x close

ค็อกเทล ชวนโรแมนติกรับลมร้อน! กับงานใหม่


Cocktail ค็อกเทล


          นับเป็นกลุ่มคนดนตรีรุ่นใหม่นอกกระแสที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด 5 หนุ่ม โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ (ร้องนำ), หลง-วิทวัส หลงสมบุญ (เบส), เจ็ท-ปวีณ ปิ่นน้อย (กีต้าร์), เชา-ชวรัตน์ หรรษคุณาฒัย (กีต้าร์), อายุ-อายุ จารุบูรณ (กลอง) สมาชิกวง Cocktail (ค็อกเทล) เจ้าของเพลงฮิต "เศษซากความฝัน" กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ "In the memory of summer romance" (อิน เดอะเม็มโมรี่ ออฟ ซัมเมอร์โรแมนซ์) พร้อมส่ง "ดาราดับแสง" มาจุดประกายความรักในซัมเมอร์นี้

          "เป็นงานเพลงชุดที่ 3 แล้วครับ ชื่ออัลบั้มว่า "In the memory of summer romance" ซึ่งพวกเราใช้เวลาในการทำงานเกือบ 2 ปีด้วยกันแล้วก็ได้ บริษัท เฮีย จำกัด มาช่วยดูแลในเรื่องการจัดจำหน่าย และการโปรโมต ซึ่งมีคอนเซ็ปต์อัลบั้มที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรู้สึกของผู้ชายคนหนึ่งกับความทรงจำในค่ำคืนของฤดูร้อน ที่สะท้อนผ่านตัวละคร ที่มีอุปนิสัยภายนอกดูเข้มแข็ง แต่ภายในกลับอ่อนไหว

          อย่างเพลงดาราดับแสง ก็จะเป็นการเล่าเรื่องราวของความรักที่มั่นคงแม้ดวงอาทิตย์ และดวงจันทร์ สิ้นแรงหมดไป ความรักก็ยังคงอยู่ โดยผมเลือกที่จะใช้ภาษาเขียนใส่ลงไปในเนื้อเพลงมากกว่าภาษาพูดเพราะมันฟังดูยิ่งใหญ่ และเราสามารถจินตนาการความรู้สึกได้ไกลเท่าที่ใจต้องการ ซึ่งก็จะแตกต่างจากชุดก่อนค่อนข้างเยอะ เพราะอัลบั้มที่ผ่านมา จะมีความเป็นป๊อปสูงมาก

          พอมาคราวนี้มีการเปลี่ยนแปลงทั้งสมาชิกในวงที่ได้ อายุ มือกลอง และ เจ็ท มือเบส มารวมวง แนวเพลงก็จะยังเป็น ป๊อป-ร๊อค แต่จะเพิ่มเติมดนตรีเครื่องสายเข้ามเพิ่มความคลาสิคให้น่าฟังยิ่งขึ้น ติดตามชมมิวสิควีดิโอ ดาราดับแสง กันได้ เร็วๆ นี้ส่วนอัลบั้มเต็มก็จะวางในเดือน พฤษภาคมนี้ครับ" โอม กล่าว


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ค็อกเทล ชวนโรแมนติกรับลมร้อน! กับงานใหม่ โพสต์เมื่อ 3 เมษายน 2551 เวลา 16:17:43 16,354 อ่าน
TOP