x close

เดือด ! อดีตนักกีฬาพาสาวเต้นเปลื้องผ้า โชว์กลางโรงเรียนมัธยม เข้าขาเต้นท่าอุจาด


           โซเชียลวิจารณ์เดือด อดีตนักกีฬาหนุ่มชาวอเมริกัน พาสาวเต้นระบำเปลื้องผ้า ไปโชว์กลางโรงเรียนมัธยม

นักเต้นเปลื้องผ้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก OT Rell

           เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยว่า เควนติน ไฮนส์ (Quentin Hines) อดีตนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลระดับอาชีพในสหรัฐอเมริกา หรือ National Football League (NFL) ตกเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ดุเดือดบนโลกออนไลน์ ภายหลังจากมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ ขณะที่เขาพาสาวนักเต้นระบำเปลื้องผ้า ไปโชว์เต้นที่งานโรงเรียนมัธยม เมืองดีทรอยต์ ของรัฐมิชิแกน

           โดยจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าว จะเห็นว่า ไฮนส์ยืนถือไมค์ร้องเพลงอยู่ภายในโรงยิมของโรงเรียน จากนั้นก็มีสาวนักเต้นเปลื้องผ้า เดินเข้ามาร่วมโชว์ ก่อนจะบรรเลงลีลายั่วยวน เต้นทเวิร์กสั่นก้นหันไปทางฝ่ายชาย ก่อนที่เขาจะจับจังหวะเข้าขา เต้นด้วยกันสุดมัน

นักเต้นเปลื้องผ้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก OT Rell

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกแชร์ออกไป ก็ได้สร้างความไม่พอใจให้กับผู้คนจำนวนมาก รวมทั้งบรรดาผู้ปกครองภายในพื้นที่ หลายคนต่างพากันเข้าไปตำหนิต่อว่าพฤติกรรมของอดีตนักกีฬาหนุ่มรายนี้กันอย่างดุเดือด ชี้ว่าเป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจและรับไม่ได้อย่างยิ่ง

           อย่างไรก็ดี ไฮนส์ได้ออกมากล่าวแสดงความขอโทษและอธิบายตอบโต้ เผยว่า สาวรายดังกล่าวไม่ใช่นักเต้นเปลื้องผ้า เพียงแค่เธอ "แต่งตัวไม่เรียบร้อย" และโชคร้ายที่เขาไม่รู้ว่า จะมีผู้หญิงที่แต่งตัวไม่เรียบร้อยมาเต้นกับเขา  

           "ขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราเสียใจมาก" ไฮนส์ กล่าว

นักเต้นเปลื้องผ้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก OT Rell

           ทั้งนี้ ทางผู้อำนวยการโรงเรียนได้ออกมาชี้แจงว่า งานที่จัดขึ้นดังกล่าวไม่ได้รับการสนับสนุนจากโรงเรียน และไม่มีนักเรียนเข้าร่วมงาน และไม่ได้อนุญาตให้ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของทางโรงเรียน ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนว่ามีการดำเนินการเช่นนี้ได้อย่างไร 

นักเต้นเปลื้องผ้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก OT Rell

นักเต้นเปลื้องผ้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก OT Rell

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือด ! อดีตนักกีฬาพาสาวเต้นเปลื้องผ้า โชว์กลางโรงเรียนมัธยม เข้าขาเต้นท่าอุจาด อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2565 เวลา 10:26:44 14,707 อ่าน
TOP