x close

5 วิธีบริหารความ sexy เพิ่มดีกรีรัก

ความรัก

          ตามความคิดของผมแล้ว (ขอย้ำนะครับว่าเป็นมุมมองส่วนตัวของผมเอง) การที่คุณพ่อคุณแม่จะถือโอกาสในช่วงปีใหม่นี้ ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้มีความเซ็กซี่มากขึ้น อย่างน้อยก็ในสายตาของกันและกัน ผมว่าน่าจะเป็นของขวัญอันล้ำค่าที่สุด ที่ทั้งสองฝ่ายอยากได้ ทั้งนี้จะขอเรียนแนะนำ 5 วิธี ไว้ให้ลองปรับใช้กันดูนะครับ

        1. ลดน้ำหนัก นานเท่าไหร่แล้วครับที่ไม่ได้ดูแลสุขภาพตัวเอง หนุ่มสาวที่เซ็กซี่ชวนมองแม้หน้าตาจะไม่หล่อไม่สวยระดับดารา แต่ที่เหมือนกันคือทุกคนล้วนแต่มีรูปร่างสวยงาม ผอมได้สัดส่วน มีกล้ามเนื้อกำยำพองาม เพราะจะบ่งบอกถึงการรู้จักเอาใจใส่ตัวแลตัวเอง และการมีสุขภาพดี ปลุกเร้าอารมณ์ของผู้พบเห็นให้อยากอยู่ใกล้ชิด ฉะนั้นจะเริ่มควบคุมอาหาร ออกกำลังกาย อาจเข้าฟิตเนสหรือสปาก็ได้ครับ เพราะถ้าตัวเองเรายังไม่ดูแลเลย ก็จะไปหวังให้ดูแลคู่ชีวิตของเราได้อย่างไรเล่าครับ นึกย้อนไปถึงการนัดพบกันครั้งแรกสิครับ เราพยายามทำตัวให้ดูดีขนาดไหน

        2. ปรับปรุงการแต่งกาย ให้รางวัลตัวเองด้วยการซื้อเสื้อผ้าชุดใหม่ๆ ให้นำสมัยและเข้ากับบุคลิกความเป็นตัวคุณเองมากที่สุด ยกเสื้อผ้าเก่าๆ เชยๆ ออกจากตู้เสื้อผ้าได้แล้วครับ หันมาบำรุงผิวพรรณของตัวเอง แม้แต่คุณผู้ชายก็ควรรู้จักผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และเรียนรู้จะใช้มัน อย่าไปเสียดายหรือรำคาญกับขั้นตอนอันจุกจิกที่ต้องเพิ่มขึ้นมา การบำรุงผิวใช้เวลาไม่เกิน 5-10 นาที และถ้าทำทุกวันก็จะชินไปเอง แล้วคุณจะพบว่าตัวเองดูหนุ่มและสาวขึ้นกว่าวัย อาจใช้น้ำหอมเพื่อเสริมเสน่ห์และบุคลิกด้วยก็ยิ่งดีครับ

        3. ยิ้มแย้ม กระฉับกระเฉง เสน่ห์และความเซ็กซี่นั้น ถ้าเราไม่ได้เกิดมาหน้าตาทรวดทรงเหมือนกับ แองเจลิน่า โจลี่ หรือ แบรต พิตต์ แล้ว เราจำเป็นต้องสร้างมันขึ้นมาเอง ทำอย่างไรนะหรือครับ ทุกเช้าตอนไปทำงาน พบปะผู้คน ลองเริ่มง่ายๆ โดยเป็นฝ่ายยิ้มและกล่าวคำทักทายผู้อื่นก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกล่าวชม เช่น "ไปทำอะไรมา วันนี้ทำไมสวยจัง" แบบนี้แล้วใครบ้างละครับที่จะไม่อยากอยู่ใกล้ชิดคุณ ลองหัดทำอะไรให้เร็วขึ้น กระฉับกระเฉง เช่น เดินให้เร็วขึ้นเล็กน้อย คุณจะดูสดใส เซ็กซี่ และมีชีวิตชีวามากครับ

        4. เอาใจคู่รักของคุณ ไม่ใช่เรื่องยากหรือต้องฝืนใจทำอะไรที่ลำบากหรอกครับ แค่ในบางวันที่คุณทำอะไรพิเศษให้เขาบ้าง เช่น ในวันเกิด จับเขานั่งนิ่งอยู่ที่โต๊ะอาหาร ดูคุณสาระวนกับการเสิร์ฟอาหารที่คุณปรุงเป็นพิเศษ ในชุดอยู่บ้านหลวมๆ สบายๆ แต่ดูเซ็กซี่ อาจจุดเทียนไว้กลางโต๊ะพร้อมหรี่ไฟเล็กน้อย คุณพ่อก็เอื้อมไปปิดประตูรถให้คุณแม่ทุกครั้งที่จะขึ้นหรือลงรถ ก่อนออกไปทำงาน อาจหอมแก้มหรือจูบลากันทุกครั้ง รวมทั้งกล่าวราตรีสวัสก่อนนอน

แหม ! ทำเหมือนตอนจีบกันใหม่ๆ ไงครับ จะเป็นอะไรไป

        5. ทำกิจกรรมส่วนตัวร่วมกันบ้าง หาวันว่างๆ เอาลูกไปฝากไว้กับคุณย่าคุณยาย แล้วออกไปเที่ยว ใช้เวลานอกบ้านด้วยกัน ทานข้าวในร้านหรูๆ เดินซื้อของด้วยกัน ถ้ามีเวลามากพอก็อาจไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ บางครั้งบรรยากาศของห้องพักสวยๆ ริมทะเล อาจจะจุดความเซ็กซี่ให้ จนคุณไม่อยากลุกออกจากเตียงไปไหนอีกเลย



ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 วิธีบริหารความ sexy เพิ่มดีกรีรัก โพสต์เมื่อ 16 เมษายน 2551 เวลา 13:43:38 10,882 อ่าน
TOP