ส.ต.อ. ฆ่าเผานั่งยางเมีย สีหน้าเรียบเฉย ไม่สะท้าน ญาติจี้ประหารชีวิตชดใช้กรรม

          ตำรวจคุมตัว ส.ต.อ. ฆ่าเมียเผานั่งยางฝากขังศาลพระนครศรีอยุธยา เจ้าตัวก้มหน้านิ่งไม่สะท้าน แม่เศร้าเชิญวิญญาณลูกสาวกลับบ้าน จี้ประหารชีวิตชดใช้กรรม

ส.ต.อ. ฆ่าเผานั่งยางเมีย สีหน้าเรียบเฉย ไม่สะท้าน ญาติจี้ประหารชีวิตชดใช้กรรม
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

           จากกรณี ส.ต.อ. ปิยะ นาโควงค์ ตำรวจสืบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ก่อเหตุฆ่าภรรยาสาว เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าตัวจะถูกคุมตัวพร้อมรับสารภาพว่าได้นำร่างแฟนสาวไปเผาทำลายหลักฐาน ส่วนสาเหตุที่ลงมือฆ่าเป็นเพราะความหึงหวงตามที่รายงานไปแล้วนั้น



          ล่าสุด วันที่ 15 มีนาคม 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา คุมตัว ส.ต.อ. ปิยะ นาโควงค์ ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จากนั้นได้ตั้งข้อหามิได้มีเจตนาฆ่า แต่ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และซ่อนเร้นทำลายศพเพื่อปิดบังการเสียชีวิต ไปขออำนาจศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมคัดค้านการประกันตัว ทั้งนี้ ไม่พบว่ามีญาติมาเยี่ยมหรือมาขอยื่นประกันตัวแต่อย่างใด ซึ่งตลอดเวลาที่ถูกคุมตัว ส.ต.อ. ปิยะ มีสีหน้าเรียบเฉยและก้มหน้านิ่งตลอดเวลา

          ด้านครอบครัวน้ำฝน ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่บริเวณบ้านพักภายในกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ และได้นิมนต์พระมาเชิญดวงวิญญาณของน้ำฝนกลับบ้าน เพราะเชื่อว่าวิญญาณของน้ำฝนยังไม่ไปไหน โดยทันทีที่เห็นบ้านที่เกิดเหตุ ครอบครัวต่างโศกเศร้าจนพากันร้องไห้ด้วยความเสียใจ


          จากนั้นทางญาติได้เตรียมนำกระดูกและชิ้นส่วนของน้ำฝนซึ่งไปเก็บเพิ่มเติมจากที่เกิดเหตุเมื่อเย็นวานนี้ไปประกอบพิธีสวดพระอภิธรรมที่วัดเสนาสนาราม ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา โดยนางภาวินี แม่ของน้ำฝน บอกว่า ยังทำใจไม่ได้และคิดถึงลูกตลอดเวลา ซึ่งได้บอกลูกว่าไม่ต้องห่วง พร้อมเรียกร้องให้ประหารชีวิตคนร้ายเพื่อชดใช้กรรม


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส.ต.อ. ฆ่าเผานั่งยางเมีย สีหน้าเรียบเฉย ไม่สะท้าน ญาติจี้ประหารชีวิตชดใช้กรรม อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2564 เวลา 23:46:50 14,295 อ่าน
TOP
x close