x close

หมอปลา บุกวัดดัง เจอเจ้าอาวาสซุกสีกา - พีคสุด โชว์ใช้ที่คาดผมผู้หญิง อ้างของตัวเอง

          หมอปลา มือปราบสัมภเวสี บุกวัดบางหญ้าแพรก เจอเจ้าอาวาสซุกสีกา หลังโดนชาวบ้านร้องเรียนมานาน เจอที่คาดผมผู้หญิงในห้อง เจ้าอาวาสอ้างของตัวเอง ก่อนหยิบมาคาดโชว์  



          วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ได้ไลฟ์ผ่านเพจ ขณะเดินทางบุกกุฏิเจ้าอาวาสวัดบางหญ้าแพรก จ.สมุทรปราการ โดยพบว่า ในกุฏิเจ้าอาวาสมีสีกาอยู่ด้วย หลังได้รับเรื่องร้องเรียนถึงพฤติกรรมดังกล่าวจากชาวบ้าน จึงวางแผนปิดล้อม

          โดย ข่าวสารเมืองปราการ v2 รายงานว่า หมอปลา พร้อมชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการปิดล้อมกุฏิเจ้าอาวาส เมื่อเปิดประตูพบหญิงคนหนึ่งหลบอยู่ใต้บันได อยู่ในสภาพสวมกางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อ ใช้จีวรคุมตัว นอกจากนี้ยังพบขวดสุรา ที่เจ้าอาวาสให้การว่า เอาไว้บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ระหว่างรื้อค้นในห้องนอนพบที่คาดผมผู้หญิง เจ้าอาวาสจึงหยิบมาคาดโชว์ อ้างว่าเป็นของตัวเอง เอาไว้คาดเพื่อรักษาอาการปวดหัว หญิงที่หลบอยู่ใต้บันไดนั้น แอบเข้ามาในขณะที่ตนไม่อยู่ 

          ขณะที่เพจดัง หมายจับกับบรรจง ก็ได้มีการโพสต์ภาพเจ้าอาวาสคาดผม พร้อมข้อความว่า "หมอปลาพาสื่อบุกกุฏิเจ้าอาวาส วัดบางหญ้าแพรก จ.สมุทรปราการ ระหว่างรื้อตู้เสื้อผ้า พบที่คาดผมผู้หญิงอยู่ข้างตู้เย็น เจ้าอาวาสบอกของผมเอาไว้คาดหัว กลัวไม่เชื่อคาดโชว์ซะเลย !!"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสารเมืองปราการ v2

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอปลา บุกวัดดัง เจอเจ้าอาวาสซุกสีกา - พีคสุด โชว์ใช้ที่คาดผมผู้หญิง อ้างของตัวเอง อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10:17:44 72,223 อ่าน
TOP