x close

ปลายฝันรักนั้นคือเธอ Save Your Last Dance For Me

ปลายฝันรักนั้นคือเธอ

ปลายฝันรักนั้นคือเธอ

ปลายฝันรักนั้นคือเธอ

ปลายฝันรักนั้นคือเธอ

เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม

          หากเช้าวันจันทร์คุณไม่มีงานทำหรือโปรแกรมที่จะไปไหน และคุณชอบดูซีรี่ย์รักโรแมนติก เราขอแนะนำซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง "ปลายฝันรักนั้นคือเธอ" ที่สร้างมาจากนวนิยายซึ่งเขียนมาจากชีวิตจริงของคนพิการคนหนึ่งที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากการเป็นลมบ่อยๆ 

          โดย "ปลายฝันรักนั้นคือเธอ" นั้นเป็นแนวโรแมนติกดราม่าที่นำเสนอเรื่องราวของ อึนซู หญิงสาวแสนสดใสคนหนึ่ง ที่เธอและพ่อช่วยกันดูแลรีสอร์ทเล็กๆ ของตัวเอง แล้ววันหนึ่งเธอและพ่อของเธอก็ได้พบกับชายหนุ่มที่บาดเจ็บและสูญเสียความทรงจำ แม้ในตอนแรก อึนซู จะไม่ค่อยชอบชายคนนี้แต่ทั้งเธอและพ่อก็นำเขาไปพักรักษาตัวที่รีสอร์ทของตน โดยเรียกเขาว่า ชางโฮ และด้วยความใกล้ชิดจึงทำให้ อึนซู และ ชางโฮ รักกัน แต่พ่อของเธอกลับไม่เห็นด้วยและไล่ ชางโฮ ออกจากรีสอร์ทไปเพราะกลัว อึนซู จะเสียใจเมื่อความจำของเขากลับคืนมา แต่พ่อของอึนซูก็เปลี่ยนใจเมื่อรีสอร์ทของพวกเขาถูกบุกรุกจากพวกไล่ที่แล้ว ชางโฮ ก็กลับมาช่วยไว้ได้ จึงยอมให้ อึนซู และ ชางโฮ แต่งงานกัน 

          แท้จริงแล้ว ชางโฮ ก็คือ ฮอนวู ทายาทของกิจการโกลบอล กรุ๊ป ที่พ่อของฮอนวูมีความตั้งใจจะให้ลูกชายคนนี้สืบทอดกิจการต่อไป แต่ตัวเขานั้นไม่อยากสืบทอดจึงเกิดการทะเลาะกับพ่ออย่างรุนแรงถึงขั้นหนีออกจากบ้านจนเกิดอุบัติเหตุทำให้ความจำเสื่อมในที่สุด จากเหตุการณ์นี้ทำให้ครอบครัวของเขา และ ยุนซูจิน หญิงสาวที่หลงรัก ฮอนวู คิดว่าเขาตายไปแล้ว แทมิน ที่เหมือนเป็นพี่ชายของ ฮอนวู จึงได้เข้ามาช่วยกิจการของโกลบอล กรุ๊ป และสนิทกับครอบครัวของฮอนวูดุจดังลูกชายคนหนึ่ง

          แต่แล้วเมื่อ แทมิน ต้องมาเจรจาให้ครอบครัวของอึนซูขายรีสอร์ท ทำให้เขาได้เจอกับ ฮอนวู แต่เขากลับจำแทมินไม่ได้ ด้วยความกลัวว่าบทบาทของเขาที่มีต่อโกลบอล กรุ๊ป จะหมดไป จึงทำให้เขาพยายามส่งคนมากำจัด ฮอนวู จึงทำให้ความทรงจำตอนที่เป็น ฮอนวู กลับคืนมา แต่ก็ทำให้ความทรงจำตอนที่เป็น ชางโฮ หายไป เขาจึงไม่ได้กลับไปหา อึนซู อีกเลย ซึ่งก็เป็นเวลาเดียวกับที่พ่อของเธอได้ตายจากเธอไป จึงเปรียบเสมือนเธอได้สูญเสียคนที่เธอรักพร้อมกันทีเดียว 2 คน

          จนวันหนึ่ง อึนซู ก็พบกับ ฮอนวู โดยบังเอิญ แม้ว่าเขาจะจำ อึนซู ไม่ได้ แต่เธอก็รู้ว่าเขาคือ ชางโฮ อย่างแน่นอน จนเธอทราบมาว่าเขาคือลูกชายเจ้าของกิจการโกลบอล กรุ๊ป เธอจึงมาสมัครงานที่บริษัทนี้เพื่ออยากจะให้เขารื้อฟื้นถึงความหลังที่มีต่อกัน 

          และความรักที่เต็มไปด้วยอุปสรรคจากหลายด้านของ อึนซู และ ฮอนวู จะจบลงเช่นไร เชิญติดตามชมได้ในซีรี่ย์เรื่อง "ปลายฝันรักนั้นคือเธอ" ทางช่อง 3 ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 23.45 น.
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลายฝันรักนั้นคือเธอ Save Your Last Dance For Me โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 24,171 อ่าน
TOP