x close

โป๊ะในโป๊ะ เมียนอกใจผัวไปแอบแซ่บ ถ่ายคลิปเร่าร้อน 6 นาที มือลั่น ส่งเข้ากลุ่มแชต !


          สาวนอกใจสามี ไปแอบแซ่บกับหนุ่มอื่น เล่นถ่ายคลิปรักเร่าร้อน 6 นาที โป๊กแตกแรง หลังมือลั่น ส่งเข้ากลุ่มแชต โลกรู้

เมียนอกใจผัว
ภาพจาก Weibo

           ความสัมพันธ์รักระหว่างคนสองคนเป็นเรื่องของความซื่อสัตย์ หากมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งคิดจะนอกใจไปคบซ้อน ย่อมต้องพึงระลึกไว้เสมอว่า ความลับไม่มีในโลก และดีไม่ดี อาจจะเป็นตัวคุณเองที่โป๊ะแตก เผยความลับสุดน่าอับอายออกมาประจานตัวเอง ดังเช่นเรื่องราวนี้

           เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า หญิงสาวรายหนึ่ง ในชุมชนเมืองหนานจิง ประเทศจีน ตกเป็นประเด็นที่ซุบซิบนินทาในสังคมออนไลน์ ภายหลังจากเธอพลาดครั้งใหญ่ เผลอโพสต์คลิปวิดีโอขณะทำกิจกรรมส่วนตัวกับชายหนุ่ม ลงในกลุ่มแชตสาธารณะของชุมชนที่พักอาศัย และที่สำคัญเขาคนนั้นไม่ใช่สามีของเธอ

เมียนอกใจผัว
ภาพจาก Weibo

           ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า ชายผู้เป็นสามีของหญิงสาวรายดังกล่าว เดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างถิ่น เธอจึงพาชายชู้เข้าไปที่บ้าน ก่อนที่จะมีเพศสัมพันธ์กันอย่างเร่าร้อนเมามัน แถมยังตั้งกล้องถ่ายคลิปวิดีโอเลียนแบบหนัง AV ความยาว 6 นาที

           โดยภายหลังจากที่หญิงสาวกดส่งผิด โพสต์คลิปอื้อฉาวไปในในกลุ่มแชต เธอไม่สามารถยกเลิกได้ เธอจึงขอร้องไปยังผู้ที่เป็นแอดมินดูแลกลุ่ม ให้ลบข้อมูลคลิปวิดีโอดังกล่าวอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม มีสมาชิกในกลุ่มได้ดาวน์โหลดคลิปไว้และนำไปเผยแพร่ต่อ จนในที่สุด สามีของเธอก็ได้เห็นคลิปนี้ด้วยเช่นกัน

เมียนอกใจผัว
ภาพจาก Weibo

           ไม่เพียงเท่านั้น วิดีโอดังกล่าวยังไปปรากฏบนเว็บไซต์และโซเชียลมีเดีย ชาวเน็ตจำนวนมากได้เห็นต่างก็พากันเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น นอกจากนี้ยังมีคนที่ทราบข้อมูลแจ้งว่า ภรรยาที่คบชู้รายนี้เป็นคุณครูอนุบาล จึงยิ่งเป็นกระแสที่พูดถึง โดยเฉพาะในกลุ่มโรงเรียนอนุบาล และกลุ่มผู้ปกครอง อย่างไรก็ดี ข้อมูลนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้แน่ชัด

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday, appledaily


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โป๊ะในโป๊ะ เมียนอกใจผัวไปแอบแซ่บ ถ่ายคลิปเร่าร้อน 6 นาที มือลั่น ส่งเข้ากลุ่มแชต ! อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2565 เวลา 18:53:39 93,876 อ่าน
TOP