x close

อึ้ง ! ค้นคอมพ์ เสี่ย ป. เจอคลิปร่วมรัก 30 นาที เร่งหาตัวเป็นใคร - เหยื่อหวั่นคลิปหลุด

          ค้นคอมพิวเตอร์เสี่ย ป. พบคลิปร่วมรักกับหญิงสาว 30 นาที เร่งสืบว่าเป็นใคร ด้านพ่อเหยื่อโร่ค้านประกันตัว หวั่นยุ่งกับพยานหลักฐาน แค้นจนอาจปล่อยคลิป


          จากกรณีที่มีการบุกทลายฮาเร็มของเสี่ย ป. ถึงในบ้านที่ จ.อุดรธานี พบเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี รวม 4 คน ส่วนข้างในมีสตูดิโอเตียงสีชมพู ถุงยางอนามัย และคลิปอนาจารในคอมพิวเตอร์ เบื้องต้น เสี่ย ป. ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา

อ่านข่าว : ทลายฮาเร็มเสี่ย ป. อุดร ต้อนเยาวชนไว้ในบ้าน รูปโป๊ - ถุงยางอื้อ อึ้งคิดเรตเปิดซิง 10,000


          ล่าสุด วันที่ 27 ตุลาคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.ท. สิงหราช แก้วเกิดมี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี กล่าวว่า เบื้องต้นมีการประสานสหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำเด็กสาว 6 คน ส่วนเสี่ย ป. อยู่ในห้องควบคุม สภ.เมืองอุดรธานี จะสอบปากคำในวันนี้ เพื่อเตรียมส่งฝากขังศาลในวันถัดมา เบื้องต้น เสี่ย ป. ยังปฏิเสธและขอให้การในชั้นศาล ส่วนญาติยังไม่มีมายื่นขอประกันตัว

          ส่วนคอมพิวเตอร์ที่ยึดได้ ข้างในมีคลิปวิดีโอเสี่ย ป. กำลังมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวรายหนึ่ง ความยาว 30 นาที ซึ่งตำรวจจะตรวจสอบว่า หญิงคนนี้คือใคร ส่วนหลักฐานอื่น ๆ จะส่งให้พิสูจน์หลักฐาน จ.นครราชสีมา ไปกู้ข้อมูลที่ถูกลบก่อนหน้า เพื่อนำมาประกอบหลักฐานทางคดีต่อไป


พ่อเหยื่อขอค้านประกันตัว กลัวเสี่ย ป. แค้น เอาคลิปปล่อยว่อนเน็ต

          ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายภานุมาศ จิตรวศินกุล หรือเฮียเปี๊ยก นำนายน้อย (นามสมมติ) พ่อของนางสาวเอ (นามสมมติ) วัย 16 ปี ที่เสี่ย ป. ชวนไปถ่ายภาพเปลือย มายื่นหนังสือขอคัดค้านการประกันตัว และเปิดเผยว่า ตนมีอาชีพรับซื้อของเก่า ส่วนภรรยาเสียชีวิตนานแล้ว ตนมีภรรยาใหม่ มีลูก 2 คน ซึ่งนางสาวเอ เป็นลูกสาวคนเล็ก ไม่ได้เรียนหนังสือ ทำงานเสิร์ฟอาหาร ลูกเป็นเด็กดีบอกว่าจะไปนอนบ้านเพื่อน ตนจึงอนุญาต มารู้เรื่องเสี่ย ป. เมื่อตำรวจมาบ้าน ทางลูกสาวก็กลัวคลิปจะหลุดในโซเชียล จึงพาลูกมาแจ้งความและคัดค้านการประกันตัว พร้อมฝากถึงผู้ปกครองอย่าปล่อยปละละเลยลูกหลาน ต้องดูแลให้ดี

          ส่วนนายภานุมาศ กล่าวว่า ที่มาผู้ปกครองผู้เสียหายมา เพราะกลัวว่าจะไม่ได้รับความยุติธรรม ผู้ต้องหามีฐานะอาจได้รับการประกันตัว และมีการยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน การข่มขู่ และไม่รู้ว่า คลิปกับรูปที่ถ่ายเอาไว้ จะอยู่ที่อื่นที่ตำรวจเข้าไม่ถึงหรือไม่ หากผู้ต้องหาได้รับการประกันตัว และมีความโกรธแค้นน้อง ๆ ก็อาจเอาคลิปมาเผยแพร่ได้

          ขณะที่นางแมว (นามสมมติ) วัย 36 ปี แม่ของเด็กลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 15 ปี ที่เคยอยู่บ้านเสี่ย ป. แล้วหายตัวไปหลายวัน ก่อนที่จะรู้ว่าอยู่บ้านเสี่ย ป. และมีการนัดรับลูกคืนที่ปั๊มน้ำมัน กล่าวว่า อยากฝากถึงผู้ปกครองที่มีลูกในวัยนี้ เป็นวัยที่ดื้อ ขอให้ดูแลบุตรหลานให้ดี เขาอยากได้อะไรก็หาให้ ถ้าไม่ถูกต้องก็ต้องห้าม ไม่ใช่ตามใจทุกเรื่อง และอยากฝากถึงเสี่ย ป. ไม่อยากให้ทำกับเด็กคนอื่นอีก ลูกเรา เราก็รัก เลี้ยงมาตั้งแต่เล็กจนโต

ค้นคอมฯ เสี่ย ป. เจอคลิปร่วมรัก 30 นาที
ภาพจาก  ข่าวช่องวัน

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ! ค้นคอมพ์ เสี่ย ป. เจอคลิปร่วมรัก 30 นาที เร่งหาตัวเป็นใคร - เหยื่อหวั่นคลิปหลุด อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2565 เวลา 17:30:08 15,423 อ่าน
TOP