x close

สามีเล่นใหญ่ สั่งทำเค้กพิเศษ ซ่อนแหวนทองเซอร์ไพรส์ภรรยา จุก ๆ 20 วง เป็นล้าน !


           เปย์ด้วยรัก สามีสั่งทำเค้กพิเศษ เตรียมเซอร์ไพรส์วันเกิดภรรยา หอบแหวนทอง 20 วง มาถึงร้าน ร้านเค้กรับไม่เคยกดดันขนาดนี้ ยกให้เป็นสามีแห่งชาติ

เซอร์ไพรส์ภรรยา
ภาพจาก TikTok

           ในโอกาสพิเศษอย่างวันเกิดหรือวันครบรอบต่าง ๆ ไม่ว่าใครก็คงอยากมอบสิ่งที่ดีที่สุด เป็นของขวัญให้แก่คนที่เรารัก แม้อาจจะต้องเปย์กันนิดหน่อย ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับคนที่จ่ายไหว

           ขณะที่ไม่นานมานี้โลกออนไลน์ของเวียดนามได้เกิดกระแสฮือฮาหนัก หลัง TikTok ของร้านเค้กแห่งหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปการทำเค้กวันเกิดที่บอกเลยว่า กดดันสุด ๆ เพราะไม่เพียงจะต้องโชว์ฝีมือการทำเค้กแสนสวย แต่ยังต้องซ่อนของขวัญเซอร์ไพรส์ไว้ข้างใน เป็นแหวนทองคำ 20 วง ที่มูลค่ารวมกันเป็นล้าน !!

เซอร์ไพรส์ภรรยา
ภาพจาก TikTok

           จากรายงานของเว็บไซต์ YAN เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2565 เผยว่า ทางร้านเค้กได้ระบุข้อความไว้ในคลิปดังกล่าวว่า "ฉันไม่เคยรู้สึกกดดันเท่านี้มาก่อน สามีแห่งชาติของภรรยาทุกคนอยู่ที่นี่แล้ว ใครก็ตามที่ได้เค้กนี้ไปคงเหมือนถูกแจ็กพอต"

           ที่แท้แล้วเค้กชิ้นนี้เป็นเค้กก้อนพิเศษที่สามีคนหนึ่งสั่งทำขึ้นเพื่อจะนำไปเป็นของขวัญวันเกิดให้ภรรยา โดยเขาเป็นคนนำแหวนทอง 20 วง มูลค่ากว่า 1 พันล้านดงเวียดนาม (ราว 1.4 ล้านบาท) มาที่ร้านเค้ก ขอให้ซ่อนแหวนเหล่านี้ไว้ด้านใน ทางร้านจึงต้องออกแบบเค้กก้อนพิเศษนี้โดยนำแป้งเค้กมาเจาะรูตรงกลาง ขณะที่แหวนเหล่านี้จะถูกร้อยเชือกเข้าด้วยกัน ก่อนนำไปใส่ไว้ตรงกลางเค้ก จากนั้นนำครีมมาปาด เกลี่ยให้เนียน ๆ แล้วตกแต่งด้วยลวดลายหวาน ๆ แทนใจ เท่านี้เป็นอันเสร็จ

           ทั้งนี้ ระหว่างแชร์ขั้นตอนการทำเค้ก เจ้าของร้านเปิดใจว่า ค่อนข้างเครียดและกดดัน ทั้งกลัวว่าจะต้องปล่อยให้ลูกค้ารอนาน แถมยังมีคนบางส่วนมายืนคุ้มกันแหวนอยู่รอบ ๆ ด้วย

เซอร์ไพรส์ภรรยา
ภาพจาก TikTok

           หลังจากนั้นยังมีภาพช่วงเวลาแห่งความยินดี ตอนสามีนำเค้กไปให้ภรรยา จะพบว่าเธอดึงเชือกที่ร้อยแหวนออกมาทั้งรอยยิ้ม และนำมาสวมคอไว้ ขณะที่ชาวเน็ตพากันคอมเมนต์แสดงความอิจฉาภรรยาผู้โชคดีรายนี้ เช่น

           "เห็นแล้วอิจฉาเลย ฉันอายุจะ 30 ปีแล้ว ยังไม่ได้รับเค้กจากใครเลยนอกจากพ่อแม่ ไม่ต้องพูดถึงเค้กพันล้านเลย"

           "สามีเล่นใหญ่มาก แค่ถอนเงินมาน่ะมุกเก่าแล้ว ตอนนี้ต้องถอนทองออกมาเลย"

           "ถ้าคุณกล้าใช้เงินขนาดนี้เพื่อทำให้ภรรยามีความสุข คุณต้องรักเธอมากแน่ ๆ ยินดีด้วยที่ได้สามีแห่งชาติไป"

เซอร์ไพรส์ภรรยา
ภาพจาก TikTok

เซอร์ไพรส์ภรรยา
ภาพจาก TikTok

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก YAN
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีเล่นใหญ่ สั่งทำเค้กพิเศษ ซ่อนแหวนทองเซอร์ไพรส์ภรรยา จุก ๆ 20 วง เป็นล้าน ! อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2566 เวลา 16:11:00 14,450 อ่าน
TOP