เฮียโต๋ ย้อนเหตุให้ทนายคุณแม๊ ยืมเงิน 50,000 ก่อนชิ่งหนี ไล่ทวง 5 ปี เจ้าหนี้จะบ้าตาย


           เฮียโต๋ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เล่าย้อนเหตุการณ์โดนทนายแม่แตงโมยืมเงิน 5 หมื่น อ้างว่าลูกป่วยหนัก ก่อนหลบหนีไปยังกรุงเทพฯ ตามหาตัวแทบเป็นบ้า ตอนนี้เคลียร์แล้ว จะผ่อนจ่าย 3 งวด หากไม่จ่ายอีกเจอดีแน่


             จากกรณีที่นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา ถูกแฉว่า ฉ้อโกงเงินคนเป็น 10 ราย และเริ่มมีผู้เสียหายออกมาแฉหมายจับ วอนขอให้ตำรวจช่วยจับกุมตัวด้วย

อ่านข่าว : ทนายคุณแม๊ โดนแฉมีหมายจับติดตัว หนีจนเหยื่อยังลืม แต่มาเกมเพราะดังคดีแตงโม

             ล่าสุด วันที่ 11 มีนาคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายจตุพงษ์ ปัญญาสวัสดิ์ วัย 40 ปี หรือเฮียโต๋ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวใน จ.อุดรธานี ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกนายกฤษณะยืมเงินไป 56,000 บาท ในปี 2560 โดยอ้างว่าลูกป่วยหนัก หลังจากนั้นพยายามทวงเงินตลอดจนแทบเป็นบ้า สุดท้ายมารู้ว่าอีกฝ่ายเป็นทนายให้คุณแม่แตงโม และมีโอกาสได้คุยกันจนได้ข้อสรุปว่า นายกฤษณะจะผ่อนจ่ายให้

ทนายแม่แตงโม
ภาพจาก โหนกระแส

             นายจตุพงษ์ กล่าวว่า รอมา 5 ปีกว่าจะได้เจอนายกฤษณะ เบื้องต้นเขารับปากจะจ่ายเงินคืน แต่ขอผ่อน 3 งวด งวดละ 18,666 บาท ทำให้ตนรู้สึกอุ่นใจในระดับหนึ่ง แต่ไม่มั่นใจ 100% ต้องรอดูต่อไป ในงวดแรก เขาจะจ่ายวันที่ 1 เมษายน 2565 และถ้าหากได้เงินมาครบ ตนจะนำเงินบางส่วนทำบุญให้น้องแตงโม เพราะถ้าหากไม่มีเรื่องน้องแตงโม คงไม่เห็นหน้านายกฤษณะแน่นอน ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ตนตามหาตัวแทบเป็นบ้า พอเขาเป็นทนายให้แม่แตงโมตนก็จำได้ และมีการเคลียร์กันแล้ว

             ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ ตนรู้จักกับนายกฤษณะมานานแล้ว เพราะเขามากินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านจนไว้เนื้อเชื่อใจกัน ส่วนตอนที่นายกฤษณะมาขอยืมเงิน อ้างว่าลูกป่วย บ้านพ่อที่สกลนครถูกน้ำท่วม ต้องใช้เงินเยอะ ตนจึงให้ไป 4,000 บาท แต่ก็มาขอเพิ่ม บอกลูกอาการแย่ลง ตนจึงให้อีก 52,000 บาท โดยมีการเซ็นเอกสารกู้ยืมรวมทั้งหมด 56,000 บาท


             ตอนที่นายกฤษณะหนีไปจาก จ.อุดรธานี ตนโทรศัพท์ไปหาภรรยานายกฤษณะ ได้รับคำตอบว่า เลิกกันไปแล้ว แต่ตนคิดว่าเขาคงอยู่ด้วยกัน ตนทำอะไรไม่ได้ ถ้าไปฟ้องก็มีค่าทนายความอีก คิดในใจว่า ขอแค่ได้เงินคืนบ้างก็คงดี ได้แต่เฝ้ารอทวงถาม จนกระทั่งมีวันนี้ ถ้าหากไม่ได้ตามที่ตกลงเอาไว้ 3 วด จะแจ้งร้องเรียนอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฮียโต๋ ย้อนเหตุให้ทนายคุณแม๊ ยืมเงิน 50,000 ก่อนชิ่งหนี ไล่ทวง 5 ปี เจ้าหนี้จะบ้าตาย อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2565 เวลา 13:36:54 4,475 อ่าน
TOP
x close