x close

เซ็กส์ เด็ดๆ 7 ประการ



           พูดถึงเรื่องเซ็กส์ หมดยุคที่จะมัวปิดหูปิดตากันแล้ว 7 ข้อต่อไปนี้โปรดรู้ไว้เพื่อจะได้หยิบมาใช้ ให้คุณมีเซ็กส์แบบอิ่มเต็มในหัวใจ พร้อมๆ กับสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยไปด้วยในตัว

  1. คืนนี้ท่าไหนดีี

          ถ้าเปรียบการมีเซ็กส์เหมือนอาหาร แม้ว่าอาหารจานโปรดของคุณจะเป็นน้ำพริกปลาทู แต่ทำไมไม่เปลี่ยนเป็นต้มยำกุ้งรสเด็ดในบางวัน ซึ่งอร่อยแซบไม่แพ้กัน การมีเซ็กส์ก็เช่นกัน สำหรับเกมรักแต่ละครั้ง ไม่จำเป็นต้องจำกัดท่วงท่าแค่ท่าเดียว จะผสมผสามกันไป แล้วค่อยจบลงด้วยท่าโปรด ก็ไม่ใช่กฎตายตัวเสมอไป อยู่ที่ความพอใจของคุณและเขามากกว่า

  2. คลอเคลียหลังเมคเลิฟ

          ถ้าคุณไม่ได้เมคเลิฟกันในที่โล่งแจ้งหรือที่สาธารณะ คุณก็ไม่มีความจำเป็นต้องรีบร้อนที่จะต้องผละจากกันหลังอิ่มรัก เพราะการคลอเคลีย หยอกล้อ หรือพูดคุยด้วยเรื่องเบาๆ ระหว่างคุณกับเขาสัก 15 นาที จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น

  3. เริงรักในสายน้ำ

          การมีเซ็กส์ในน้ำ ไม่ว่าจะเป็นในอ่างอาบน้ำ ริมทะเล หรือสระว่ายน้ำ มีทั้งข้อดีและข้อเสีย เอาข้อดีกันก่อนละกัน...น้ำจะช่วยพยุงน้ำหนักทำให้ตัวคุณลอยขึ้นตามธรรมชาติ แต่เซ็กส์ในน้ำ อาจจะไม่รื่นรมย์อย่างที่คิด เพราะน้ำจะชะล้างสารหล่อลื่นของสาวๆ ในช่วงที่มีอารมณ์รัก ทำให้ช่องคลอดแห้งได้

  4. ถึงบ้าง ไม่ถึงบ้าง อย่าซีเรียส

          ออกัสซัม ไม่ใช่คำตอบของการมีเซ็กส์เสมอไป การมีเพศสัมพันธ์ที่ดี น่าจะเป็นการแสดงออกถึงความรักความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดถ้าคุณจะไม่ถึงออ กัสซัมไปเสียทุกครั้งก็ใช่ว่าคุณจะล้มเหลวในเรื่องบนเตียง ปล่อยตัว ปล่อยใจ ให้สบาย ไม่เกร็ง ไม่เครียด และไม่ตั้งใจนัก คุณก็จะมีความสุขกับการมีเซ็กส์ได้

  5. บริการพิเศษด้วยออรัลเซ็กส์ 

          ผู้ชายส่วนใหญ่ ชอบให้ผู้หญิงทำออรัลเซ็กส์ได้ ในขณะที่ผู้หญิงบางคน อาจจะไม่พิสมัยการร่วมรักแบบออรัลเซ็กส์ ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันไป แต่ส่วนใหญ่มักคิดว่าสกปรก ซึ่งจริงๆ แล้วชายหนุ่มของคุณ เขาจะตื่นเต้นมากถ้าคุณปรนเปรอเขาด้วยออรัลเซ็กส์

  6. คุมกำเนิดให้มั่นใจในรัก

          การคุมกำเนิดมีอยู่ด้วยกันหลายวิธี แต่วิธีไหนล่ะที่ทั้งปลอดภัยและทำให้เซ็กส์ราบรื่น

          1. วิธีธรรมชาติ เช่น การนับวันปลอดภัย การหลั่งภายนอก ซึ่งทั้งสองวิธีนี้ มีความเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์สูง ส่วนการหลั่งภายนอก ก็มักทำให้อารมณ์สะดุดได้

         2. การใช้ถุงยางอนามัย เป็นวิธีที่วางใจได้สูง โอกาสพลาดน้อยถ้าใช้อย่างถูกวิธี และที่สำคัญยังเป็นวิธีเดียวที่ช่วยทำให้คุณมีเซ็กส์แบบปลอดโรค เสียอยู่อย่างเดียว ทำให้เสียวน้อยลงเท่านั้นแหละ

          3. การใส่ห่วงคุมกำเนิด ก็สะดวกดี แต่ในบางรายอาจเกิดการอักเสบได้ และสุดที่รักของคุณอาจจะรู้สึกเหมือนโดนสายห่วงทิ่มเอา ก็ทำให้หมดสนุกกับเซ็กส์ได้ง่ายๆ เหมือนกัน

         4. การฉีดยาคุมกำเนิด ในบางรายอาจมีอาการเลือดออกกระปริดกระปรอย อยู่ 10-20 วัน ก็เป็นปัญหาสำหรับการมีเซ็กส์ได้เหมือนกัน ก็ใครล่ะ จะอยากฝ่าไฟแดง ซึ่งทำให้สาวเจ้าเสี่ยงกับการติดเชื้อ

         5. ยาคุมกำเนิดเป็นวิธีคุมกำเนิดที่ไว้ใจได้สูง ถ้าคุณไม่ลืมกินยาและช่วยให้คุณมีเซ็กส์แบบปลอดโปร่งโล่งใจ ซึ่งเป็นวิธีคุมกำเนิดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

  7. สิ่งต้องห้าม ถ้าไม่อยากเซ็กซ์ฝ่อ

          ความเครียด ความล้า บุหรี่ แอลกอฮอล์ ทำให้เซ็กส์ฝ่อได้ ในขณะที่การได้ยืดเส้นยืดสาย ได้ออกกำลังกาย ทำให้ร่างกายแข็งแรงแล้วยังทำให้เซ็กส์สดใส ซู่ซ่ามากขึ้นด้วย




          นิตยสาร First ฉบับที่ 8 ได้นางเอกสาวชื่อดังอย่าง แอน ทองประสม มาขึ้นปก ดูแล้วช่างสมกับที่ใคร ๆ อยากจะเรียกเธอว่า เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง เพราะทั้งกิริยา วาจา ท่าทาง และความสง่างาม ดูราวกับเจ้าหญิงตัวจริง ไม่เพียงแค่ความสวย ความสามารถในการแสดงก็ยอดเยี่ยมกวาดรางวัลมาแล้วมากมาย แถมยังได้หัวใจมหาชนไปครอง
          ติดตามบทสัมภาษณ์ แอน ทองประสม พร้อมภาพแฟชั่นสวย ๆ ได้ใน นิตยสาร First ฉบับวันที่ 15 มี.ค. บนแผงหนังสือทั่วประเทศ


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซ็กส์ เด็ดๆ 7 ประการ โพสต์เมื่อ 18 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 27,270 อ่าน
TOP