x close

ชิน ปรับเนื้อเพลง ไม่มีใครให้บอกรัก ขยายผลเอาใจคนขี้เหงา


ชิน ชินวุฒ


          สงสัยเนื้อหาคงโดนใจแฟนเพลงทั่วประเทศแน่ๆ ถึงทำเอาเพลง "ไม่มีใครให้บอกรัก" ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดใหม่ของนักร้องหนุ่มขาโจ๋ "ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน" ค่ายแกรมมี่ฯ ที่พ่วงดีกรีมีลีลาท่าเต้นเร้าใจทั้งสาวแท้-สาวเทียมนั้นถึงกับปลื้มที่กระแสตอบรับแรงดันดับหนึ่งชาร์ทวิทยุ

          ล่าสุดหนุ่ม ชินเลยอยากขอบคุณแฟน ปรับเนื้อเพลงใหม่จากจำกัดแค่ช่วงวาเลนไทน์อย่างเดียว ขยายผลให้เนื้อหาไปสอดคล้องรับกับเหตุการณ์ของคน ขี้เหงาที่อยากบอกรักใครสักคน ทั่วไปประเทศในเวอร์ชั่นใหม่ After Valentine เวอร์ชั่น ออกมาตอกย้ำความสำเร็จของเพลงนี้อีกครั้ง โดย "ชิน" เผยที่มาว่า

          "เพลงนี้ปล่อยไปก่อนช่วงวาเลนไทน์เป็นช่วงที่ผมไปล่องเรือกับรายการเวคคลับพอดีครับ พอกลับมาปุ๊บตกใจครับว่าเพลง ไม่มีใครให้บอกรัก ติดชาร์ทอันดับต้นๆ ทั้งประเทศเลย จำได้เลยครับวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ต่อมาก็ขึ้นอันดับหนึ่งแบบว่า 20 กว่าคลื่น ยิ่งเซอร์ไพร์สใหญ่ ไม่ได้คิดว่าจะโดนเพื่อนๆ หลายๆ คน ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ขอเพลงของชินมานะครับ

          และวันนี้ชินก็มีเพลงนี้เวอร์ชั่นใหม่มาแล้ว เพราะก่อนหน้านั้นเป็นเวอร์ชั่น Before Valentine ซึ่งตอนนี้เรามาดัดแปลงเนื้อใหม่ เพื่อให้เขากับทุกๆ วันมากขึ้น ไม่ใช่แค่สำหรับวันวาเลนไทน์ เพราะว่าความหมายของเพลงนี้คือ ความรู้สึกของคนๆ หนึ่งที่มีความรักอยู่เต็มหัวใจ อยากจะบอกกับใครสักคน แต่มันไม่มีใคร เพราะว่าเราไม่มีแฟน หรือไม่มีใครให้บอกรักจริงๆ ก็เลยรู้สึกว่ามันไม่น่าจะเจาะจงว่าอยากบอกรักแค่ช่วงวาเลนไทน์

          จริงๆ การจะบอกรักใครสักคนน่าจะทำได้ทุกวัน ไม่จำเป็นต้องแค่เทศกาลใดเทศกาลหนึ่ง ก็เลยอยากดัดแปลงเนื้อหาให้เป็น After Valentine เวอร์ชั่น จะเปลี่ยนเนื้อร้องบางส่วนให้มันใช้ได้กับทุกๆ วันได้ครับ

          สำหรับใครที่อยากจะติดตามฟังก็ตามฟังทั้งเวอร์ชั่น Before Valentine หรือ After Valentine ได้นะครับที่ Gmember.com หรือว่าที่ Chin.Chinmember.com เห็นแฟนให้กำลังใจผมเยอะขนาดนี้ทำให้ชินรู้สึกหายเหนื่อยเลยไปเลยครับ สำหรับอัลบั้มใหม่เร็วๆ นี้แน่นอนครับ ขอบคุณมากครับ"

          ติดตามฟังเพลง "ไม่มีใครให้บอกรัก" (After Valentine เวอร์ชั่น) จากอัลบั้มใหม่ของ ชิน-ชินวุฒ ได้ตามรายการวิทยุ และเป็นเจ้าของเพลงนี้ได้ที่ Gmember.com


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ชิน กินแห้วรับ วาเลนไทน์ ส่ง เพลง ไม่มีใครให้บอกรัก


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชิน ปรับเนื้อเพลง ไม่มีใครให้บอกรัก ขยายผลเอาใจคนขี้เหงา โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2551 เวลา 14:08:18 9,902 อ่าน
TOP