x close

ม.เกษตร เตรียมพิจารณา ดร. ขู่กินบุฟเฟ่ต์ฟรี อนาคตส่อพังเพราะคูปอง 2 ใบ

         ภาควิชาพฤกษศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เตรียมพิจารณา ดร. ที่เป็นแอดมินกรุ๊ปคนรักบุฟเฟ่ต์ หลังไปขู่ทางร้านว่าไม่ให้กินฟรี ไม่มีรีวิว และจะแบนห้ามพูดถึงร้านในกรุ๊ป ล่าสุดทางคณะฯ เตรียมพิจารณา ดร. คนนี้ อนาคตอาจดับเพราะความอยากกินบุฟเฟ่ต์ฟรี

Wisdom international buffet

         กลายเป็นดราม่าใหญ่ที่คนตามกันรัว ๆ กับกรณีแอดมินกรุ๊ปคนรักบุฟเฟ่ต์ ไปขู่ร้านบุฟเฟ่ต์ Wisdom เพื่อขอคูปองกินฟรี 2 ใบ จากเดิมที่มีอยู่แล้ว 2 ใบ แต่ทางร้านไม่ยอม ซึ่งต่อมาทางแอดมินก็บอกว่าตัวเองเป็นแอดมินสมาชิกกลุ่มดัง หากไม่ให้กินฟรี ร้านนี้จะถูกแบนห้ามเอ่ยชื่อในกลุ่ม พร้อมเสี่ยงไหมเพราะสมาชิกในกลุ่มมีระดับหลักล้าน ซึ่งเมื่อเรื่องดังออกไป ก็พบว่าดีกรีของแอดมินคนนี้ไม่ธรรมดา เพราะเป็นระดับ ดร. และกำลังจะได้ทุนไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ

         อ่านเพิ่มเติม : โดนขุดยับ แอดมินขู่กินบุฟเฟ่ต์ฟรี ดีกรี ดร. ได้ทุนไปอิตาลี แฉเอาคูปองอาหารไปขายต่อ  

         ล่าสุด ภาควิชาพฤกษศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ก็ถูกถล่มด้วยคำขอให้มีการพิจารณาถึงพฤติกรรมของ ดร. ท่านนี้ ที่มีลักษณะของการข่มขู่คุกคามคนอื่น บางคนถึงกับเรียกร้องให้พิจารณาเรื่องการให้ทุน ดร. ท่านนี้ ที่กำลังจะไปทำงานวิจัยร่วมกับต่างประเทศ อันเนื่องมาจากการปฏิบัติตัวไม่เหมาะสม การให้ทุนนั้นจะต้องไม่พิจารณาเพียงแค่ผลงานอย่างเดียว แต่ควรคำนึงถึงพฤติกรรมด้วย

         อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางภาควิชา ได้ออกแถลงการณ์สั้น ๆ ว่า "ทางภาควิชาฯ ได้รับทราบเรื่องที่ทุกท่านได้เข้ามาให้ความเห็นเกี่ยวกับศิษย์เก่าของภาควิชาฯ แล้ว และจะได้ดำเนินการสืบสวนขอเท็จจริงต่อไปครับ ขอขอบคุณทุกความเห็นที่ท่านได้ส่งมาให้ภาควิชาฯ ด้วยครับ"

Wisdom international buffet



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ม.เกษตร เตรียมพิจารณา ดร. ขู่กินบุฟเฟ่ต์ฟรี อนาคตส่อพังเพราะคูปอง 2 ใบ อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2564 เวลา 09:57:29 37,564 อ่าน
TOP