x close

K-Otic แรงไม่เลิก ส่ง Freestyle ตอกย้ำความมัน


K-Otic


          ได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงวัยรุ่นบ้านเราอย่างล้นหลาม สำหรับ 5 หนุ่ม 3 สัญชาติจาก Kamikaze (กามิกาเซ่) ในเครือ อาร์เอสฯ วง K-Otic (เค-โอทิค) ที่สมาชิกประกอบด้วย เคนตะ-โทโมะ-ป๊อปปี๊-เขื่อน-จองเบ

          ที่หลังจากปล่อยเพลงน่ารักๆ อย่าง my girl (มาย เกิร์ล) ออกไปครองใจแฟนๆ สำเร็จ มาคราวนี้พวกเค้าทั้ง 5 ก็ขอตอบแทนการต้อนรับที่ดีนี้ด้วยเพลงสนุกเพลงใหม่ล่าสุดเพลง Freestyle (ฟรีสไตล์) มาให้ฟัง ซึ่งพวกเค้าได้พูดถึงเพลงนี้ว่า

          "หลังจากที่พวกเราส่งเพลง "my girl" (มาย เกิร์ล) ที่เป็นเพลงเแทนคำขอบคุณที่แฟนๆ ทุกคนให้การต้อนรับอัลบั้มแรกของ K-Otic (เค-โอทิค) ไปพักหนึ่งแล้ว ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก

          ตอนนี้เราก็เลยมีเพลงใหม่มาฝากอีกแล้วครับ ชื่อว่าเพลง "Freestyle" (ฟรีสไตล์) ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่พิเศษมากๆ เพราะไม่มีอยู่ในอัลบั้มของเรา(ยิ้ม) แต่เป็นเพลงใหม่ที่แต่งขึ้นด้วยความตั้งใจที่อยากให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับไลฟ์สไตล์ของเราทั้ง 5 คนในอีกมุมหนึ่งเพิ่มเติม

          โดยเพลงนี้จะเป็นเพลงเร็วที่สนุกมากๆ ในมิวสิกฯ เพลงนี้เราทั้ง 5 คนจะมีท่าเต้นใหม่ๆ มาฝากด้วย ซึ่งจะเป็นการเต้นที่ผสมกับการเล่นบาสเก็ตบอลด้วยไปครับ ก็อยากให้เพื่อนๆ ติดตามชมมิวสิกฯเพลงนี้ของเรากันให้ได้นะครับ"

          ติดตามงานเพลงใหม่ล่าสุด "Freestyle" (ฟรีสไตล์) เพลงที่จะทำให้ทุกคนได้รู้จักกับตัวตนในอีกมุมหนึ่งของ 5 หนุ่ม จอมวุ่น แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์ "K-otic" (เค-โอทิค) โดยสามารถชมมิวสิกฯ เพลงนี้ครั้งแรกวันที่ 12 เมษายนนี้ จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องหรือจะดาวน์โหลดเก็บไว้ดูได้ง่ายๆ ทาง http://www.zheza.com/


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
K-Otic แรงไม่เลิก ส่ง Freestyle ตอกย้ำความมัน โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2551 เวลา 11:24:03 67,749 อ่าน
TOP