x close

โจรไอ้โม่งปีนฝ้าเข้าบ้านครูสาว พอบอกไม่มีเงินสด รับโอนก็ได้ 500 แถมขอมีอะไรด้วย


         โจรใส่ไอ้โม่ง ปีนฝ้าย่องเข้าบ้านครูสาววัย 29 กลางดึก เหยื่อบอกไม่มีเงินสด รับโอนก็ได้ 500 บาท แถมขอมีอะไรด้วย แต่เหยื่อขอร้องอย่าทำอะไร สุดท้ายเดินหนีออกไปเงียบ ๆ

โจรขึ้นบ้าน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

         วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายบุกบ้านครูสาวคนหนึ่ง ข่มขู่ชิงทรัพย์และหวังข่มขืน จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ

         ที่เกิดเหตุอยู่ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ เจ้าหน้าที่สำรวจภายในบ้านพบเศษฝ้าเพดานหล่นแตกกระจายอยู่เต็มพื้นห้องน้ำ และมีรอยเลือดที่พื้นคาดว่าเป็นของคนร้าย

         สอบถามผู้เสียหาย คือ น.ส.ศศิธร อายุ 29 ปี เป็นครูสอนนักเรียนอยู่ในพื้นที่ เล่าว่า คนร้ายเป็นชายรูปร่างใหญ่ ใส่ไอ้โม่งปิดบังใบหน้า ปีนลงมาจากฝ้าห้องน้ำ แล้วบุกมาที่ห้องนอนของตน ก่อนใช้มือปิดปากไม่ให้ตนส่งเสียง

         จากนั้นบอกกับตนว่า ไม่ได้จะทำอะไรเพียงแต่เดือดร้อนเรื่องเงิน ตนจึงบอกไปว่าไม่มีเงินสดมีแต่แบบโอน คนร้ายจึงใช้ให้โอนผ่านบัญชีซึ่งเป็นบัญชีของผู้หญิง

โจรขึ้นบ้าน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

         ขณะโอนคนร้ายใช้แขนล็อกคอของตนอยู่ โดยโอนไปจำนวน 500 บาท พอโอนเสร็จคนร้ายขอมีอะไรด้วย แต่ตนขอร้องว่าอย่าทำอะไร อยากได้อะไรเอาไปได้เลย คนร้ายจึงไม่ได้ทำอะไรมากกว่านั้น ก่อนจะเดินออกไปเงียบ ๆ ตนจึงรีบโทร. แจ้งตำรวจทันที

         สอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน เผยว่า เมื่อคืนประมาณตี 2 ครึ่ง ตนยังไม่ได้นอน ได้ยินเสียงบนฝ้าเพดานจึงเดินออกมาดูบนฝ้าแต่ไม่เห็นอะไรผิดปกติ จึงไม่ได้เอะใจ สักพักได้ยินเหมือนเสียงคนเดินออกไปทางหน้าบ้าน แล้วก็เงียบหายไป ตนเลยออกไปกินข้าวต้มกับแฟนกลับมาบ้านตอนตี 4 จนตอนเช้าถึงได้ทราบข่าว

         อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายมีอาการหวาดกลัวจนต้องให้แฟนมาช่วยขนของย้ายออกจากบ้านทันที เพื่อความปลอดภัย ขณะที่เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมรวบรวมหลักฐานตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรไอ้โม่งปีนฝ้าเข้าบ้านครูสาว พอบอกไม่มีเงินสด รับโอนก็ได้ 500 แถมขอมีอะไรด้วย โพสต์เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:44:06 7,461 อ่าน
TOP