x close

นายกฯ ปลื้ม รัสเซลล์ โครว์ ชม ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ - อวดภาพเที่ยวไทย ย้ำน่าภาคภูมิใจ

           พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นปลื้ม รัสเซลล์ โครว์ พระเอกฮอลลีวูด โพสต์ชม ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ โปรโมทท่องเที่ยวไทย ชี้เป็นสิ่งน่าภาคภูมิใจ ฝากทุกภาคส่วนถ้าอยากให้เศรษฐกิจดีขึ้น ต้องร่วมมือ

สายไฟภูเก็ต
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @russellcrowe

           จากกรณีข่าวฮือฮา รัสเซลล์ โครว์ (Russell Crowe) พระเอกฮอลลีวูดคนดังเจ้าของรางวัลออสการ์ ได้มาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Greatest Beer Run Ever ซึ่งได้มีการเข้าภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ ก่อนจะมาถ่ายทำภาพยนตร์ต่อที่ กทม. โดยรัสเซลล์ได้โพสต์ชื่นชมโครงการภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ และเผยภาพวิวสวย ๆ จากเมืองไทยให้ชมกัน รวมถึงภาพสายสื่อสารที่พันกันระโยงระยาง ที่เขาตั้งชื่อว่า "Bangkok Dreaming" (ฝันถึงกรุงเทพ)
   
อ่านข่าว : Russell Crowe มาเที่ยวไทยยิ้มร่า มองขึ้นไปบนฟ้า เจอความเด็ดจนต้องถ่ายรูปโชว์ !

           ต่อมา (15 ตุลาคม 2564) สำนักข่าวไทย รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี รัสเซลล์ โครว์ โพสต์ชื่นชมบรรยายกาศในประเทศไทย โดยระบุว่า เป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจ ขอบคุณทุกส่วนราชการ พ่อค้าแม่ค้า ประชาชน ที่ทำให้ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ ประสบความสำเร็จ จนมีดาราระดับโลกมาถ่ายทำภาพยนตร์และชื่นชมทั้งบรรยากาศ อาหาร และความสวยงามของสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราภูมิใจด้วยกัน


           พล.อ. ประยุทธ์ เผยอีกว่า ธุรกิจการถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยถือเป็นแหล่งสำคัญที่มีความต้องการเข้ามา เราก็จะดำเนินการต่อไปเพื่อปลดล็อกให้สามารถดำเนินการในอนาคตโดยเร็วที่สุด หากเราทำดีก็จะได้สิ่งดี ๆ ตอบแทน แต่หากยังทำไม่สมบูรณ์ก็จะไม่ได้อะไรกลับมา

           จึงขอฝากทุกภาคส่วนว่า ถ้าอยากให้เศรษฐกิจดีขึ้นก็ต้องร่วมมือ ว่าจะใช้มาตรการเหล่านี้ได้อย่างไรให้เกิดประโยชน์กับธุรกิจของตัวเอง และต้องดูแลคนอื่นด้วย เป็นแบบพี่จูงพี่ เพื่อนจูงเพื่อน แล้วรัฐบาลก็พร้อมจะพาทั้งหมดไปข้างหน้า

สายไฟภูเก็ต
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @russellcrowe

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ ปลื้ม รัสเซลล์ โครว์ ชม ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ - อวดภาพเที่ยวไทย ย้ำน่าภาคภูมิใจ โพสต์เมื่อ 16 ตุลาคม 2564 เวลา 10:02:38 10,178 อ่าน
TOP