x close

ม.จ.จุลเจิม เตือนบิ๊กตู่ อย่าซื้อ iPhone ให้เจ้าหน้าที่ ขนาดเด็กเลี้ยงควายยังซื้อโทรศัพท์เอง

          จุลเจิม เตือนบิ๊กตู่ อย่าซื้อ iPhone 111 เครื่องให้เจ้าหน้าที่ เพราะขนาดเด็กเลี้ยงควายยังซื้อโทรศัพท์ใช้เอง นอกจากนี้ โทรศัพท์อเมริกามันใส่บางอย่างที่เป็นสปายเอาไว้

ประยุทธ์ ซื้อ iphone

        จากกรณีที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีแผนซื้อโทรศัพท์ iPhone 111 เครื่อง 2.6 ล้านบาท เพื่อแจกผู้บริหารทำเนียบรัฐบาล ทำให้คนตั้งคำถามว่า การซื้อโทรศัพท์ราคาแบบนี้ให้เจ้าหน้าที่ จะสามารถใช้ทำงานได้อย่างคุ้มค่าจริงหรือ และราคาก็ต่างจากหน้าเว็บนิดเดียว ทั้งที่ความจุน้อยกว่า และตกรุ่นไปแล้ว

          อ่านข่าว : บิ๊กตู่ สละสิทธิ์ไม่รับ ! แจงปมซื้อ iPhone 111 เครื่อง 2.6 ล้าน แจกผู้บริหารทำเนียบ
 
ประยุทธ์ ซื้อ iphone

          ล่าสุด วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ม.จ.จุลเจิม ยุคล มีการโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก จุลเจิม ยุคล เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ขอเตือน พล.อ. ประยุทธ์ ให้คิดอย่างรอบคอบอีกครั้งเกี่ยวกับการซื้อโทรศัพท์ให้เจ้าหน้าที่ เพราะเรื่องนี้มันมีแต่เสียกับเสีย

          แม้ว่าที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี จะอ้างว่าเป็นการทำเพื่อประชาชน ก็อยากถามกลับว่า มันเป็นประโยชน์กับประชาชนตรงไหนที่ซื้อโทรศัพท์ราคาแพงมาให้เจ้าหน้าที่ อีกทั้งเทคโนโลยีของอเมริกันมันใส่บางอย่างที่เป็นสปายไว้

          ส่วนในแง่เศรษฐกิจและสังคมก็มีแต่เสียกับเสีย มีความจำเป็นอะไรที่ต้องซื้อโทรศัพท์ให้เจ้าหน้าที่ ทั้งที่ยุคนี้เด็กเลี้ยงควายยังซื้อโทรศัพท์ใช้เองกันแล้ว และอาชีพราชการก็เป็นอาชีพที่มั่นคงที่สุดในยุคโควิด มีความจำเป็นอะไรที่ต้องใช้โทรศัพท์ฟรี อย่าอ้างแต่ประชาชน ทำเพื่อประชาชน เพราะลมที่ผ่านออกมาจากไรฟัน มันเหม็น แปรงฟันก่อนเสียจะดีกว่า

ประยุทธ์ ซื้อ iphone

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก จุลเจิม ยุคล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ม.จ.จุลเจิม เตือนบิ๊กตู่ อย่าซื้อ iPhone ให้เจ้าหน้าที่ ขนาดเด็กเลี้ยงควายยังซื้อโทรศัพท์เอง โพสต์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16:29:23 17,201 อ่าน
TOP