x close

คุณแม๊ยกบังแจ็ค นัมเบอร์วันไขคดีแตงโม จากการที่สัมผัสเชื่อว่าเป็นคนดี คิดถูกที่ส่งมือถือให้

          คุณแม๊ยกบังแจ็ค นัมเบอร์วันไขคดีแตงโม จากการที่สัมผัสเชื่อว่าเป็นคนดี คิดถูกที่ส่งมือถือให้ เผยบังแจ็คเสนอช่วยเหลือแม่ทางการเงิน และเสนอที่ดิน 6 ไร่

คดีแตงโม นิดา ตกเรือ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

          วันที่ 28 พฤษภาคม 2565 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า นางภนิดา ศิรยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา ดาราสาวผู้ล่วงลับ ระบุว่า วันนี้ได้บรรจุอัฐิของแตงโมแล้ว โดยจะแบ่งอัฐิเป็น 3 ส่วน ส่วนแรกเอาไว้ที่คริสตจักร เพื่อให้คนที่คิดถึง ได้มาเยี่ยมแตงโม อีกสวนส่วนตนจะเก็บไว้ และส่วนสุดท้ายจะให้เบิร์ด เพราะเบิร์ดขอไว้ ในวันนี้เบิร์ดไม่ได้มาร่วมพิธีแต่นำดอกไม้มาวางให้แตงโมตั้งแต่เมื่อวาน

          ส่วนกรณีบังแจ็คนั้น คุณแม่ เผยว่า ตนติดต่อกับบังแจ็ค เมื่อช่วงตี 4 ที่ผ่านมา โดยบังแจ็ครับปากว่าจะส่งโทรศัพท์คืน แต่ไม่ได้ส่งให้แม่ ส่วนจะส่งให้ใครนั้นขอให้เป็นความลับเนื่องจากเป็นหลักฐานสำคัญทางคดีหากเก็บไว้ที่แม่ก็เกรงว่าจะสูญหาย ทั้งนี้ ในโทรศัพท์ของแตงโม ยังมีหลักฐานสำคัญทั้งรูปภาพและวิดีโอที่ถูกลบไปซึ่งบังแจ็ค กู้กลับคืนมาได้ 100% และตนเองได้เห็นหลักฐานบางอย่าง จนพบว่า เเตงโมเสียชีวิตบนบก ไม่ใช่ในน้ำ เเละหลักฐานดังกล่าว เชื่อว่าจะเป็นสิ่งสำคัญที่จะพลิกคดีจากอุบัติเหตุเป็นฆาตกรรม

คดีแตงโม นิดา ตกเรือ
ภาพจาก Instagram rajputh62

          เมื่อนักข่าวถามว่าเหตุใดคุณแม่จึงเชื่อใจบังแจ็ค คุณแม่ได้ถามกลับว่าทุกคนที่อยู่ที่นี่มีใครเคยคุยหรือเคยเจอบังแจ็คหรือไม่ ดังนั้นอย่าเพิ่งตัดสินใครถ้ายังไม่ได้สัมผัสตัว ตอนแรกตนก็ยังไม่เชื่อกระทั่งมีนักข่าวคนหนึ่งแนะนำให้ลองคุยดู จากนั้นก็พูดคุยมาระยะหนึ่ง ซึ่งระหว่างพูดคุย บังแจ็คก็ได้เสนอช่วยเหลือทางด้านการเงินกับแม่ พร้อมเสนอที่ดินจำนวน 6 ไร่ย่านสนามบินดอนเมืองให้ เนื่องจากเห็นใจ แต่ตนก็ปฏิเสธไป จากการที่ได้สัมผัสตนเชื่อว่าบังแจ็คเป็นคนดี

          เมื่อถามว่าการสืบสวนคดีนี้จนทำให้แม่เชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม คุณแม่มองบังแจ็คคือนัมเบอร์วัน นางภนิดากล่าวว่า ใช่ ใช่เลย เพราะบังแจ็ค ทำให้แม่รู้ ส่วนวีรกรรมต่าง ๆ ที่ผ่านมาของบังแจ็ค นั้นตนเคยทราบมาบ้างแต่ก็ 5-6 ปีมาแล้ว จึงไม่อยากนำเรื่องในอดีตมารวมกับเรื่องนี้ ยืนยันว่าตนเองตัดสินใจถูกต้องแล้วที่ส่งโทรศัพท์แตงโมให้บังแจ็ค

          ส่วนเรื่องคดีนั้น หลังจากนี้จะเดินหน้าอย่างเต็มที่ โดยจะให้ความร่วมมือกับทีมงานของนายมงคลกิตต์ เเละนายอัจฉริยะ ส่วนตัวมีความสบายใจขึ้น เพราะทีมงานนี้มีการทำงานเป็นทีม เชื่อว่ามาถูกทางเเล้ว อีกทั้งยังมีผู้นำทีมที่ดี มีความฉลาด อารมณ์ดี มีความเป็นผู้นำสูง ไม่พูดมาก ซึ่งเเม่ไม่เคยเจอคนเเบบนี้มาก่อน จึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถช่วยเหลือทางคดีได้

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม๊ยกบังแจ็ค นัมเบอร์วันไขคดีแตงโม จากการที่สัมผัสเชื่อว่าเป็นคนดี คิดถูกที่ส่งมือถือให้ อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2565 เวลา 19:42:22 5,200 อ่าน
TOP