x close

พบ โปเตโต้ กับ บี้ เดอะสตาร์ ใน โอไอซีฯ คอนเสิร์ต


Oic โอไอซี


          ประสบความสำเร็จได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ "โอไอซี" ทั่วประเทศ ในการพาศิลปินฮอตไปโชว์เพลงฮิตให้ฟังกันแบบถึงที่กับ "ไอ-โมบาย โอไอซี เดลิเวอรี่ คอนเสิร์ต ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นปีที่ 4 แล้ว โอไอซี ก็ไม่พลาดจัดมหกรรมคอนเสิร์ตขนศิลปินดังไปให้ชมกันถึงจังหวัด เริ่มเปิดประเดิมคอนเสิร์ตแรกให้ชาว จ.ระยอง ได้สนุกกันก่อนใคร ในวันอาทิตย์ที่ 20 เม.ย. ณ ลานหน้าโรงแรมสตาร์

          งานนี้นอกจากจะมีพิธีกรสุดหล่อทั้ง 7 คน แมน-เอ็ม-เดี่ยว-เต๊ป-พล-ป๊อบ-จิม ที่เตรียมเพลงเด็ดไปโชว์แล้ว ยังมีวงร็อกขวัญใจวัยรุ่น "โปเตโต้" ที่จะนำเพลงจากอัลบั้มใหม่ไปร้องให้ฟังกันด้วย พร้อมชวนนักร้องคารมดี "บี้ เดอะสตาร์" ที่จะทำให้แฟนๆ เต้นตามกับเพลง "จังหวะหัวใจ" รวมถึงเพลงเพราะๆ จากกลุ่ม "D.I.Y" และ 4 หนุ่มวง "พริ๊นซ์" ก็จะมาร่วมสร้างความสนุกในครั้งนี้ด้วย

          โดย "ปั๊บ โปเตโต้" ขอเป็นตัวแทนเหล่าศิลปินชวนแฟนๆ เพลงมาร่วมความสนุกในครั้งนี้ "ดีใจมากเลยครับที่ "โอไอซี" ชวนพวกเรามาเปิดประเดิมคอนเสิร์ตโอไอซีครั้งแรกของปีเลย ซึ่งพวกเราก็เรียกว่าเป็นขาประจำของโอไอซีอยู่แล้ว มากันทุกปีเพราะทัวร์แต่ละครั้งสนุกแตกต่างกันไป ได้เจอเพื่อนๆ มากมายหลายจังหวัด มาช่วยกันร้องเพลงของพวกเรา มาโดด มาเต้นด้วยกัน เพราะฉะนั้นคราวนี้ก็ห้ามพลาดมาสนุกกันอีกนะครับ

          และแน่นอนว่าทุกครั้งก็ไม่ได้มีแต่พวกเราวงเดียวยังมีเพื่อนๆ ศิลปินคนอื่นอีก คราวนี้ก็เช่นกันอย่างที่ระยองนี่ก็จะมี บี้ เดอะสตาร์, วงพริ๊นซ์, แพรว-เบล-บอมบ์ จาก D.I.Y มาร้องเพลงเพราะๆ ให้ฟังกัน แล้วที่พลาดไม่ได้นะครับ ผมเห็นทุกคอนเสิร์ตเลยที่พิธีกรโอไอซีจะมีโชว์เด็ดๆ มาฝากแฟนๆ เสมอ ไม่รู้ว่าคราวนี้พวกเขาจะโชว์อะไร หรืออาจจะมาร่วมแจมกับพวกผมก็ได้นะครับ ต้องไปดูครับ"

          แฟนๆ ชาวระยองที่อยากมาร่วมมันในครั้งนี้ติดตามกติกากันได้ในรายการ "โอไอซี" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com , www.oicclub.com และ www.i-mobilephone.com ใครที่มีบัตรแล้วก็มาสนุกกันได้ในวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน ณ ลานหน้าโรงแรมสตาร์ จ.ระยอง


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบ โปเตโต้ กับ บี้ เดอะสตาร์ ใน โอไอซีฯ คอนเสิร์ต โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2551 เวลา 11:44:05 9,317 อ่าน
TOP