เรื่องน่าสนใจ

เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?

หนิง อร

งานแต่งงานของ กัปตันหนิง กับ อร

อร แอร์กี่

งานวันเกิดก่อนที่ อร จะทราบว่า ริน กับ หนิง เกินเพื่อน

อร

หลัง อร พ้นจากบ่วงทุกข์

อร

พ.ท.ทพ.หญิง อังศิกา กุศลาสัย หรือ อรตัวจริง ในวันให้สัมภาษณ์

อร

           ถึงแม้ละคร "สงครามนางฟ้า" จะลาจอไปแล้ว แต่ "สงครามนอกจอ" กำลังอุบัติขึ้นอย่างไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆ  เมื่อ "ตัวจริง" ออกมารุมโวย "ตัวละคร" ทำให้เรื่องราวกลับตาลปัตรยกใหญ่ "พันโททันตแพทย์หญิงอังศิกา กุศลาสัย" ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองคือตัวจริงของ "อร" ภรรยาคนแรกของ "กัปตันหนิง" ในละครเรื่องดังกล่าว 

           อรตัวจริงออกมาเปิดโปงว่า นิยาย "ชีวิตรันทด เรื่องจริงผ่านคอม" ต้นฉบับก่อนนำมาดัดแปลงสร้างเป็นละคร "สงครามนางฟ้า" นั้นไม่ได้เขียนขึ้นจากชีวิตจริงดังที่ผู้เขียนถ่ายทอดย้ำไว้ตั้งแต่ต้นเรื่องว่า เป็นเรื่องจริงของชีวิตเธอเอง ผ่านชื่อสมมติในตัวละครชื่อ "ริน"

           "อรตัวจริง" หรือ คุณหมออังศิกา ได้แสดงตัวตน พร้อมหลักฐานเป็นภาพถ่าย รวมถึงเอกสารต่างๆ เพื่อยืนยันความจริง ขณะที่ กัปตันหนิง, เชอร์รี่, น้องหนอน, คุณแม่กัปตันหนิง, หนิม (น้องสาวกัปตัน) ขอไม่เปิดชื่อจริงรวมทั้งใบหน้าในรูปถ่าย  โดยให้คุณหมออังศิกาบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ แบบช็อตต่อช็อต ดังต่อไปนี้





          หลักฐานเด็ด ลายมือน้องหนอนในจดหมาย ฟ้องแม่ (อร) ว่าถูก ริน ทำร้าย




           จดหมายจาก กิ๊ก อีกคนของกัปตันหนิง ระบายให้ อร ทราบพฤติกรรมที่ ริน ทำกับเธอคล้ายกับวิธีของ เชอร์รี่ ในฉากละคร


เนื้อหาของจดหมายฉบับเต็ม

หมายเหตุ : ที่ละไว้นั้น คือชื่อของกิ๊กกัปตันหนิง คนที่เขียนจดหมายถึงคุณหมออังศิกา หรือยุ้ย หรือ อร (ในละคร)

พี่ยุ้ยคะ

          มีเรื่องจะเล่าให้ฟัง ตั้งแต่กลับมาอยากโทรหาจะแย่อยู่แล้ว ยิ่งรู้ว่าพี่โทรมา ยิ่งคิด-มากใหญ่เลย นึกว่าพังกันไปแล้วซะอีก ไปเชียงใหม่มาค่ะ เค้าแลกตามไป พอซื้อของกันเสร็จ ก็กลับมานอน เค้าหลับแล้ว ก็มี Tel. มา จำเสียงได้ว่าเป็นริน Form ใหญ่เลยมาบอกขอพูดกับคุณหนิง คุณหนิงไม่ได้อยู่ห้องนี้เหรอ นี่เป็นเพื่อนนะคะ อยู่ที่เชียงใหม่นี่เอง ..... จำเสียงได้ เลยแกล้งไก๋ บอกเป็นห้องชั้นไปเลย

          เธอเลยโทรไปโวย Operator อีกต่างหาก (คลั่งใหญ่เลย เพราะเธอไปบริษัทแล้วรู้ว่าสามีแลกตามมาถึงกับจะตามมาเลยล่ะค่ะ) เลยบอกให้พี่หนิงโทรกลับไป ฟังๆ ดูรู้สึกเค้าโกรธมากจะด่าแม่....ด้วย แล้วก็จะมารับพี่หนิงที่ Airport และจะตามมาด่า.....ที่เชียงใหม่

          แต่พอโดนพี่หนิงยื่นคำขาดไป เธอเลยเปลี่ยนใจ มันมากนะคะพี่ยุ้ย พี่หนิงว่าเค้าว่าทำไมไม่เลิกรังควาน อยากอยู่ด้วยก็ให้อยู่แล้ว ทีไปยุ่งกับคนอื่นทำไมไม่รังควาน ทำไมรายนี้ต้องยุ่ง ถ้าทนไม่ไหวแล้วถึงขีดสุด กลับไปเลิกกันเลยเธอเลยสงบได้ค่ะ รายละเอียดคำพูดมันแสบกว่านี้เยอะ เขียนแล้วไม่มัน

          เค้าไม่ได้พูดเอาใจ....นะ เพราะเค้าคิดว่า....ออกไปจากน้องแล้ว ถามเรื่องลูกหนอนว่าไปหาแม่บ้างรึเปล่า พี่หนิงบอกไม่ไปเลย ที่ไม่ไปคงเพราะแม่ (พี่ยุ้ย) คงสอนให้ทำอย่างโน้นอย่างนี้ อยู่ที่นี่มีแต่คนเอาใจ (โดยเฉพาะนางแม่เลี้ยงนี่....เติมเองนะคะ) .... ว่า พี่ยุ้ยตามใจดูบ้างดีกว่าค่ะ

          เพราะเด็กกำลังต่อต้าน แต่พี่สัญญานะคะว่าเรื่องนี้เป็นความลับของพี่กับ....จะได้บอกพี่เรื่องลูกได้ต่อไป ถ้าพี่หนิงรู้ว่า....ติดต่อกับพี่เค้าคงไม่บอกอะไร....อีกหรอกค่ะ

          สรุปนะคะ รินได้แค่ทะเบียนสมรส ความสงสาร+สมเพช แต่ไม่ได้หัวใจ กรรมของเค้าค่ะ พี่ยุ้ยเขียนมาหา....บ้างนะคะ ให้...ถือใส่ BOx XXX-yyy 14031 นะคะ แล้วเขียนหน้าซอง ว่าฝากไว้ให้........ นะคะ  เพราะ BOX ........ ถูกรื้อประจำ
แล้วจะติดต่อพี่อีกค่ะ ถ้ามีโอกาส

          .......

          อย่าลืม! อย่าใส่ BOX ..... นะคะ


อร แอร์กี่

          ภาพนี้ยืนยันว่า ริน (คนซ้าย) รู้จักกับ อร (คนเป่าเค้ก) ดีว่าเป็นภรรยา กัปตันหนิง อยู่ก่อน โดยฝ่ายชายพารินมาร่วมงานวันเกิดภรรยาในฐานะเพื่อนสนิท ขณะนั้นลูกสาวคนเล็กของอรเพิ่งคลอดได้ 4 เดือน


อร หนอน


          ภาพถ่ายยืนยันว่า อร ไม่เคยทิ้งขว้างลูกสาวทั้งสอง โดยพาไปพักที่สวิสเซอร์แลนด์ด้วยหลังจากแต่งงานใหม่และเริ่มต้นชีวิตใหม่ในต่างประเทศ


หนิง อร

          ก่อนเจอ ริน ความรักของทั้งคู่ยังหวาน ไปเที่ยวที่ตุรกีด้วยกันในภาพ


อร

          อร ในเครื่องแบบแอร์โฮสเตสของสายการบินแห่งหนึ่ง ก่อนที่ หนิง จะเป็นนักบิน

หนิง อร

          พิธีหมั้นของ อรและกัปตันหนิง


หนิง อร

          งานแต่งงานจัดขึ้นที่สโมสรทหารอากาศ


หนิม หนอน

          คุณแม่ของหนิง กับ หนิม (น้องสาวกัปตันหนิง) อุ้ม น้องหนอน


หนิง อร หนอน

          สามคนพ่อ-แม่-ลูก


อร หนอน

          ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 อรถ่ายคู่กับน้องหนอน


หนิง อร

          ลาออกจากแอร์โฮสเตสเนื่องจากตั้งครรภ์ เลยมาเปิดคลีนิคทันตกรรม


อร

          อร หันมารับราชการทหาร



 ข่าวที่เกี่ยวข้อง


- สงครามนางฟ้า แอร์กี่ - หนิง - อร – เชอร์รี่ คุณเชื่อใคร?
- สงครามนางฟ้า เรื่องจริงหรืออิงนิยาย
- สงครามนางฟ้า
- อวสานสงครามนางฟ้า
- แอร์ตัวจริงแจ้งหมิ่น จับ แอร์กี่ ผู้แต่งสงครามนางฟ้า



ข้อมูลและภาพประกอบจาก


สมาชิกกระปุก

E-mail :
Password :

หมายเหตุ
• ไม่สามารถ copy ข้อความจากที่อื่น แล้วนำมา paste ในช่องแสดงความคิดเห็น
• ไม่สามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ใดๆ ก็ตามลงในช่องแสดงความคิดเห็น
• ระบบสามารถรับข้อความ ได้สูงสุดเพียง 2,000 ตัวอักษร ต่อหนึ่งครั้ง
• ผู้ดูแลเว็บไซต์ จะลบข้อความที่ไม่เหมาะ สม และข้อความโฆษณาสินค้า หรือบริการ
คลิกเลือกอารมณ์ที่ต้องการ ตาใส , เซ็ง , ร้องไห้ , เจ้าเล่ห์ , หัวเราะ , ตลก , โกรธ
คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ ขึ้นมาให้เด่นๆเลยนะ
กรุณา เคาะเว้นวรรค ระหว่างข้อความด้วยนะคะ ระบบจะตัดคำได้สวยงาม ถ้าพิมพ์ติดกันไปหมด ระบบจะไม่ตัดคำให้นะคะ
ชื่อ : โค้ด :
กรุณานำโค้ดด้านข้าง กรอกในช่องว่างด้วยคะ (พิมพ์เป็นตัวเล็กหรือตัวใหญ่ก็ได้)
กรุณาคลิก ส่งข้อความ เพียงครั้งเดียวค่ะ....
ความคิดเห็นที่ 521 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
ริน..เขียนออกมาเข้าข้างตัวเองมาก

เทอน่ะร้ายที่สุด ตั้งใจแย่งของเค้าแต่แรก

พอโดนบ้างล่ะเปนไง

ก้ไม่ได้ว่านะ มันเรื่องขอลคุน

แต่เอามาเขียนถ่ายทอด ก้ควรเปนความจริงหน่อย

หลักฐานที่คุนอร เอามาให้ดู

ก้เหนแล้วว่าเปนไง
จากคุณ --- เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 09 ก.ค. 2552 04:19:33 ]
ความคิดเห็นที่ 520 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
เรื่องของเค้า เมิงจะไปเสื/อกอะไรมากมาย พวกที่เข้ามานี่ก็ดีแต่ยุ่งเรื่องชาวบ้าน แล้วชีวิตครอบครัวตัวเองดีแล้วหรือไง ที่ผมเข้ามาในนี้ เพราะหารูปแอร์ไปวาดรูปเฉยๆ

คนโพสนี่ก็เอาเวลาไปทำประโยชน์แก่ประเทศชาติเถอะครับ ไม่ต้องเสียเวลามาทำอะไรที่ไร้สาระอย่างงี้
จากคุณ ศิลปิน เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 17 ก.พ. 2552 20:32:59 ]
ความคิดเห็นที่ 519 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
เค้าจะเป็นอย่างไรกัน นั่นมันก็ชีวิตของเค้า เค้าตัดสินใจเองได้ว่าจะต้องทำอย่างไร พวกเรามันคนนอก อย่าเข้าไปยุ่ง อย่าเข้าไปตัดสินเค้าเลยว่าเค้าจะดีหรือจะเลว เพราะเรื่องทั้งหมดมันเป็นเรื่องของเค้า ไม่ใช่เรื่องของเรา หวังว่าพวกเค้าทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่ามันเป็นอย่างไร ไม่ต้องให้สังคมไปตัดสินเค้าหรอก พวกเค้าตัดสินกันเองได้ ทุกฝ่ายเจ็บเหมือนกันหมด อย่าสร้างกระแสให้พวกเค้ากันอีกเลย
จากคุณ *-* เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 19 พ.ย. 2551 13:15:59 ]
ความคิดเห็นที่ 518 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
พวกที่ไม่เปิดเผยตัวเนี้ยแร่ะ ผิด แต่คุนอรเนี้ย มาเกี่ยวอาราย มาปกป้องผัวเก่าหรอออ??
จากคุณ หกดฟ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 04 ส.ค. 2551 12:38:49 ]
ความคิดเห็นที่ 517 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
ว่าแต่ว่าคุณรุ้ง หน้าตา แรงมาาาาาาาาากกกกกก
จากคุณ รุ่ง เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 28 ก.ค. 2551 19:29:23 ]
ความคิดเห็นที่ 515 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
ละครจบเรื่องจริงก็ควรจบเหมือนกันไม่ทราบว่าจะต่อความยาวสาวความยืดกันไปทำไม สาวไปสาวมาก็ไม่พ้นเป็นขี้ปากชาวบ้านกันอยู่ดี อยู่กันดีๆ ก็ดีอยู่แล้ว จะปรากฎตัวกันทำไม่ไม่เข้าใจจริงๆ
จากคุณ aoh เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 09 เม.ย. 2551 16:22:41 ]
ความคิดเห็นที่ 514 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
ทำให้เค้าอกดูละคร นางฟ้าเลย บ้าสินดี
ทะเลาะยังกะเด็ก ปัญญาอ่อนสิ้นดี
ทะเสร็จแล้วคุณชนะ คุฯมีความสุขหรือไง
แล้วตัวคุณเองทำไปเพื่อความสะใจ หรือว่า ทำไปเพื่อคนอื่นเดือดร้องแล้วคุณ สะใจ ไม่ชอบเลย ไปล่ะ เเวะมาเตือนสะตอ
จากคุณ เตือนสติ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 07 เม.ย. 2551 22:14:40 ]
ความคิดเห็นที่ 513 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
เรื่องจริงเป็นยังงัยเราก้อไม่รู้น่ะค่ะ

แต่ว่าคิดว่าน่าสงสารรินมากค่ะ
น้องหนอนก้อทำเกินไป
คุณอร เชอร์รี่ คุณหนิงด้วย
ทุกๆๆคนเลย
ทำไมทำแบบนี้ค่ะ
เราว่า
คุณอรไม่ได้เกี่ยวอะไรมากมายเลยหนิค่ะ
ทำไมร้อนตัวจัง
หรือว่าตัวเองเกี่ยวข้องด้วย
ก่อต้องเกี่ยวแหละค่ะ
ก้อดูน้องหนอนสิค่ะ
พูดจาเหมือนไม่ได้รับการอบรมสั่งสอน
ก้ออย่างที่เค้าว่าแหละ
ดูช้างให้ดูหาง ดูนางให้ดูแม่
แค่นี้ก้อรู้แล้วค่ะว่าน้องหนอนได้เชื้อมาจากใครแถมเชื้อยังแรงอีกด้วย
คุณหนิงค่ะ
ทำไมคุณถึงเป็นแบบนี้
คุณเป็นถึงกัปตันแต่คุณกลับมาทำตัวแบบนี้
ก้อไม่รู้น่ะค่ะว่าจิตใจคุณทำด้วยอะไร
แล้วเรื่องจริงมันเป็นยังงัยฉันก้อยังไม่รู้แน่ชัด
ฉันมาแสดงความคิดเห็นเพียงแค่นี้แหละค่ะ


จากคุณ เด็กผู้หญิงคนนึง เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 02 เม.ย. 2551 09:02:23 ]
ความคิดเห็นที่ 511 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย คัยผิดก็รู้สาแก่จัย เชอร์รี่ก้อทามเปงฟ้อง เอ็กซ์แ ละครก้อคือละคร ฟ้องกันปายก้อเสียเงินเอาเงินไปซื้อข้าวให้หมากินดีกว่าb10:
จากคุณ แฟนละคร เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 01 เม.ย. 2551 14:50:58 ]
ความคิดเห็นที่ 510 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
ละคร ก็ คือ ละคร น่ะคับ

ถ้าไม่ใช่เรื่องจริงๆแล้วจามาเดือด กันเพื่ออะไร

เรื่องมันผ่านมาตั้งนานแล้ว อีกอย่าง ไม่อายหรอคับ

ที่เอาเรื่องไม่ดี ของตัวเองออกมา แฉ แบบนี้

เรียนก็ สูง ทำงานก็ ดีๆ กันทั้งนั้น คิด ได้ แค่นี้ จริงๆหรอ

จากคุณ mama เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 01 เม.ย. 2551 07:19:31 ]
ความคิดเห็นที่ 509 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
เห็นด้วยกับข้อความที่ 508

จิงๆๆต้องขอขอบคุนที่คุนโพสให้แล้ว

ได้ใจจิงๆ
จากคุณ เห็นด้วยกับข้อความที่508 เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 31 มี.ค. 2551 20:05:43 ]
ความคิดเห็นที่ 508 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
ไอ้หนิงไอ้แมงดาหลายเมียจริงๆผิดที่แกแหละตัวซวยยยยยยยยยยยยยย แล้วปิดหน้าทำไม นังอรเมียเก่าแกยังออกมาเลย อีฮั้นดูรายการคุยสรยุทธ์ จับเข่าคุย อีฮั้นว่าอร หนิง หนอน เชอร์รี่ พูดไปเรื่อยเปื่อยนอกประเด็นบอกให้เอาหลังฐานมาอยู่นั้นแหละ นังหนอนระวังตัวให้ดีแกบินไฟล์ไหนจะตามไปตบ อีนังเนรคุณ เค้าเลี้ยงเมิงมาให้เป็นหมาลอบกัดเหรอ นังสถุนครอบครัวแกล่มจมแน่ยิ่งออกมาพูดมีแต่จะลงเหวววววว น่าสงสารคุณรินตัวจริงคุณรินก็ดูเหมือนในละครพวก นังหนอน หนิง อรก็ร้ายเหมือนในละคร อีกอย่างอีอรจะมาพูดทำไมในเมื่อก้อใหม่ไปแล้ว หรือถ่านไฟเก่ามันคุมั้ง อีนังสำส่อนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน
จากคุณ ลบทำแมวอะไร เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 31 มี.ค. 2551 13:37:05 ]
ความคิดเห็นที่ 507 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
เรื่องมันก็ผ่านไปนานแล้ว



ต่างฝ่ายก็จำไว้เป็นบทเรียน



เรื่องแบบนี้ใครถูกใครผิดมันก็วัดไม่ได้เหมือนคณิตศาสตร์



เถียงกันไปใครชนะหรือถูก แล้วจะมีประโยชน์อะไร



สิ่งที่เสียไปก็เอากลับคืนมาไม่ได้ มันไม่คุ้มค่ากันเลยกับการจมอยู่กับอดีต



ทุกคนมีคติมีอุดมการณ์มีเส้นทางเดินของแต่ละคนที่เห็นว่าดีกันทุกคน



เพราะต่างคนก็ "เอาดีใส่ตัว เอาชั่วใส่ผู้อื่น" กันทั้งนั้นในสังคมปัจจุบัน
จากคุณ Gorgiggog เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 31 มี.ค. 2551 10:09:57 ]
ความคิดเห็นที่ 506 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
เห็นด้วยกับคห.ที่451 501 505 ค่ะ
จากคุณ scope เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 31 มี.ค. 2551 08:06:33 ]
ความคิดเห็นที่ 505 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
เอ้..เท่าที่ดูเนี่ย
ถ้าคนพอมีวิจารณญานอ่ะนะ
จะรู้ว่า อร เชอร์รี่ หนิง และที่สำคัญที่สุด น้องหนอน
ไปรู้จะหาคำใดมาเปรียบดี
โอ้โห..เหมือนแร้งมารุมทึ้งริน
คือไม่ได้เข้าข้างรินนะ
แต่เท่าที่เห็นมันเกินไปหน่อยมะ

หนิง-อื้มหืม..สุดยอด เท่าที่ดูจากเงามืดเนี่ยนะ
ใส่พานมาถวายเนี่ย
ขอแต่พานได้มะ..หาความหล่อไม่เจอเลยจริงๆ
แต่ความเล วเนี่ยนะ เรียนจากสำนักไหนฮะ
ถ้าเป็นนายกจะสั่งปิดเลยดีมะ

อร-โอ้โหเพิ่งรู้นะว่าแม่ที่ดีเนี่ย
สั่งสอนลูกให้ก้าวร้าวออกอากาศ
ขอโทดเหอะนะ คุณก็ดูไม่ค่อยจะเกี่ยวข้องกันสักเท่าไหร่
แค่มาปกป้องตัวเองก็พอแล้ว
ไม่ควรมาดิ้นเร่าๆ..ปกป้องนั งเชอรร์รี่เลย

หนอน-น ังเด็กอกตัญญู โอ้โห
รินเลี้ยงแกมานะ บุญคุนไม่ทดแทน
จะมาร้ายใส่อีก แหม อย่างมาแหละ
เชื้อแม่มันแรงงง สัญลักษณ์แห่งความก้าวร้าวเลยนะ
เราเนี่ย

เชอร์รี่-คนนี้สุดยอด...เท่าที่ฟังมาเนี่ย
เอะอะอารายก็ "ขอหลักฐาน"
ใครจะขุดมาให้เมิงคะ
ไม่ใช่โดเรมอน
ดูเข้าขากันดีนะกะคนที่เหลือเนี่ย
เข้าข้างกันสารพัด
โถ่...เค้าเรียกหมาหมู่มะ

เกินต้านทานจริงๆ

ความจริงเป็นไงไม่สน
แต่ถ้ารินโดนรุม..รับไม่ได้
จากคุณ 1122 เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 30 มี.ค. 2551 22:11:10 ]
ความคิดเห็นที่ 503 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
สตอกันทั้งบ้านอ่ะไม่กล้าไปนั้งกินข้าวกะเค้าหรอเมียคนสุดท้องบอกอ่ะนะ
จากคุณ 1234 เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 29 มี.ค. 2551 19:21:53 ]
ความคิดเห็นที่ 502 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
ไปอ่านของฝากโน้น มา มีเพือนคุณหนิง ออกมา เล่าเรือ่งด้วย บอกจริงๆ นะค่ะ เรือ่งนี้ เรือ่งครอบครัว
เป็นหน่วยหนี่งในสังคม แต่พวกคุณเก่งจังค่ะ ทำให้สังคม หันมาสนใจ ได้ดังสมใจทั้งครอบครัวเลยค่ะ
จะออกมาแฉ อะไรกันอีกละคะ ดิฉันคนดู ก็ดูเพลินไป
สนุกดี ค่ะ จะยังติดตามตอนต่อไปนะคะ ถ้าพวกคุณคิดว่ายังดังไม่พอ ก็ขายเรือ่งให้คุณบอย อีกที ทำภาค สอง พวกดิฉันจะได้ติดตามชีวิต ของพี่หนิงกับเชอรี่ตอ่ไป เพราะ เห็นทิ้งท้ายไว้ว่า มีแตงโม ด้วย อยากรู้จังว่าจะมันส์ ขนาดไหน คุณอร ค่ะ เรือ่งนี้ คงอยากเป็นนางเอกอย่างว่า ถึงได้ ออกมาแสดงตัวตน จริงๆ คุณสมบัต ขนาดคุณ น่าจะ อยู่นิ่งๆ แล้วก็ ไม่โต้ตอบ
มันจะเป็นการดีกว่าเอาเกียรติยศ ศักดิ์ศรี มาประจานให้เขารู้ว่า ครอบครัวล้มเหลว ชีวิตคุณ ล้มเหลว หลายครั้งในการแต่งงาน น่าจะต้อง หาคำตอบให้ตัวเอง นะคะ ว่าเพราะอะไร ชีวิต ถึงได้เป็นแบบนี้ หรือ ว่าคุณเป็นคนดีเกินไป ค่ะ แล้วอยากรู้ว่า ถ้าพี่หนิงไม่รัก คุณแอร์กี่ ทำไม ถึงจดทะเบียนกันหลายจนจัง แล้วทำไม กับคุณเชอร์รี่ เพิ่ง จะแต่งงานกัน ละคะ ทั้งๆที่หย่ามานานแล้ว คำพูดที่คุณพูด ก็ไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ นะคะ ส่วนแอร์กี่ คุณก็คงไม่ได้ดีอะไร นักหนาหลอก เพราะว่า คนในสังคม คุณเขาคงรุ้ดี
จากคุณ ผู้ติดตาม เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 29 มี.ค. 2551 18:41:55 ]
ความคิดเห็นที่ 501 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
ขอแสดงความเห็นด้วยคนนะคะ

1.พี่หนิง บอกได้คำเดียวว่าเลวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เลวโคดๆ เพราะดูจากคำพูดแล้วดูเป็นคนที่เห็นแก่ตัวที่สุด พูดเหมือนรินผิดอยู่คนเดียว ตัวเองไม่ผิด เชอรี่ ไม่ผิด เฮ้อ น่าเสร้านะที่มีกัปตันแบบนี้อยู่ในสายการบินที่ดีๆ คนเลวๆแบบนี้ไม่น่าจะอยุ่ในสังคม สมควรได้รับชื่อว่าเป็น "ขยะสังคม" คนจันไร ดีเด่นของประเทศ เกลียด มากๆ เลยล่ะ


2.อีเชอรี่ คนนี้ก้อเลวใช่ย่อยนะ เลวมากๆ พูดได้ยังไงว่าตัวเองไม่ได้ทำ ถามหน่อยว่าถ้ารินโกหกทั้งหมด แล้วเขาจะมานั่งพูดหน้าด้านๆ ได้ยังไง (เค้าไม่เหมือนเธอหรอกนะ) ทั้งที่รินเค้าออกมาพูดตัวคนเดียว กล้าเปิดเผยหน้าตา แสดงว่าเขาบริสุทธิ์ใจล่ะสิ เกลียดเชอรี่นะ ขอตั้งชื่อใหม่ว่า อีสตอเบอรี่ จะเหมาะกว่านะ


3.อีหนอน เนรคุณ!!!!! พูดได้คำเดียวจิงๆ เพราะ ฟังจากการพูดที่ก้าวร้าวสุดๆ รับไม่ได้


4.คุณอร ความจริง ก้อไม่ใช่เรื่องของคุณซักเท่าไหร่นะ สังเกตดูว่า คุณอรอยากพูดอยุ่ตลอดเวลา แต่ไม่มีจังหวะ สมน้ำหน้า แล้วหลักฐานที่เอามานี้ เกี่ยวอะไร คะ
จากคุณ 1234 เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 29 มี.ค. 2551 16:05:43 ]
ความคิดเห็นที่ 500 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
เรื่องจิงเปนงัยม่ายรู้

ลองคิดดูน่ะค่ะ ถ้าเปนคนดีจิงๆ ทำมัยต้องอยู่ในเงามืดค่ะ เผยหน้าออกมาสิค่ะม่ายได้ทำผิดจากลัวอารัยกัน เดียวศาลตัดสินก้รู้ว่าไค สตอ น่าเเปลกเหมือนกันน่ะค่ะที่อร หนิงเขอร์รี่ น้องหนอน ดูเข้ากันด้ายอย่างแปลกๆ

กัปตัน - แย่สุดแล้วค่ะ มักมาก เรื่องต้องวุ่นวายแบบนี้เพราะความเจ้าชู้ของพี่หนิงคนเดียว และน่าจะแสดงความรับผิดชอบอารัยมากกว่านี้หนอยน่ะค่ะ

ริน - อย่างว่าม่ายมีหหลักฐาน เสียเปรียบบเหมือนกาน

น้องหนอน - ก้าวร้าวไปน่ะค่ะ

เชอร์รี่ - นี่ก้ดูแปลกไปมั้ยค่ะ เข้ากันได้กะ อร หนอน หนิง เกินไป แปลกดีน่ะค่ะพี่หนิงก้แกแล้ว ยังจามีลูกกานอีกน่ะ เข้าจัยค่ะว่อยากมีลูก เปนกำลังจัยให้ลูกของเชอร์รี่เติบโตมาอย่างสดใส่ละกันค่ะ สงสารลูกเชอรรี่ที่ม่ายรู้เรื่อง

อร - อารัยๆก้หลักฐาน

ต้องพยายามจับผิดในเทปจับเข่าคุยทั้งสองตอนให้ด้ายค่ะว่ามีตอนไหนที่พูดขัดแย้งกันบ้าง
เท่าที่จำก้ายมีตอนนึงที่กัปตันบอกว่าม่ายเคยอ่านหนังสือรึเรื่องในพันทิปของริน แล้วพอมาตอนหลังก้บอกว่า จากที่ผมได้อ่านหนังสือของริน เรื่อง......ม่ายจริง น่างงมั้ยค่ะ
จากคุณ สาวสาวสาว เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 29 มี.ค. 2551 10:17:49 ]
ความคิดเห็นที่ 499 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
นิยายก็คือนิยาย ละครก็คือละคร คนอ่านคนดูมี่วุฒิปัญญากันทุกคน การที่พวกคุณแห่กันมาออกตัวกันน่ะ ใช้อะไรคิด อยากให้แอร์กี่เขียนภาค 2 อยากเป็นนางเอกมั่งใช่มั้ยล่ะ เราดูแล้วอร เป็นคนแค้นไม่เลิก ไม่คิดจะใช้เวลากับบั้นปลายชีวิตให้สูงกว่านี้เลยเหรอ กัปตันก็เลวทั้งการกระทำ ความคิด และปากจริงๆ เชอรี่ก็ร้ายลึกเหลือเกิน อยากเปิดตัวกันขนาดนี้แล้ว ไม่น่าอยู่ในเงามืดขนาดนั้นเลยเนอะ น้องหนอนไม่น่าเลย ทำตัวสมชื่อจริง ๆ งานนี้หนูเน่าแน่ ๆมาถึงขนาดนี้แล้ว แสดงว่าหนูรักพ่อมากเลยเนอะ ความกตัญญูรู้คุณของหนู ขอให้หนูได้มีสามีแบบคุณพ่อนะคะ ...จะได้มีนักเขียนรุ่นใหม่ เพิ่มอีกในอนาคต น้ามั่นใจว่าชีวิตหนูต้องมันส์กว่าของแอร์กี่แน่ ๆ เพราะที่ปรึกษามีอยู่รอบตัว สายเลือดเดียวกันทั้งนั้น จะรอวันนั้นนะคะ คงไม่นานใช่มั้ยคะ
จากคุณ แม่ลูกสอง เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 28 มี.ค. 2551 23:17:50 ]
ความคิดเห็นที่ 498 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
พวกคุณจะพูดอะไรก็พูดได้ เพราะพวกคุณพวกเยอะ ผลัดกันพูดช่วยกัน มันก็เหมือนมีพยาน แต่อีกฝ่ายหัวเดียวกระเทียมรีบ พูดอะไรไปก็เหมือนโกหก คุณอรถามจริงเขาขอร้องคุณยังไง คุณถึงได้มาช่วยเขา หรือช่วยเพราะน้องหนอนต้องทำงานที่เดียวกับพ่อ ไม่อยากให้มีปัญหา ให้คนคิดว่าเป็นเรื่องจริง จริง ๆ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรคุณมากนักหนา แค่เขียนให้เรื่องมันมีสีสันเท่านั้นไม่น่าออกมาแสดงตัวเลย และถ้าเป็นตัวฉันเองนะ ยังไงฉันก็จะไม่ให้คนอื่นมาเอาลูกฉันไปเลี้ยงหรอก ให้ตายก็ไม่ยอม จะมาพูดว่าสามีขอไปเลี้ยง แต่ลึก ๆ เพราะคุณมีคนอื่นคุณถึงต้องให้เขาไป หัวอกคนเป็นแม่ยังไงคุณก็ไม่ยอมได้ถ้าคุณไม่ยอม แต่นี่คุณยอมให้เขาเอาไปได้ยังไง ถึงเป็นพ่อก็เถอะ มันจะเลี้ยงได้ดีเหมือนแม่เหรอ ลูกถึงได้เป็นงี้ไง
จากคุณ ขำว่ะ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 28 มี.ค. 2551 13:23:47 ]
ความคิดเห็นที่ 497 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
ไม่รู้ใครโกหกันแน่ ตอนดูในจับเข่าฯ อรบอกว่ารินมาวันเกิด แต่หนิงบอกว่ารู้จักกับรินและเชอรี่หลังจากหย่าจากอร หนิงเลยไม่ผิดเพราะโสดแล้ว แต่ยังไงถึงจะรู้จักกันทั้งสองคน หนิงก็ยอมจดทะเบียนกับริน แล้วเชอรี่ล่ะทำไมไม่ได้จด แล้วทำไมเพิ่งจะมาจดกันเมื่อปี 49 ล่ะ
จากคุณ แย่ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 28 มี.ค. 2551 13:06:24 ]
ความคิดเห็นที่ 496 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
ถ้าเป็นเรื่องจริง ๆ ก็สงสารรินอยุ่ดี ผูชายน่ะไม่ดีก่อน ถ้าไม่รักจริง ๆ ไปยุ่งกับเค้าทำไม
รินก็แปลก ชอบคนไม่ดี
แต่อยากถามอร ได้เท่าไหร่ ในการทำแบบนี้
จากคุณ ตลกจัง เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 28 มี.ค. 2551 08:39:41 ]
ความคิดเห็นที่ 495 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
ไอ หนิง ระวังเอดส์ กินนะ มั่วแบบนี้ เป็นเอดส์แน่ๆคอดดู ไอ้บ้ากาม เอ๋ยยย
จากคุณ wow เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 27 มี.ค. 2551 21:47:41 ]
ความคิดเห็นที่ 494 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
เห็นด้วยกับคุณ 491 คะ
จากคุณ เกลียดนังหนอนเน่า เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 27 มี.ค. 2551 20:58:19 ]
ความคิดเห็นที่ 493 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
คิดว่าเรืองนี้ เนี้ย เรือ่งจริงมันส์ กว่านิยายอีก ออกมาส้าวใส้กัน แหม คนอย่างดิฉัน ไม่ชอบสนใจเรือ่งชาวบ้าน ก็เลยได้รับรู้ ถ้าคุณยังนึกสนุกอีกละก็ ไม่อายใคร ก็ ออกรายการโปรโมต ตัวเองไปเลย เจอกัน จังๆ หน้า
จะได้รู้ว่าใครจริงใครเท็จ ไม่ต้องปกปิดตัวกันหลอก
อย่างไร ก็เห็นๆ กันอยู่แล้วว่าพวกคุณอยากดัง จริงๆ ละคร มันจบไปแล้ว แต่คนยังไม่จบ เพราะ อยากดังมากกว่า น่าจะไปพบจิตแพทย์ มากกว่า นะคะ คุณหมอ
อย่างน้อยดิฉันว่า คุณหมอ เนี้ย น่าจะไปหาจิตแพทย์มากที่สุด เพราะ อยากดัง แล้วก็ คุณหนิง เนี้ย ก็ นึกว่า ตัวเอง มีอำนาจ ก็แค่คนขับเครือ่งบิน ถ้าไม่มีคนอย่างพวกดิฉัน นั่งเครือ่ง คุณจะมีโอกาส มีเงินเดือนสูงๆ และมาทำร้าย ศักดิ์ศรีของผู้หญิง จริงๆ มันต้องโทษ คุณ คนเดียวที่เป็นคน อ่อนไหว และ มีความต้องการไม่รู้จักพอ ทำให้คนรอบๆ ข้าง มีปัญหา ถ้าคุณมั่นคงในรัก เหตุการณ์ นี้คงไม่เกิดขี้น อันนี้ ก็ควรไปพบจิตแพทย์ เหมือนกัน เพราะว่า เป็นโรคอารมณ์ไม่มั่นคง อยากสะสมแตม เป็นการชี้นำ และดำเนินชีวิตที่ไม่น่าจะเอามาเป็นตัวอย่างในสังคมโลกปัจจุบัน คนยุคคุณ เขาคิดว่ามันโก๋เก๋ แต่จริงๆ แล้วมันเป็นการทำร้ายจิตใจชาวบ้าน ส่วน น้องหนอน เนี้ย ไม่ไหวเลยคะ คงคิดว่า อาชีพคุณวิเศษ มันก็คนธรรมดา แค่เป็นคนธรรมดา ไม่มีใครเหนือใครหลอกค่ะ การให้บริการ คืองาน เป็นอาชีพหนี่งเท่านั้น อย่านึกว่าตัวเอง เหนือคนอื่น การให้สัมภาษณ์ของคุณ มัน ส่อให้เห็น ว่าคุณขาดการอบรม และ มีจิตใจที่ไม่ดี คิดว่าในหนัง เนี่ยสะท้อนได้ดีจริงๆ เหมือนตัวตนของคุณ ออกมาทำไมกันคะให้คนเขาเห็น ถ้าคุณเงียบๆ เสีย ละครจบ ก็ไม่มีอะไร แล้ว แต่ที่ออกมาเนี้ย เพราะ อยากดังไช่ไหมค่ะ
คุณเชอรรี่ คะ คุณเนี้ย ถูกกระทำนะคะ แต่ ถ้าคุณไม่ออกมาโวยวายคนเขาก็ไม่รุ้จักคุณหลอกค่ะ อย่างไงเสีย
คุณแอร์กี่แกก็ดัง และได้รับทรัพย์จากเรือ่งนี้ สบายไปแล้ว ใจกว้างๆ หน่อย แย่งเขาไปแล้วก็ น่าจะ ยอมรับและ ให้โอกาส เขาได้ระบาย ออกมาบ้าง ส่วนคุณแอร์กี่ค่ะ ดิฉันว่าคุณก็คงไม่ดีเท่าไหร่หลอก คะ แต่ ดิฉันก็ชอบคุณนะ เพราะ คุณสวยมากและคุณก็คงยังรัก คุณหนิง เนี้ยอยู่มาก ถึงได้ ออกมาเขียนและ ทำอะไร เพือ่ระบาย การระบายของคุณทำให้คุณได้ เงิน ก็ดีนะคะ
จากคุณ ผุ้ติดตาม เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 27 มี.ค. 2551 20:53:49 ]
ความคิดเห็นที่ 492 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
เรื่องนี้ความจริงน่าจะโทษ หนิงมากกว่า เจ้าชู้มากๆ คล้ายๆคลำดูไม่มีหางเอาหมด ส่วนพวก อร รินและเชอรรี่ โง่มากๆ
จากคุณ no name เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 27 มี.ค. 2551 19:11:34 ]
ความคิดเห็นที่ 491 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
เรื่องจริงเป็นไงไม่รู้ แต่พอดูรายการแล้วเกลียดนังหนอนมากเลย
จากคุณ moo เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 27 มี.ค. 2551 18:36:26 ]
ความคิดเห็นที่ 490 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
ยายหนอนเป็นเด็กที่พูดจาแย่มากๆไม่รู้ทำงานแบบนี้ได้ไงเด็กเส้นแหงๆเหมือนไม่ได้รับการอบรมหรีอเป็นที่นิสัยลึกๆข้างในคำพูดของหล่อนตอนนั้นส่อเลยล่ะ
จากคุณ rattana เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 27 มี.ค. 2551 17:45:12 ]
ความคิดเห็นที่ 489 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
ถึงนังหนอน
อยากทราบว่าเธอเป็นแอร์ได้ยังไงถ้าจำไม่ผิดเขาน่าจะสอนการบริการลูกค้าและมารยาทบนเครื่องไม่ใช่เหรอ หรือว่ามันไม่เข้าสมอง
หล่อนช่างเป็นคนที่ก้าวร้าวมากหยาบคายเหาไม่เลือกจริงๆ เหมื่อนกระทิงไล่ควิด เฮอน่าเวทนาแอกี่เขาก็ยังมีบุญคุณกับเธออย่างน้อยก็คงไปรับไปส่งที่โรงเรียน
ถึงเชอรี่(ยายเปิ้ล)
ตัวเธอพูดออกมาได้ว่าไม่ได้แย่งสามีเขาการที่เขาที่ทะเบียนสมรสอยู่และมีลูกอย่างเห็นได้ชัดก็ยังไปสมสู่กับนิ่งและยังโทรไปแกล้งเขาอีกถ้าไม่เรียกว่าแย่งแล้วจะเรียกว่าอะไร
โครรต่อแหล่จริงๆนะนังเชอรี่
ถึงหนิง คุณเป็นผู้ชายที่ไม่ดีเอาสะเลยยังไงเขาก็เป็นภรรยาคุณมาก่อนพูดออกมาได้ว่าชาติหน้าไม่อยากเจอกันอีก แล้วนิ่งคิดว่าชาติต่อไปมีใครอยากเจอคุณอีกเหรอ คงทั่วประเทศเลยละที่ไม่อยากเกิดมารวมโลกกับคุณ
ถึงคุณอร ตัวคุณก็เจ็บมาก่อนคุณบอกว่าคุณเขาหาธรรมมะแต่ดูการพูกการจาการคุณมีแต่ความแค้นศาสนาไม่ได้ทำให้คุณดีขึ้นเลยยิ่งแย่ถอยหลังลงนรกจริงจริ ดูตัวคุณแล้วคงไม่เคยสังสอนนางหนอนเลยละซิถึงได้กล่าวร้ายยังงี้และฉันอายแทนสามีใหม่ของยังอรจริงๆที่ออกมาประจานตัวเองแทนผัวเก่า
การที่พวกคุณออกมาประจานตัวเองมันทำให้เขารู้ว่าพวกคุณเป็นใครทำงานทีไหนชื่อจริงชื่ออะไร บ้านอยู่ไหน พวกยังหนอน นังเชอรี่(นางเปิ้ล) นิ่ง ย้ายอร ออกมาประจานตัวเอง เองไม่เกี่ยวกับแอกี่ยิ่งออกมาทุกคนยิ่งเห็นธาตุแท้ของครอบครัวนี้จริงๆโดยเฉพาะยังหนอนเด็กโครตก้าวร้าวมากมาก
จากคุณ เหินฟ้า เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 27 มี.ค. 2551 17:17:56 ]
ความคิดเห็นที่ 488 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
หากเวรกรรมมีจริง ขอให้เนื้อคู่ของน้องหนอนจงปฏิบัติกับน้องหนอนเหมือนกับที่กัปตันหนิงปฏิบัติบผู้หญิงทุกคนที่ปรากฎในเรื่องราวที่กำลังเกิดอยู่ทุกวันนี้ .... สาธุ
จากคุณ อมตะ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 27 มี.ค. 2551 15:45:28 ]
ความคิดเห็นที่ 487 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
แล้วจะเอามาพูดทำไมพูดไปก็อายเค้าเหมือนเอามาประจานตัวเองทั้งหมด...ไม่อายกันหรอหรือว่าอยากดัง.....เราก็ดูเรื่องนี้ชอบ พี่ป้อง หล่อมาก
จากคุณ น้ำแข็งใส เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 27 มี.ค. 2551 14:02:52 ]
ความคิดเห็นที่ 486 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
จำได้ว่า
1. คุณรินกับเชอร์รี่เข้ามา เมื่อ คุณอรเลิกรากับคุณหนิงไปแล้ว
2. คุณหนิงคะ คุณน่าจะพูดว่า เป็นความผิดของผมเอง นะ ไม่ใช่ให้เขาทำกับผมทุกอย่าง ชาติหน้าจะได้ไม่ต้องเจอกัน คงไม่มีใครอยากเจอคุณอีกหรอกคะ
3. ครอบครัวคุณส่งเสริมให้มีผู้หญิงได้หลายคนเหรอ เห็นทั้งเมียเก่า เมียใหม่ แถมด้วยลูกสาวอีก ( อนาถใจแท้ )
4. น้องหนอนคะ การเป็นคนดี ไม่จำเป็นต้องแสดงออกแบบนี้นะคะ
จากคุณ นก เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 27 มี.ค. 2551 11:53:51 ]
ความคิดเห็นที่ 485 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
คิดว่านะเรื่องของเรื่อง มันก็ผิดด้วยกันนั่นล่ะ โดยเฉพาะ คุณหนิง ถ้าคุณเป็นคนดีรักมั่นในครอบครัวจิง ครอบครัวคุณก็คงไม่แตกแยกแบบนี้หรอกคะ ส่วนคุณเชอร์รี่กับรินก็ผิดนะที่รุ้ทั้งรู้ว่าเค้ามีครอบครัวอยู่แล้วยังไปเกี่ยวข้องกับเค้าทำไม ... เรื่องอย่างนี้ตบมือข้างเดียวมันไม่ดังอยู่แล้ว ก็ควรจะรู้อะไรดีอะไรชั่วนะ ที่น่าสงสารก็คงเป็นคุณอรกับลูก ๆ ที่โดนสามีเลว ๆ กับผู้หญิงไม่มีสมองคิดพวกนั้น มาทำลายครอบครัวตัวเอง ...
จากคุณ aom เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 27 มี.ค. 2551 09:24:25 ]
ความคิดเห็นที่ 484 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
พี่หนิงพูดจาดูแย่อ่ะ ไม่เป็นลูกผู้ชายเลย พูดเหมือนตัวเองไม่ผิดเลย ทั้งที่จิงเรื่องวุ่นวายทั้งหมดมันมาจากผู้ชายมักมากแบบแกนั่นแหละ แค่มีเงินจ่ายค่าเลี้ยงดูเมียเก่าและลูกๆ ก้อถือว่าเป็นคนดีมีความรับผิดชอบงั้นเหรอ เงินไม่สามารถเอามาจ่ายชดเชยกับความชั่วที่แกทำหรอกนะ
แล้วคุณอรก้อตลกดีนะ ติดต่อญาติดีกับบรรดากิ๊กทั้งหลายของสามีเก่าด้วย ถ้าเป็นเราคงไม่เข้าไปยุ่งแล้ว หย่าแล้วก้อจบ เมียใหม่หรือกิ๊กใหม่จะตีกันยังงัยก็ไม่ใช่เรื่องของเราแล้ว
ดูเป็นครอบครัวที่มั่วซั่วกันดีจิงๆ
สำหรับน้องหนอน ก้อไม่แปลกที่เธอจะไม่ชอบอารินเป็นทุนเดิม มีใครบ้างจะรักผู้หญิงที่มาแย่งสามีของแม่เราไป
เราว่าแต่ละคนก้อแสบพอกันหมดแหละ
เวรกรรมนำพาให้มาเจอกันจิงๆ
จากคุณ อีแก่ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 27 มี.ค. 2551 09:14:43 ]
ความคิดเห็นที่ 483 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
ดูจับเข่าคุยเหมือนกันค่ะ

อรกับเชอรี่จับมือร่วมมือกันหรือเปล่า เพราะสงสัยอะเมียคนที่ 1 กับที่เท่าไหร่อะ มาญาติดีต่อกัน แล้วก็ต่อว่ารินดูเหมือนนัดกันมาเลย

อะไรก็อ้างหลักฐานๆๆ
เชอร์รี่ก้ทำตัวยังไงไม่รู้อะดูแล้วอาจจะร้ายเหมือนในละครมั้ง

น้องหนอนดูก้าวร้าวจริงๆ มีข้อสงสัยอีกเยอะ

ส่วนกัปตันอะไม่ให้เกียรติรินเลยอะที่บอกว่าชาติหน้าจะได้ไม่เกิดมาเจอกันอีก ดูแล้วไม่ใช่สุภาพบุรุษเลย

สิ่งที่ทำให้เราเชื่อรินก็คือเวลาเค้าพูดเค้าไม่ใส่อารมณ์ ไม่ว่าร้ายคนอื่นเหมือนที่ครอบครัวนี้ทำอะ บางที่รินเค้ายังชมพี่หนิงอยู่เลย ดูแล้วเค้าตอบตรงไปตรงมาดีอะ

ในความรู้สึกส่วนตัวนะครอบครัวนี่ร้าย000

จากคุณ ดูมา เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 27 มี.ค. 2551 00:16:45 ]
ความคิดเห็นที่ 481 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
ดูจับเข่าคุยแล้วรู้สึกว่าน้องหนอนก้าวร้าวเหลือเกิน อรกับเชอร์รี่ก็ดูเหมือนตั้งใจจับมือกันมาถล่มริน ส่วนพี่หนิงก็ดูเจ้าชู้ เพลยฺบอย "ผมชอบให้ลูกๆมาอยู่ด้วยกัน" อยากถามต่อว่า แล้วชอบให้แม่ของลูกมาอยู่พร้อมกันด้วยมั้ยค่ะ
จากคุณ บลา บลา เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 26 มี.ค. 2551 18:38:50 ]
ความคิดเห็นที่ 480 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
เห็นด้วยกับ 470 นะ
จากคุณ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 26 มี.ค. 2551 17:34:22 ]
ความคิดเห็นที่ 479 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
ไม่รู้จะเชื่อไครดี แต่ไม่ชอบไอ้คุณหนิงเลยเพราะถ้าไม่ไช่ความเจ้าชู้ของตัวเขาก็คงจะไม่มาทำแบบนี้หรอก
จากคุณ หมูอ้วน เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 26 มี.ค. 2551 17:05:57 ]
ความคิดเห็นที่ 478 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
สตอเบอร์แหลกันทั้งนั้นสรยุทยืก็ถามมากเกินไปบ้าป่าวมีแต่คนบอกว่านังเชอร์รี่ตอแหลเออแบบนี้มันไม่แฟร์เพราะลินพูดคนเดียวส่วนพวกแกรุมเธอเลยอย่างนี้มันไม่ดีเห็รแก่ตัวส่วนริน(อร)ก็ทำไม่คิดดูท้าน้าจะเป็นคนไม่ค่อยดีเท่าไรแต่อีนังเชอร์บูรเบอร์รี่สิมันอยากจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดละมั่งตอแหลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลสุดๆขอบอกเลยร้ายกว่าในละครอีปรับตัวไม่เหอะหัดเข้าวัดเวาเสียบ้างไม่เชื่อทั้งสองข้างเลยแต่ว่าไอ้หนอนบ้ายุ่งไม่เข้าเรื่องแหมมีการบอกว่ายังไงหนูก็จะเข้าข้างคูณพ่อดัจริ****วิปริดนังเชอรืรี่ถามหน่อยถ้าไม่ได้ทำจริงแล้วจะเดืดดร้อนทำไม่ต้นเหตุคือไอ้หนึงที่ชอบก่อเรื่องมีเสน่ห์ตายห่าไม่รู้ว่าเรื่องเป็นมาอย่างไรแต่ขอให้พวกหยุดทำเรื่องเลวววววววววววววววได้แล้วแหมไอ้หนึงมีการมาบอกริน(อร)ให้เลิกทำชั่วได้แล้วจะอวกเราถามหน่อยว่าถ้าแกรู้ว่าเขาทำชั่วแล้วแต่งงานกับริน(อร)ทำไมฮะถามหน่อยถ้าแกรักใครให้บอกคนนั้นไปแค่นี้เรื่องก็จบถ้าขาดไอ้หนึงไม่ได้ก็ต้องทะเลาะกันไปไม่มีที่สิ้นสุดเอางี้เรามีข้อเสนอไม่ต้องมีคนเอาไอ้หนึงสักคนเลยดีกว่าถ้ารู้ว่ามันเจ้าชู้จะเอาทำไมมาทำผัวทำไมวะแล้วพวกแกก็แล้วกัน
จากคุณ - เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 26 มี.ค. 2551 16:22:31 ]
ความคิดเห็นที่ 477 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
ดูอร เชอร์รี่ หนอน พูดจาห้วนๆเพราะว่าเค้ากำลังโกรษที่ต้องเล่าเรื่องนี้พวกเค้ากำลังเดือดร้อน ร้อนใจที่กลายเป็นขี้ปากสังคม
ที่แอร์กี่ดูใจเย็นเล่าอย่าง(สุขใจสะใจ)สบายๆ(แต่ดูที่ดวงตาเธอสิ ดูสะใจเย้ยหยันไงไม่รู้)เพราะว่าเธอได้ระบายออกไปแล้วและปัจจุบันเธอได้รับการต้อนรับมีเงินจากการมาแฉเรื่องนี้และกำลังจะได้เงินจากเรื่องนี้อีก
พวกคุณวิเคราะห์ดีๆ ใครเป็นฝ่ายได้ใครเป็นฝ่ายเสียหายอยากให้คนดูเป็นคนกลางจริงๆอย่าเอนเอียงเกินไปคืออย่าอินละครเกินไป
เชอร์รี่ผิดจริงแต่ไม่ทั้งหมด
หนอนไม่ดีจริงแต่คนทุกคนมีทั้งดีและไม่ดีพวกคุณๆก็มี 2 ส่วนนี้เหมือนกัน
หนิงไม่ดีแต่มีส่วนดีคือความรับผิดชอบดูแลอดีตภรรยาอย่างคุณปุ้มเป็นอย่างดีส่งเสียเงินเดือนละแสนคอนโดก็ซื้อให้อยู่ไม่ดีคือความเจ้าชู้ซึ่งอยู่ที่ผู้หญิงด้วยมันมีคนแรดทุกยุคทุกสมัยแหละแบบชอบแย่งผัวชาวบ้านยิ่งเห็นเค้าหล่อรวยมีหน้าที่การงานดียิ่งอยากได้
จากคุณ ok เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 26 มี.ค. 2551 15:40:15 ]
ความคิดเห็นที่ 476 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
แล้วคอนโดที่อยู่มาสิบกว่าปีจนถึงปัจจุบันหนะเป็นคอนโดที่หนิงซื้อให้หลักฐานก็มีตอนนี้เป็นชื่อคุณหนิงอยู่เลย
พวกไม่รู้นี่พูดยากนะ ก็เชื่อตามที่ละครและป้าปุ้มแอร์กี่มาเขียน อยากรู้จักหล่อนก็ลองไปถามหาคนที่เป็นแฟนพันธ์แท้กรุงศรีอยุธยาดิคะแล้วจะรู้
ยิ่งดูตอนแอร์กี่ออกรายการสรยุทธ์นะพูดไปปากก็ทำท่าจะบิดๆเบี้ยวๆ น่าเกลียดมากส่อนิสัยเป็นคนปากมาก สะตอบอรี่
ตอนมาพูดแก้ตัวในแต่ละเวปนะใช้คำพูดแสบร้อนต่อว่าคนที่มาว่าเธอด้วยว่าจะฟ้องทุกคนเลยเพราะว่าเช็ค IP ตามไปให้หมด ฯลฯ ขู่ซะขี้หด แต่เราไม่กลัวหรอก เราเป็นคนรักความถูกต้องใครถูกใครผิดก็ว่าไปตามนั้น ไม่ชอบคนพูดเอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น
แอร์กี่ขี้โกหกเด็กเลี้ยงแกะเพราะหลังจากละครนี้ดังหล่อนก็โทรไปเยาะเย้ยอร เชอร์รี่ หนอน ตอนดึกดื่น ด้วยความสะใจ
น่ากัวที่สุด จิตใจเธอ
จากคุณ ok เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 26 มี.ค. 2551 15:31:55 ]
ความคิดเห็นที่ 475 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
ปัญญาอ่อน คนที่เชื่อรินหนะ นังคนนี้ปั้นน้ำเป็นตัวลูกคนที่สามก็ไม่ใช่ลูกหนิงซะหน่อยลูกของกัปตันอินยะ
และที่ว่าพูดไม่ได้ปีกว่าหนะสะตอชัดๆ ทำให้ตัวเองน่าสงสารเชอะ ชั้นไม่โง่เชื่อหล่อนหรอกยะ
เพราะว่าไปอ่านเรื่องราวของเธอทุกเวปแล้วเธอเขียนแฉเรื่องแม่ยกนนท์ด้วยอะร้ายจริงนะอายุขนาดนี้ยังไม่หยุดคิดเรื่องผู้ชายกะอยากได้เด็กหนุ่มไว้กินดิ
หาว่าเค้าหลอกเอาเงินทองก็คุณไปเสนอให้เค้าเองนี่นาเค้าไม่ได้หลอกล่อข่มขู่เอาจากคุณซักหน่อย
เรื่องคุณหนิงส่งเสียเดือนละแสนสิบกว่าปีก็ไม่เห็นน้ำใจเค้าเลยเธอมีชีวิตสุขสบายไม่ทำงานทำการวันๆเอาแต่ทำไรไร้สาระคบเด็กหาความสุขที่ขาดหายไป
จากคุณ นา เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 26 มี.ค. 2551 15:25:15 ]
ความคิดเห็นที่ 474 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
ดูรายการคุณ สรยุทธ แล้วรู้สึกว่า อร เชอร์รี่ หนิง หนอน ร้ายกว่าในละครซะอีกดูเหมือนว่าพวกนี้รวมหัวกันกล่าวหารินอ่ะ แล้วจะปิดหน้าปิดตากันทำไมกลัวอารายเหรอคะ
จากคุณ แฟนละคร เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 26 มี.ค. 2551 14:25:43 ]
ความคิดเห็นที่ 473 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
ดูสัมภาษณ์แระ เข้าข้างแอร์กี่เลยอ่ะ ทั้งอรทั้งเชอรรี่แบบแก้ตัวไม่ขึ้นอ่ะ น้องหนอนน่ะพูดจาเหมือนกะรีเลย สุดท้ายก็คือพวก แ ก ทำเขาจริงๆ เฮ้อ
จากคุณ aliang เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 26 มี.ค. 2551 14:25:13 ]
ความคิดเห็นที่ 472 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
มันคือตำนานรักปัญญานิ่มแน่ๆ แบบนี้อ่า
จากคุณ ......ไรดีหว่า เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 26 มี.ค. 2551 14:06:40 ]
ความคิดเห็นที่ 471 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
ข้ อ ค ว า ม ที่ 4 6 9 ต ร ง ใ จผ ม จ ริ งๆ ๆ
คิดว่าหนอนไม่ควรยุ่งเรื่องของผู้ใหญ่
หยุดเถอะคนก้าวราว
พุดจาไม่เข้าหู
ถามอีกอย่างพูดอีกอย่าง
ปิดหน้าทำไมเผยตัวจริงออกมา
เป็นอีเเอบเรอะ
จากคุณ ข้อความที่469ตรงใจผมจริงๆๆ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 26 มี.ค. 2551 14:05:21 ]
ความคิดเห็นที่ 470 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
อรไม่ควรเกี่ยวได้ยังไงคะ ในเมื่อแอร์กี่เคยทำตัวเลวเหมือนเชอร์รี่แต่มาเขียนให้ตัวเองเป็นคนดีน่าเห็นใจโดนแย่งสามี
และแอร์กี่มาเขียนพาดพิงถึงให้เสียชื่อเสียงให้ลูกหนอนเข้าใจแม่ผิดๆให้คนรู้จักมาเข้าใจผิดๆได้ยังไง
ในเมื่อแอร์กี่เขียนแฉคนอื่นฉะนั้นตัวแอร์กี่ก็สมควรโดนแฉด้วยนี่ถึงจะเหมาะเพราะจะได้เป็นบทเรียนรักวุ่นวายที่ผู้ชายไทยหลายๆคนเป็นอยู่ขณะนี้ว่าสุดท้ายเรื่องจะเป็นอย่างไร
และสอนใจหญิงที่ชอบแก่งแย่งสามีชาวบ้านด้วยว่ากรรมตามสนองเป็นอย่างไร
และเตือนให้รู้ว่าไม่มีความลับในโลกนี้ ยิ่งสาวยิ่งรู้ยิ่งเข้าใจ

ทุกๆคนไม่มีใครดีไปกว่าใครแต่ทำไมคนที่ไม่เคยทำร้ายใครต้องโดนไปด้วยในเมื่อคุณอรไม่เกี่ยวกับเธอ เธอยังเอาเค้ามาเขียนเสียหายเอาเค้ามาเกี่ยวข้องเองนี่นา
จากคุณ ฟ้า เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 26 มี.ค. 2551 13:45:32 ]
ความคิดเห็นที่ 469 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
ทำเลวแล้วยังปิดหน้าอีก
ห่วย เลวหาที่เปรียบ
ชั่วแล้วยังประจานตัวเอง
ควายธนูเอ้ย
หน้าไอ้หนิงเป็นเท้าแสนปมเหรอ
อย่างมันเป็นตีนเเสนปมมากกว่า.....
ถึงปิดหน้า ชัว
จากคุณ งามตา เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 26 มี.ค. 2551 13:31:48 ]
ความคิดเห็นที่ 468 หัวข้อข่าว เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?
กัปตันหนิงเลวที่สุด
เชอรี่ก็เลวแย่งผัวเขา
หนอนไม่น่ายุ่งเรื่องผู้ใหญ่
เชอรี่แย่งเขามานะ ขณะนั้นหนิงเป็นสามีที่ถูกต้องของรินแต่คุณไปแย่งเขามายังคิดว่าตัวเองถูกอีกหรือ???? อรก็ไม่เกี่ยวเพราะหย่าแล้วจบแล้ว หนิงก็แต่งงานใหม่กับรินแต่ผู้ชายเลวไม่หยุดหาอีกก็เลยเป็นเรื่องกับเชอรี่อีก แต่ถ้าหนิงจบใช้ชีวิตกับรินตามปกติก็ไม่มี่เรื่องส่วนเชอรี่ก็น่าจะรู้ว่าเขามีเมียแล้วก็น่าจะละอายกับการแย่งผัวเขามานะ

จากคุณ สวย เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 26 มี.ค. 2551 13:26:42 ]
เกาะติดเรื่องฮิต อัพเดทก่อนใคร
คริส หอวัง , ปาย , miss international queen 2009 , ไทยซุปเปอร์โมเดล 2009 , นางสาวไทย2552 , 2012 วันสิ้นโลก , รถไฟฟ้ามาหานะเธอ , มหาลัยสยองขวัญ , 32 ธันวา , เรื่องย่อละคร , พรุ่งนี้ก็รักเธอ , รหัสโลกันตร์ , นางกรี๊ด , เรื่องย่อเสน่หาเงินตรา , น้ำผึ้งขม , สูตรเสน่หา , คุณหนูฉันทนา , บ่วงร้ายพ่ายรัก , ซินยุนบก , รักฉบับใหม่หัวใจ4ดวง , องค์หญิงแสนซน , เจ้าหญิงอัตสึ , แชทหมากฮอส , ไวรัส msn
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง
ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ webmaster@kapook.com
เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
หากคุณมีข่าวสารที่น่าสนใจที่มีประโยชน์ต่อคนไทยโดยส่วนรวมและต้องการนำเสนอ กรุณาส่ง E-mail มาที่ webmaster@kapook.com
ทีมข่าวของเราจะพิจารณาเพื่อนำไปเผยแพร่ต่อไป ขอบคุณครับ