x close

หน้าร้อนปีนี้ พริ้นซ์ ชวนแฟนๆ เที่ยวทะเลไทย


Prince พริ้นซ์


          หน้าร้อนปีนี้อุณหภูมิบ้านเราก็ยังคงร้อนสุดๆ โดยเฉพาะเดือนเมษายนที่ถือได้ว่ามีวันที่ร้อนที่สุดของปีอยู่ด้วย แต่งานนี้สี่หนุ่มกระแสฮอตวง "Prince" (พริ้นซ์) บอยแบนด์หน้าใสเจ้าของซิงเกิ้ลแรงอย่างเพลง "จับตาดูให้ดีดี" พร้อมกับเพลงฮอตๆ ประจำกลุ่มวัยทีนตอนนี้อย่างเพลง "เพื่อนกันไม่ทำแบบนี้" และเพิ่งจะส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดกับเพลงจังหวะสดใสสนุกๆ มารับซัมเมอร์อย่างเพลง "Love U (is all I wanna do)" ..เลิฟยู  (อิส ออล ไอ วอนนา ดู)

          ทั้งสี่หนุ่มขอเป็นทูตท่องเที่ยวจำเป็นมาเชิญชวนแฟนๆ เพลงทั่วประเทศของพวกเขาท่องเที่ยวทะเลเมืองไทยช่วงวันหยุดพักผ่อนยาวๆ ตอนซัมเมอร์นี้กันดีกว่า โดยงานนี้หนุ่มเวฟและหนุ่มหง สองหนุ่มหล่อช่างพูดประจำวงพริ๊นซ์รับหน้าที่มาบอกเล่าชี้ชวนถึงเสน่ห์ของสายลมแสงแดดท้องทะเลไทยด้วยตัวเองเลยทีเดียว ...

          เวฟ (คู เป่ย จง) : เวฟได้ชื่อเวฟ (wave)ที่แปลว่าคลื่นทะเลมาก็เพราะว่าเวฟชอบทะเลมากๆ ครับ ชอบมาตั้งแต่เด็กๆ ตั้งแต่อยู่มาเลเซียเลย และโดยเฉพาะตอนนี้เวฟหลงรักทะเลไทยซะแล้วล่ะ เพราะทะเลไทยมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละที่ ก่อนจะมาเป็นวงพริ๊นซ์เวฟมีโอกาสได้ไปเที่ยวที่กระบี่ ทะเลทางใต้สวยมากจนไม่รู้จะอธิบายเป็นคำพูดยังไง คิดแล้วก็ยังอยากกลับไปเที่ยวอีกครั้งถ้ามีโอกาส

          แต่ช่วงนี้ส่วนใหญ่ต้องทำงาน ซึ่งก็โชคดีที่อย่างเดือนเมษายนนี้มีคิวต้องไปถ่ายรายการและเล่นคอนเสิร์ตต่างจังหวัดบ่อยๆ อย่างเช่น พัทยา, ระยอง, ชลบุรี, หัวหิน, ชะอำ ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีทะเลและอยู่ใกล้ๆ กรุงเทพฯที่เวฟว่าน่าไปเที่ยว อยากไปเดินชายหาด ไปกินอาหารทะเล ชวนเพื่อนๆ ในวงพรินซ์ถือกีตาร์ไปร้องเพลงด้วยกัน คงสนุกดี

          ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานก็ได้ไปถ่ายรายการเวคคลับที่จังหวัดจันทบุรี ประทับใจมากครับแฟนเพลงที่นั่นให้การต้อนรับดีด้วย แถมยังได้ไปเที่ยวทะเลเมืองจันฯที่เวฟว่าหลายๆ คนอาจคิดไม่ถึงว่าจะสวยและสงบเหมาะกับการพักผ่อนอย่างซัมเมอร์ปีนี้เลย ลองไปเที่ยวกันนะครับ เวฟว่าทะเลเมืองไทยสวยที่สุดแล้วล่ะ แถมค่าใช้จ่ายก็ไม่สูงมากไปด้วยนะเวฟว่า"

          หง (พิเชษฐ เกียรติศิริขจร) : นอกจากนี้ในเดือนเมษายนยังมีเทศกาลที่เหมาะกับหน้าร้อนบ้านเรามากๆ นั่นก็คือการเล่นน้ำสงกรานต์นั่นเอง ถือเป็นวันหยุดต่อเนื่องที่ทำให้หลายๆ คนได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวได้ดีทีเดียว ซึ่งปีนี้ตามตารางงานของเราก็มีคิวไปมอบความสนุกให้กับแฟนเพลงทุกคนด้วย

          อย่างในวันที่ 14 เมษายนวันครอบครัว เจอกับคอนเสิร์ตของพวกเราทั้งสี่คนได้เลย ซึ่งทางกรุงเทพมหานครเค้าก็ได้จัดขึ้นที่สยามพารากอน และในวันที่ 17 เมษายนพวกเราก็จะนำเพลงของเราไปร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตที่พัทยาอย่าลืมไปเจอกันนะ ก่อนที่จะพบกับอัลบั้มเต็มในเดือนพฤษภาคมนี้แหละครับ และหวังว่าทุกคนจะให้กำลังใจพวกเราพรินซ์เหมือนอย่างนี้ตลอดไป ขอบคุณมากครับสำหรับมิตรภาพที่ให้เสมอมา"



ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หน้าร้อนปีนี้ พริ้นซ์ ชวนแฟนๆ เที่ยวทะเลไทย โพสต์เมื่อ 8 เมษายน 2551 เวลา 15:03:33 9,435 อ่าน
TOP