x close

อ่ำ ปลื้ม ร่วมงาน อาวอง ใน ดรีมทีม

ดรีมทีม

ดรีมทีม

           ถูกอกถูกใจกับงานทางด้านภาพยนตร์ จนล่าสุด "อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน" ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับค่าย "อาวอง" เป็นครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวถึงกับออกปากว่าถูกใจอย่างมากกับภาพยนตร์เฮฮาน่ารักฉบับครอบครัวอย่าง "ดรีมทีม" ผลงานการกำกับโดย "เรียว-กิตติกร เลียวศิริกุล" โดยเฉพาะบทคุณพ่อลูกหนึ่ง ซึ่งเป็นบทใกล้ตัว "อ่ำ" มากที่สุด เพราะในชีวิตจริงก็มีลูกสาวสุดแสนน่ารักกับเค้าแล้วอยู่ 1 คนเช่นกัน ซึ่ง "อ่ำ" ได้เล่าถึงการทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า...

           "ดีใจครับที่ได้ร่วมงานกับค่ายอาวอง และก็ดีใจมากที่ได้มีส่วนร่วมในงานชิ้นนี้ของผู้กำกับเก่งๆ อย่าง คุณเรียว-กิตติกร เลียวศิริกุล เพราะภาพยนตร์ ดรีมทีม เรื่องนี้ เป็นภาพยนตร์ใสๆ สนุกสนานเฮฮาครบรส ที่ได้ทั้ง ตลก-อบอุ่น-ซาบซึ้ง เหมาะกับการพากันไปดูทั้งครอบครัว คือดูกันได้ทุกเพศทุกวัยเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับคนที่เป็นพ่อคน แม่คนแล้วอย่างผม เพราะมันทำให้เราได้มองเห็นบางมุมที่พ่อแม่และผู้ปกครองอย่างเราอาจจะไม่เคยเห็นในสิ่งที่เราเป็นกันมาก่อน

            เพราะว่าแต่ละคน ต่างก็มุ่งหวังแต่จะให้ลูกของตัวเองเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ตามที่ใจต้องการ จนบางครั้งเราเองอาจจะลืมมองไปว่าจริงๆ แล้วเด็กๆ เค้าคิดอะไร เค้ารู้สึกยังไง หรือเค้าต้องการอะไร ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีแง่คิดดีๆ หลายอย่าง รวมทั้งความน่ารัก และความเฉลียวฉลาดของเด็กๆ อนุบาล อายุแค่ 5 ขวบ ซึ่งบท หัวขวด คุณพ่อของ น้องหัวแก้ว (น้องคาร์บิว-ด.ช.กฤษฎา ชนะภัยเจริญสุข) ที่ผมเล่น ก็ทำให้ผมได้เห็นอีกมุมหนึ่งของเด็กๆ ด้วยเหมือนกันว่า... แม้เด็กเค้าจะมีปัญหาด้านสุขภาพ แต่ถ้าเค้าคิดอยากจะเล่นกีฬา หรือทำกิจกรรมอะไรดีๆ เราเองในฐานะที่เป็นพ่อแม่ก็ควรจะสนับสนุนเค้า

           และเนื่องจากในเรื่อง น้องหัวแก้วลูกชายของผม เค้าก็เป็นโรคหอบเหมือนกัน แต่เค้าเองกลับเป็นตัวตั้งตัวตีที่จะชักชวนเพื่อนๆ มาร่วมแข่งขันกีฬากัน งานนี้แม้ใครจะมองลูกยังไง เราก็ควรจะอยู่เคียงข้างข้าง และคอยให้กำลังใจเค้า ซึ่งสำหรับตัวผม หลังจากที่ได้แสดงหนังเรื่องนี้ ก็ทำให้ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นเยอะ

             จากเมื่อก่อนเคยคิดอยากมีลูกชาย แต่พอได้ร่วมงานกับเด็กผู้ชายจำนวนนับ 10 คนในเรื่อง ก็เลยได้รู้ว่ามีลูกสาวดีกว่าเยอะ (หัวเราะ) ไม่ใช่หรอกครับ คือเด็กผู้ชายเนี่ย เวลาอยู่คนเดียวเค้าก็น่ารักเรียบร้อยดี แต่พอมาอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม จะซนและเสียงดังมาก ซึ่งผมชื่นชมคุณเรียว และทีมงานของกองถ่ายหนังเรื่องนี้มากเลยว่า เค้าสามารถที่จะควบคุมสถานการณ์จนสามารถถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้จนเสร็จสิ้นลงได้ เก่งกันจริงๆ ครับ อันนี้ต้องยกนิ้วให้เลย"

           ผลงานภาพยนตร์ของคุณพ่อลูกสาวหนึ่งอย่าง "อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน" กับการร่วมงานกับค่าย "อาวอง" ในภาพยนตร์เฮฮาน่ารัก "ดรีมทีม" ครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ทุกโรงภาพยนตร์ 3 เมษายนนี้ ทั่วประเทศ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ดรีมทีม เฮฮา ขำขัน ต้อนรับปิดเทอม


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ่ำ ปลื้ม ร่วมงาน อาวอง ใน ดรีมทีม โพสต์เมื่อ 17 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 4,724 อ่าน
TOP