x close

แทน ธนวรรธน์ ช่างภาพที่มีข่าวลวนลามนางงาม เป็นเจ้าของสตูดิโอชื่อดัง กวาดครบทุกเวที


          แทน ธนวรรธน์ ช่างภาพดัง พบไม่ใช่เป็นแค่ช่างภาพธรรมดา แต่ยังเป็นถึงช่างภาพที่ตระเวนมาครบทุกเวทีการประกวดนางงาม ติดตามนางงามไปถ่ายรูปทุกเวที และยังถ่ายภาพโฆษณา-นางแบบอีกจำนวนมาก


          กำลังเป็นดราม่าร้อน ๆ อยู่ในวงการนางงามขณะนี้ เมื่อมีผู้ประกวดยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 และทีมงานกองประกวด เข้าแจ้งความตำรวจที่ สน.ลุมพินี ให้เอาผิดช่างภาพชื่อดังที่ไปลวนลาม สัมผัสตัว โดยผู้ประกวดไม่ได้รับความยินยอม เช่น จับก้น จับหน้าอก แม้ผู้เสียหายแสดงอาการไม่พอใจ ช่างภาพคนนี้ก็ไม่สน นอกจากนี้ยังพบว่า เคยมีผู้ประกวดจากเวทีอื่นถูกข่มขืนด้วย

          อ่านข่าว : ผู้เข้าประกวด MUT แจ้งจับช่างภาพดังลวนลาม ก่อเหตุคากอง เหยื่อเป็น 10 มี 3 คนถูกข่มขืน

          ทั้งนี้ สิ่งที่ทำให้ทุกคนตกตะลึงก็คือ แทน ธนวรรธน์ ถือเป็นช่างภาพชื่อดังที่คร่ำหวอดในวงการดารานางแบบ และยังเป็นเจ้าของสตูดิโอ มงลงสตูดิโอ ซึ่งเป็นสตูดิโอรับถ่ายภาพนางงาม นางแบบ และโฆษณา โดยจากการตรวจสอบเฟซบุ๊ก มงลงสตูดิโอ พบว่า ไม่ใช่เฉพาะเวที Miss Universe Thailand เท่านั้น ที่นายแทนได้โอกาสไปถ่ายรูปในกองประกวด แต่ยังรวมถึงเวทีนางงามเวทีอื่น ๆ อย่าง Miss Grand Thailand, Miss Earth Thailand รวมถึงภาพแฟชั่นอื่น ๆ ด้วย

          ล่าสุดภายหลังจากที่ถูกออกหมายจับ พบว่า แทน ธนวรรธน์ ได้ปิดอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้เป็นไพรเวต เหลือเพียงแต่เฟซบุ๊กที่เอาไว้โชว์ผลงานเท่านั้น

ผู้จัดกองประกวด ประกาศ ต้องจัดการ Sexual Harassment ให้เด็ดขาด



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Piyaporn Pui Sankosik

          ด้าน ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวด มีการโพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีนี้อีกด้วยว่า ถึงเวลาแล้วที่ Sexual Harassment ต้องถูกจัดการให้เด็ดขาด ผู้หญิงทุกคนควรได้รับการปกป้อง และไม่ควรเก็บงำเอาไว้เพราะกลัวเสียชื่อเสียง

          เรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีอะไรที่เราจะเสียชื่อเสียงเลย เพราะเราไม่ได้ทำผิด การที่นิ่งเงียบนั่นคือความผิดที่ร้ายแรง และผู้หญิงที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ คือผู้กล้าหาญที่ช่วยหยุดวงจรอุบาทว์นี้ได้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทน ธนวรรธน์ ช่างภาพที่มีข่าวลวนลามนางงาม เป็นเจ้าของสตูดิโอชื่อดัง กวาดครบทุกเวที อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10:58:57 119,350 อ่าน
TOP