x close

สาวหล่อบุกร้องกองปราบ โดนผัวเมียนักธุรกิจดังบังคับสวิงกิ้ง บังคับเซ็นสัญญาทาส 10 ล้าน

          สาวหล่อบุกร้องกองปราบฯ คดีฉาวถูกผัวเมียนักธุรกิจโลจิสติกส์ดังบังคับสวิงกิ้ง หลังถูกจับได้ว่าแอบกิ๊กกัน รับเหมือนตกนรกนาน 2 เดือนจนคิดฆ่าตัวตาย

ข่มขืนสาวหล่อ

          จากกรณีที่ หนุ่ม กรรชัย แฉว่า สาวหล่อคนหนึ่งทำงานอยู่ในบริษัทโลจิสติกส์ที่มีชื่อเสียงมูลค่าหลายร้อยล้านบาท อยู่มาวันหนึ่ง นาง บ. เจ้าของบริษัท สนิทกับสาวหล่อขึ้นมา มีการโอนเงินให้ด้วยความเสน่หา ยอดรวมประมาณ 5 แสนบาท กระทั่งสามีคือ นาย จ. จับได้ว่าอีกฝ่ายนอกใจ จึงนัดเคลียร์กัน 3 คน แต่พอมาเคลียร์กลับผิดคาด นาย จ. ขอให้สาวหล่อเป็นภรรยาคนที่ 2 ซึ่งสาวหล่อก็ปฏิเสธ

          จนสุดท้ายเกิดเรื่องที่นาย จ. หลอกบังคับขืนใจสาวหล่อต่อหน้านาง บ. กลายเป็นความสัมพันธ์แบบทรีซัม และมีการข่มขู่เซ็นสัญญาทาสการเป็นสามีภรรยาร่วมกัน 3 คน

          อ่านข่าว : อึ้ง ! กรรชัย แฉ ผัวเมียเจ้าของบริษัทร้อยล้าน จับได้เมียกิ๊กสาวหล่อ ผัวรู้เลยจับขืนใจ สวิงกิ้ง

ข่มขืนสาวหล่อ

          ล่าสุด วันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นางสาวปลา (นามสมมติ) สาวหล่อคนดังกล่าว เปิดเผยว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทุกข์ที่สุดในชีวิต เหมือนตกนรกนาน 2 เดือน โดยตนเป็นพนักงานโลจิสติกส์บริษัทแห่งหนึ่ง มีโอกาสทำงานร่วมกับนาง บ. และนาย จ. สามีภรรยา กระทั่งช่วงหนึ่งตนสนิทกับนาง บ. มากขึ้น และมีการให้เงินตามเสน่หา เป็นการโอนทีละนิดมาเรื่อย ๆ จนยอดรวม 5 แสน หลังจากนั้น นาย จ. สามี มาเจอแชตตนคุยกับภรรยา เห็นมีการโอนเงินกัน จึงเรียกตนมาคุยเพื่อเคลียร์กันเรื่องนี้

          แต่การพูดคุยนาย จ. ไม่ได้พูดเรื่องเงิน กลับชวนตนเป็นภรรยาคนที่ 2 ตนจึงปฏิเสธ และขอคืนเงินจำนวนนั้นแทน พอตนนำเงินไปคืน นาย จ. ก็ไม่รับ บอกไม่ได้ต้องการเงิน จากนั้นก็มีการนัดกันอีกรอบ นาย จ. บังคับว่าถ้าไม่ยอมมีอะไรด้วยจะแจ้งความและฟ้องร้องเรื่องที่แอบคบหากับภรรยา แล้วก็บังคับขืนใจ ลงมือข่มขืนตนต่อหน้านาง บ. ภรรยาตัวเอง

ข่มขืนสาวหล่อ
ภาพจาก Bright Today

          แม้ตนจะร้องไห้ นาย จ. ก็ไม่หยุด มีการบังคับแบบนี้เรื่อย ๆ แทบทุกวัน ตนไม่เต็มใจสักครั้ง บางครั้งก็ให้มีเพศสัมพันธ์กัน 3 คน ซึ่งนาง บ. ก็ไม่เคยห้ามปรามสามีตัวเองหรือช่วยเหลือเลย เวลาที่ตนขัดขืน เวลาที่ตนพยายามหนี นาย จ. ก็จะราวีไปที่บ้านพ่อ และส่งข้อความไปหาเพื่อนและญาติตนว่าตนโกงเงิน ให้ติดต่อกลับ มิเช่นนั้นจะแฉเรื่องเป็นกิ๊กภรรยาในเฟซบุ๊กเพื่อน ๆ ให้อับอาย

          นอกจากนี้ทั้งสองคนยังมีการร่างสัญญาทาสให้ตนเซ็นยินยอมกับการเป็นสามีภรรยาร่วมกัน 3 คน เพิ่มการผูกมัด พยายามพูดขู่เรื่องเงินที่ได้มา แล้วก็ยัดเยียดว่าตนชอบการร่วมเพศแบบ 3 คน ซึ่งสัญญาทาสนี้มีการระบุเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 10 ล้านด้วย

          นาย จ. ชอบบอกว่าตัวเองมีอำนาจ มีเงิน ไม่มีใครทำอะไรได้ ยังไงตนก็หนีไม่รอด เขาอยากได้ก็ต้องได้ เรียกเมื่อไหร่ก็ต้องมา รวมถึงจะเปิดบริษัทให้ตนดูแล ให้อยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง จะต้องเลือกว่าจะเป็นคุณนายหรืออีตัว ทำให้ตนหมดหนทาง เหมือนถูกบีบบังคับเรื่อย ๆ จนถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย ก่อนเลือกมาขอความช่วยเหลือจากสื่อ


          ด้าน นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ เดินทางมาร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวนที่กองบังคับการปราบปราม ต้องการให้ดำเนินคดีกับสองผัวเมีย เพราะมีการบังคับขืนใจ ข่มขู่ จนผู้เสียหายยินยอมเซ็นสัญญาที่ไม่เป็นธรรม

ข่มขืนสาวหล่อ
ภาพจาก Bright Today

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหล่อบุกร้องกองปราบ โดนผัวเมียนักธุรกิจดังบังคับสวิงกิ้ง บังคับเซ็นสัญญาทาส 10 ล้าน อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14:23:06 49,996 อ่าน
TOP