x close

สาววัย 17 ปี ท้อง 8 เดือน แต่เพิ่งคบแฟนได้ 3 เดือน รู้ความจริงสุดเศร้า ไม่ขอเลี้ยงเด็กในท้อง

        สาว 17 ปี ถูกญาติวัย 52 ข่มขืน 2 ครั้ง แถมขู่ฆ่าห้ามบอกใคร พ่อเผยตอนแรกคิดว่าท้องกับแฟนที่คบได้ 3 เดือน ก่อนความจริงจะปรากฏอายุครรภ์ 8 เดือน

ข่มขืนผู้หญิง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        วันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า พ่อแม่ของสาววัย 17 ปี ใน อ.สิเกา จ.ตรัง ร้องเรียนหลังลูกสาวถูกนายประเสริฐ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นเครือญาติห่าง ๆ และบ้านอยู่ไม่ไกลกัน บุกเข้าขืนใจลูกสาวถึง 2 ครั้งเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ภายในสวนปาล์มใกล้บ้าน จนทำให้ลูกสาวตั้งท้อง 8 เดือน

        จากการตรวจสอบไปยังโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พบว่าแพทย์และพยาบาลได้ทำคลอดให้สาววัย 17 ปี แล้ว โดยเป็นทารกเพศชาย สุขภาพแข็งแรงดี ก่อนที่จะพบกับพ่อแม่และญาติของผู้เสียหายคอยเฝ้าดูแลไม่ห่าง และต่างรับไม่ได้เมื่อเพิ่งจะรับรู้ความจริง

        สาววัย 17 เล่าว่า นายประเสริฐ คนก่อเหตุมาที่บ้านบ่อยเพราะสนิทกับพ่อ วันเกิดเหตุช่วงเดือนมีนาคม ประมาณตี 1 พ่อกับแม่ออกไปกรีดยาง ตนนอนอยู่ในขนำคนเดียว นายประเสริฐได้เปิดประตูบุกเข้ามาข่มขืน ก่อนจะขู่ไว้ว่าห้ามบอกใคร ไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย

        ถัดมา 3 วัน นายประเสริฐก็บุกเข้ามาข่มขืนอีกครั้งเป็นครั้งที่ 2 หลังจากนั้นทำให้ตนเกิดความกลัวจึงเก็บไว้เป็นความลับ ไม่กล้าบอกพ่อกับแม่กลัวโดนตี หลังจากคลอดออกมา และทางบ้านรับรู้ก็รู้สึกโล่งไปมาก ไม่มีความกังวลอะไรแล้ว และไม่ขอรับเลี้ยงลูกคนดังกล่าว

        ขณะที่ผู้เป็นพ่อ กล่าวว่าลูกสาวรู้สึกว่าร่างกายผิดปกติ จึงไปซื้อชุดตรวจครรภ์มาตรวจเองปรากฏว่าท้อง ตอนนั้นทุกคนรวมถึงลูกสาวก็คิดว่า ตนเองท้องกับแฟนหนุ่มที่คบกันได้ 3 เดือน

        จากนั้นจึงพาไปตรวจที่คลินิกและทำการอัลตราซาวด์ ทว่า แพทย์ระบุว่าอายุครรภ์ 8 เดือนแล้ว ทำให้เกิดความสงสัยจึงเค้นถามจนลูกสาวเล่าความจริงว่า ช่วงเดือนมีนาคมถูกนายประเสริฐบุกเข้าข่มขืนถึง 2 ครั้ง


        โดยตั้งแต่เกิดเหตุลูกสาวไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลย อยากให้กรณีเช่นนี้จบที่ลูกของตนเป็นคนสุดท้าย ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใครอีก ยังไงตนก็จะไม่ยอม ขอดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด เบื้องต้นได้ไปแจ้งความที่ สภ.สิเกา แล้ว

        ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติ นายประเสริฐมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด และช่วงปีที่ผ่านมา นายประเสริฐเคยก่อเหตุข่มขืนสาววัย 16 ซึ่งเป็นหลานของภรรยานายประเสริฐ แต่ไม่มีใครไปแจ้งความดำเนินคดี

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 17 ปี ท้อง 8 เดือน แต่เพิ่งคบแฟนได้ 3 เดือน รู้ความจริงสุดเศร้า ไม่ขอเลี้ยงเด็กในท้อง อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:08:48 142,970 อ่าน
TOP