x close

ผวา ! ไรเดอร์หื่น แชตบ้ากามหาลูกค้า ขาวจัง อยากเลีย... ขออย่าว่ากัน แค่บอกความในใจ


         ลูกค้าแฉพฤติกรรมไรเดอร์หื่น ส่งอาหารเสร็จทักแชตคุกคาม ชมขาวมาก อยากเลีย...ให้เลย ขออย่าว่ากัน แค่บอกความในใจ จี้แอปฯ ปลดด่วน หวั่นไปโรคจิตใส่ชาวบ้าน


         วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก โหลกแดงช่วยด้วย เผยเรื่องราวที่ลูกค้าหญิงรายหนึ่งสั่งอาหารเดลิเวอรี่ ก่อนจะมีไรเดอร์ขี่มาส่งให้ที่จุดนัดหมาย ซึ่งลูกค้าก็ลงจากอาคารไปรับอาหารและกลับไปโดยไม่ได้เอะใจอะไร

         อย่างไรก็ดี หลังจากส่งอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าไรเดอร์รายดังกล่าวในแชตของแอปฯ ได้ทักข้อความไปหาลูกค้าอีกครั้ง ระบุว่า "ขาวจัง เห็นแล้วอยากเลีย...ให้เลย" จากนั้นยังพิมพ์ข้อความมาอีกว่า "ไม่ว่ากันนะครับ ขอบอกความในใจเฉย ๆ "


         ต่อมาลูกค้าจึงร้องเรียนพฤติกรรมดังกล่าวกับทางแอปฯ โดยได้รับการสอบถามเป็นห่วงเรื่องสภาพจิตใจ พร้อมระบุว่าจะบล็อกไม่ให้ลูกค้าเจอกับไรเดอร์รายนี้อีก ขณะที่ลูกค้าก็ยืนยันว่าเป็นเรื่องที่น่ากลัว จึงกังวลว่าไรเดอร์หื่นจะไปทำพฤติกรรมแบบนี้กับลูกค้าคนอื่น ๆ อีก ซึ่งทางแอปฯ ยืนยันจะส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยเร็วที่สุด พร้อมขออภัยและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง


         ขณะเดียวกัน ทางเพจได้ทำการหาเบาะแสของไรเดอร์หื่นรายดังกล่าวเพื่อเป็นการเตือนภัย มีการเปิดเผยใบหน้า พร้อมชื่อ นามสกุล ทะเบียนรถ นอกจากนี้ยังแฉพฤติกรรมหื่นในโซเชียลของเจ้าตัว พบว่ามีการพูดคุยเรื่องเพศอย่างโจ่งแจ้ง ถ่ายคลิปช่วยตัวเองลงทวิตเตอร์ จึงเรียกร้องว่าแอปฯ คงแค่บล็อกยังไม่พอ ควรยกเลิกหรือแบนไรเดอร์รายนี้เป็นการด่วน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวา ! ไรเดอร์หื่น แชตบ้ากามหาลูกค้า ขาวจัง อยากเลีย... ขออย่าว่ากัน แค่บอกความในใจ อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2565 เวลา 17:07:23 24,249 อ่าน
TOP