x close

Acappella 7 ฟิตเต็มที่ พร้อมโชว์คอนเสิร์ต เลิฟ เมคเกอร์ฯ


Love Maker by am :pm


         ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับสุดยอดความโรแมนติก ในคอนเสิร์ต COOL MUSIC FEST "Love Maker by am :pm" Live in Hua-Hin (คูล  มิวสิค เฟสท์ "เลิฟ เมคเกอร์ บาย เอเอ็ม พีเอ็ม"  ไลฟ์  อิน หัวหิน) ที่จะมีขึ้นในวันที่ 29 มีนาคมนี้ ที่ริมหาดหัวหิน

          ซึ่งตอนนี้ศิลปินทั้งหมดก็อยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อม เพื่อให้ทุกคนที่ไปชมคอนเสิร์ตในวันนั้นประทับใจไม่รู้ลืม และวันนี้กลุ่มศิลปินอารมณ์ดี "Acappella 7" (อะแคปเป-ล่า เซเว่น) แม็ค-เดียร์-ทิม-ต้น-โอปอลล์ เจ้าของเพลงเพราะ "ทั้งทั้งที่รู้" หนึ่งในศิลปินที่จะขึ้นโชว์ก็ได้เล่าถึงการเตรียมตัวเพื่อคอนเสิร์ตนี้ให้ฟังว่า

          "ช่วงนี้พวกเราก็ซ้อมร้องเพลงกันอย่างหนักแทบทุกวัน เพื่อให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่ประทับใจคนฟังมากที่สุด ซึ่งก็มีกลุ่มแฟนๆ ของ Acappella 7 (อะแคปเป-ล่า เซเว่น) ฟีดแบ็คกลับมาว่าอยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ เพราะว่าพวกเค้าไม่เห็นพวกเราขึ้นเวทีด้วยกันมาหลายปีแล้ว

          ได้ยินอย่างนี้แล้วเราทั้ง 5 คนก็รูสึกดีใจมากๆ ครับ ไม่คิดว่าจะมีคนรอฟังเพลงของพวกเราขนาดนี้ (ยิ้ม) และยิ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้เราต้องไปแสดงกันถึงที่หัวหิน เพราะฉะนั้นคนที่ไปคือเค้าต้องมีความตั้งใจจริงๆ ที่จะไปครับ ก็เลยรู้สึกว่า เราต้องตั้งใจให้มากๆ เพื่อที่ให้คนที่เค้าตั้งใจไปดูไม่ผิดหวัง นี่ก็ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว

          ก็อยากฝากถึงคนที่ยังไม่มีบัตรก็รีบไปจับจองกันได้แล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาบัตรราคา 1,000 / 1,500 / 1,800 บาท โดยเราจะไปแสดงกันที่ ริมหาดส่วนตัว PRIME  NATURE VILLA (ไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า) หัวหิน ตั้งแต่ 1 ทุ่มไปจนถึงเที่ยงคืนเลยครับ รับรองว่าอิ่มใจไปกับเพลงรักที่พวกเรา Acappella 7 (อะแคปเป-ล่า เซเว่น) และศิลปินอีก กว่า 20 คน เตรียมไว้ให้อย่างแน่นอน"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Acappella 7 ฟิตเต็มที่ พร้อมโชว์คอนเสิร์ต เลิฟ เมคเกอร์ฯ โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 6,516 อ่าน
TOP