x close

หนุ่ม กรรชัย เผยเหยื่อ พิยดา ถูกชายอ้างเป็นตำรวจขู่หลังออก โหนกระแส เตือนให้หยุดล่าชื่อ


           หนุ่ม กรรชัย เผยสายปริศนา อ้างเป็นตำรวจโทร. ขู่เหยื่อ พิยดา Phonebymint หลังออกโหนกระแส ปมรวมชื่อผู้เสียหาย เตือนให้เลิกทำไม่งั้นจะถูกดำเนินคดี พิธีกรดังชี้ตามตัวไม่ยากว่าใครโทร.

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

            จากกรณี พิยดา ทองคำพันธ์ ร้าน Phonebymint ที่โกงคนซื้อมือถือไอโฟนเป็นจำนวนมาก จนทำให้น้องก้อง เด็ก ม.2 จาก จ.เชียงใหม่ เครียดจนเส้นเลือดในสมองแตกและเสียชีวิต ซึ่งวานนี้ (27 กันยายน) ผู้เสียหายบางส่วนได้ออกรายการโหนกระแส เพื่อเปิดเผยถึงพฤติกรรมหลอกลวงของเพจขายมือถือดังกล่าวนั้น

 อ่านเพิ่มเติม เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้ายของครอบครัว - ตร. ชี้หนีขึ้นเหนือ

            ระหว่างออกอากาศนั้น หนุ่ม กรรชัย เผยว่า มีผู้เสียหายทักมาแจ้งเพจโหนกระแสจำนวนมาก บอกว่าตกเป็นเหยื่อเหมือนกัน จึงถามผู้เสียหายในรายการว่ามีช่องทางให้ไปรวมตัวกันยังไงบ้าง โดย พลอย หนึ่งในผู้เสียหาย ระบุว่า ให้ทักมาทางไลน์และเฟซบุ๊กของเธอได้ เพราะเธอทำหน้าที่รวบรวมเอกสารจากผู้เสียหายเพื่อดำเนินคดีกับพิยดาอยู่ในขณะนี้

เหยื่อ พิยดา Phonebymint โดนขมขู่
ภาพจาก โหนกระแส

            ต่อมา หนุ่ม กรรชัย เผยในรายการ ข่าวใส่ไข่ ระบุว่า หลังจากพลอยออกรายการเสร็จและกำลังกลับบ้าน ปรากฏว่ามีคนโทร. ไปหา อ้างเป็นตำรวจ ถามว่าจะรวบรวมรายชื่อผู้เสียหายไปทำไม โดยขู่ให้หยุดทำ ไม่เช่นนั้นจะถูกดำเนินการทางกฎหมาย พร้อมขู่อีกว่าห้ามอัดเสียงขณะคุยกัน ถ้านำไปเปิดจะฟ้องร้องอีกด้วย

            หลังจากพลอยแจ้งเรื่องนี้ หนุ่ม กรรชัย จึงได้ขอให้ส่งเบอร์ดังกล่าวมาให้ เมื่อโทร. ไประบบแจ้งว่าเบอร์ขอระงับการใช้บริการชั่วคราว แต่มั่นใจว่าจะมีการติดตามตัวได้ว่าเป็นใคร อาจจะเป็นตำรวจจริงหรือไม่ก็ต้องพิสูจน์ต่อไป

เหยื่อ พิยดา Phonebymint โดนขมขู่
ภาพจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย เผยเหยื่อ พิยดา ถูกชายอ้างเป็นตำรวจขู่หลังออก โหนกระแส เตือนให้หยุดล่าชื่อ อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2564 เวลา 11:39:55 9,540 อ่าน
TOP