้โอกาสได้เรียนรู้งานใหม่ ขอบคุณแฟนเพลงและพี่ๆ ดีเจที่ให้การสนับสนุนแคลค่ะ"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แคล ปลื้ม ไม่ใช่ใครก็ได้ ซึ้งโดนใจ ลงประกอบละคร ทางช้างเผือก โพสต์เมื่อ 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 8,136 อ่าน
TOP