x close

ร้านบุฟเฟ่ต์เปิดใจ เหตุผลให้เงินเดือน 90,000 มาจ้างล้างจาน บางวันหมื่นใบ ใจไม่รักอยู่ยาก


          เปิดใจเจ้าของร้านเอเชีย บุฟเฟ่ต์ หลังเป็นกระแสเปิดรับจ้างล้างจาน 9 หมื่นต่อเดือน เผยขอคนรักงานล้างจานจริง ๆ ชี้บางวันใช้จานเยอะเป็นหมื่น รับหลังเป็นข่าวมีทั้งคนสมัครงานและลูกค้าหน้าใหม่เพียบ

ร้านบุปเฟ่ต์ รับสมัครคนล้างจาน เงินเดือน 90000
         เป็นเรื่องฮือฮาที่โลกออนไลน์พูดถึงอยู่อย่างมาก กรณีร้านบุฟเฟ่ต์ชื่อดังย่านกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ร้านเอเชีย บุฟเฟ่ต์ โพสต์ประกาศรับสมัครงานตำแหน่งล้างจานที่ร้าน โดยเสนอค่าจ้างต่อเดือนถึง 90,000 บาท ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ร้านบุฟเฟ่ต์ชื่อดัง ประกาศรับสมัครคนล้างจาน ให้เงินเดือน 90,000 บาท !

ร้านบุปเฟ่ต์ รับสมัครคนล้างจาน เงินเดือน 90000
         เกี่ยวกับเรื่องนี้ (25 พฤศจิกายน 2564) กรุงเทพธุรกิจ รายงานบทสัมภาษณ์ นายไพโรจน์ รุจิวงศ์ ผู้บริหารร้านเอเชีย บุฟเฟ่ต์ เปิดเผยยืนยันว่า ร้านเปิดรับสมัครจ้างเหมาล้างจานจริง เดือนละ 90,000 บาท ซึ่งหลังโซเชียลมีการแชร์ต่อและถูกสื่อนำเสนอข่าวไป พบว่ามีคนติดต่อมาสอบถามรายละเอียดจำนวนมาก แต่ตอนนี้ยังไม่ตัดสินใจรับใคร โดยจะเปิดรับสมัครไปอีกสักระยะ

ร้านบุปเฟ่ต์ รับสมัครคนล้างจาน เงินเดือน 90000
         โดยที่ร้านต้องการผู้ที่มีใจรักงานด้านนี้จริง ๆ และสามารถทำงานด้านนี้ได้ตรงตามหลักเกณฑ์ของทางร้าน ต้องบอกตรง ๆ ว่าการทำงานต้องทำเป็นทีมที่เข้มแข็ง มีความรับผิดชอบต่องานจริง ๆ จึงอยากจะได้ที่เป็นทีมงานทั้งในรูปแบบบริษัท หรือในระบบครอบครัวก็ได้ แต่อยากให้มาดูหน้างานก่อนว่าทำได้หรือไม่

         โดยหลังตกเป็นกระแส นอกจากคนที่สนใจจะสมัครจะติดต่อมาเยอะแล้ว ยังพบว่านอกจากลูกค้าประจำที่มีอยู่แล้ว ก็มีลูกค้าหน้าใหม่เพิ่มขึ้นด้วย จึงอยากขอบคุณสื่อที่ช่วยนำเสนอข่าวในครั้งนี้

ร้านบุปเฟ่ต์ รับสมัครคนล้างจาน เงินเดือน 90000
         รายการเกาะข่าวเที่ยง ทางช่อง GMM25 เปิดเผยเพิ่มเติมว่าจากนายไพโรจน์ ว่า ก่อนหน้านี้มีลูกจ้างอยู่แล้ว 7- 8 คน แต่พอได้เงินเสร็จก็หายไป ทำให้ตอนนี้มีคนล้างจานที่ร้านแค่ 3 คน ส่วนใหญ่เป็นผู้สูงวัย ทำให้เกิดปัญหาล้างจานไม่ทัน เพราะลูกค้าเยอะใช้จานต่อวันเป็นหมื่นใบ โดยเฉพาะวันพฤหัสบดี - วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ซึ่งลักษณะแค่รับจานที่ใช้แล้วมาเทเศษอาหารออก ล้างน้ำ 1 ครั้ง แล้วเอาเข้าเครื่องล้าง

ขอบคุณข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ, รายการเกาะข่าวเที่ยง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านบุฟเฟ่ต์เปิดใจ เหตุผลให้เงินเดือน 90,000 มาจ้างล้างจาน บางวันหมื่นใบ ใจไม่รักอยู่ยาก อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15:51:13 41,693 อ่าน
TOP