x close

อย่าหาทำ ! เทรนด์ฝังมุกเพิ่มขนาดน้องชาย ผ่า ฝัง ฉีด เสร็จสรรพบนพื้น ไม่กลัวของเน่ากันเลย

         มาอีกแล้ว เทรนด์แฟชั่นฝังมุกเพิ่มขนาดน้องชาย ผ่า ฝัง ฉีด อยากใหญ่ทักมาราคาเบา ๆ แต่ดูจากภาพการให้บริการแล้ว ไม่ถูกสุขอนามัยมาก นอนทำกันบนพื้นเลย ชาวเน็ตเตือน อย่าหาทำ ถ้าไม่อยากถูกตัดทิ้ง

ฝังมุกอวัยวะเพศ

          วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 มีการโพสต์เรื่องราวชวนสะพรึงสำหรับชายไทย เมื่อมีคนคนหนึ่งประกาศรับฝังมุกที่อวัยวะเพศชาย เพื่อทำให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ฝ่ายหญิงจะได้ประทับใจเวลาร่วมรัก พร้อมติดแฮชแท็กว่า #อยากใหญ่ทักมาราคาเบา ๆ รวมถึงมีสโลแกนให้บริการของร้านสั้น ๆ ว่า "ผ่า ฝัง ฉีด"

          เมื่อตรวจสอบรายละเอียดการฝังมุก พบว่า มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการหลายราย โดยมุกที่ใช้นั้นเป็นมุกขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 10 มิลลิเมตร ถ้าเทียบขนาดก็ใหญ่ประมาณปลายนิ้วก้อย ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะฝังกี่เม็ด บางคนก็ฝัง 1 เม็ด บางคนก็เลือกฝัง 2 เม็ด

         อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตหลายคนกังวลกับคลินิกดังกล่าว เพราะว่ามีภาพระหว่างการฝังมุกที่หลุดออกมา เห็นชัด ๆ ว่า ลูกค้าที่รับบริการฝังมุกนั้น นอนอยู่บนพื้นแบบโล่งเตียน รวมถึงไม่มีอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐาน แบบนี้อันตรายมาก

          นอกจากนี้ เรื่องการฝังมุกอวัยวะเพศ ก็เคยเป็นข่าวทางด้านลบมาแล้วว่ามันส่งผลเสียต่อน้องชาย มีความเสี่ยงที่จะเน่าหรืออักเสบ ร้ายแรงที่สุดถึงขนาดตัดทิ้ง เมื่อเคยมีข่าวแบบนี้ แต่คนก็ยังไปใช้บริการอยู่ ไม่เข็ดหลาบ ไม่รู้กล้าทำไปได้ยังไง

หมอเตือน อย่าหาทำ มีแต่ผลเสีย


ฝังมุกอวัยวะเพศ

          ทั้งนี้ ในอดีตเคยมีหมอหลายท่านออกมาเตือนถึงเรื่องค่านิยมการฝังมุก ซึ่งเป็นค่านิยมที่ผิด เพราะมันเป็นการใส่สิ่งแปลกปลอมเข้าไปในอวัยวะเพศชาย ผลร้ายที่สุดคือ อาจจะทำให้เกิดอาการเน่าและต้องผ่าเอามุกออกอยู่ดี ถ้าใครมีความคิดแบบนี้อย่าหาทำเด็ดขาด

          การฝังมุก นอกจากส่งผลเสียกับเพศชายแล้ว เพศหญิงที่ร่วมรักด้วยก็มีความเสี่ยงเช่นเดียวกัน เพราะมุกที่ฝังลงไปนั้นอาจจะมีสิ่งสกปรกอยู่ อาจจะทำให้มีความเสี่ยงเป็นมะเร็งปากมดลูก และอาจมีความระคายเคืองได้ ถ้าหากเจอผู้ชายแบบนี้ ควรปฏิเสธการมีเพศสัมพันธ์เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง


          อ่านข่าว : หมอเอือม คนฝังมุกอวดกระปู๋ ลั่นไม่ใช่ลูกยอคุยลำบาก เตือนเดี๋ยวเน่า เสี่ยงมะเร็ง

เพจดัง เตือนอีกแรง เล่าประสบการณ์เจอคนไข้จู๋เน่า เลือดออกจนเดินไม่ไหว


ฝังมุกอวัยวะเพศ

          ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊ก Drama-addict มีการโพสต์เล่าอุทาหรณ์กับประสบการณ์ที่เคยเจอคนไข้ฝังมุกว่า สภาพของคนไข้ที่มาหาหลังจากการฝังมุก จะมีอาการบวม แดง อักเสบ แล้วติดเชื้อตามมา เนื้อของอวัยวะเพศชายจากสีแดงก็กลายเป็นสีดำเพราะเนื้อเน่า และเริ่มตายบางส่วน

          ความร้ายแรงของอาการยังทำให้คนไข้ไม่สามารถยืน ไม่สามารถเดินได้ ต้องนั่งรถเข็น แถมมีเลือดออกมานองร่างกายท่อนล่าง

          วิธีการรักษาหลังจากอวัยวะเพศเน่า คือ การเอาเนื้อที่ตายออก เมื่อตัดออกไปอาจจะเหลืออวัยวะเพศเพียงเล็กน้อย เคสแบบนี้คือดีแล้ว แต่บางเคสอาจจะไม่โชคดีถึงขนาดนี้ เพราะส่วนมากจะตัดทิ้งแบบทั้งยวง ดังนั้น เราควรพอใจกับสิ่งที่ตัวเองมีจะดีที่สุด เพราะถ้าไปฝังมุกแล้วเกิดติดเชื้อจนเน่า ก็ไม่มีอะไรมาทดแทนได้แล้ว


ฝังมุกอวัยวะเพศ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่าหาทำ ! เทรนด์ฝังมุกเพิ่มขนาดน้องชาย ผ่า ฝัง ฉีด เสร็จสรรพบนพื้น ไม่กลัวของเน่ากันเลย อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14:30:35 28,034 อ่าน
TOP