x close

หนุ่มคลั่ง บุกใช้มีดดาบไล่ฟันอาจารย์สักยันต์ แค้นใจ 10 ปี ไม่ซา ไล่ผีในตัวให้ไม่หมด

          อาจารย์สักยันต์ เผยปมเหตุถูกชายบุกใช้มีดดาบไล่ฟันถึงในบ้าน โชคดีถูกฟันที่ขาแต่ไม่เข้า ชี้คู่กรณีโกรธที่เคยทำพิธีรดน้ำมนต์ให้ แต่อ้างว่าไล่ผีจากตัวให้ไม่หมด

ศิษย์คลั่งล้างครู

         
 เมื่อวานนี้ (28 กรกฎาคม 2564) ข่าวช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ อาจารย์วัฒน์ ทองแดง อายุ 48 ปี เจ้าของกิจการโรงศพ และอดีตช่างสักยันต์ เปิดเผยถึงเหตุการณ์ถูกชายคนร้ายบุกใช้มีดดาบไล่ฟันถึงในบ้าน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวถูกมีดฟันเข้าที่น่องขาขวา แต่ไม่เข้า

          อาจารย์วัฒน์ เผยว่า ผู้ก่อเหตุเคยมาทำร้ายตนเองแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อ 3 มีนาคม ตอนนั้นแจ้งความแล้วแต่แม่อีกฝ่ายมาขอจึงยอมความไป อ้างว่าลูกป่วยจิตเวช ส่วนสาเหตุที่ชายคนดังกล่าวก่อเหตุ สืบเนื่องมาจากเมื่อ 10 ปีก่อน ตนเป็นช่างสักยันต์มีชื่อเสียง ตอนนั้นชายคนดังกล่าวบวชเป็นสามเณร และเข้ามาเป็นลูกศิษย์ ซึ่งก็ได้สักยันต์ให้ไปด้วย

ศิษย์คลั่งล้างครู

         
 หลังจากนั้นเขาประสบอุบัติเหตุรถชน แต่รักษาหาย อ้างว่าหมอดูบอกว่ามีของดี แม่เขาเลยพามารดน้ำมนต์กับตน จนเมื่อวันที่ 3 มีนาคม ชายคนดังกล่าวมาทำร้ายตนครั้งแรก มีท่าทีโกรธมาก บอกว่าทำพิธีไล่ผีให้ไม่หมด ก่อนจะกลับมาก่อเหตุครั้งนี้อีก

          เบื้องต้น ได้เข้าแจ้งความแล้วที่ สภ.ห้วยม้า เพื่อให้ดำเนินการตามกฎหมาย เพราะไม่รู้ว่าจะกลับมาทำร้ายตนเองอีกเมื่อไร

ศิษย์คลั่งล้างครู

ศิษย์คลั่งล้างครู

ศิษย์คลั่งล้างครู


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคลั่ง บุกใช้มีดดาบไล่ฟันอาจารย์สักยันต์ แค้นใจ 10 ปี ไม่ซา ไล่ผีในตัวให้ไม่หมด อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2564 เวลา 09:58:48 10,729 อ่าน
TOP