x close

4 สาวเกิร์ลลี่ฯ ขอโทษ เหตุแต่งหวิวโชว์วันสงกรานต์

          เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ที่ห้องรับรองชั้น1 อาคารเชษฐโชติศักดิ์ ซ.ลาดพร้าว15 นายสุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือ "ชมพู ฟรุตตี้" รองกรรมการผู้อำนวยการฝ่ายงานมิวสิคคอนเท้นต์โปรดักชั่น ธุรกิจเพลง บริษัท อาร์เอสฯ พร้อมด้วย 4 สาว วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ประกอบด้วย "กิ๊บซี่" วนิดา เติมธนาภรณ์ "กิ๊ฟท์ซ่า" ปิยา พงษ์กุลภา "แนนนี่" ภัทรนันท์ ดีรัศมี และ "เบลล์" มนัญญา ลิ่มเสถียร ร่วมกันแถลงข่าวถึงกรณีที่ทางกระทรวงวัฒนธรรมเรียกร้องให้ 4 สาว "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ออกมาขอโทษ กรณีมีภาพของ 4 สาวแต่งชุดนุ่งสั้นร่วมงานสงกรานต์วันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม

          โดยนายสุทธิพงศ์ กล่าวว่า วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ อยากมีส่วนร่วมรณรงค์กิจกรรมอันเกี่ยวเนื่องกับวัฒนธรรมไทย แต่ขอแสดงความเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจและขออภัยต่อกระทรวงวัฒนธรรม หากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นแล้วทำให้กระทรวงเสียหาย ซึ่งก็ได้มีการพูดคุยกับกระทรวงวัฒนธรรมแล้ว ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในการรณรงค์ให้ใส่ชุดไทย ดังนั้น จึงไม่ได้มีความขัดแย้งกับภาพลักษณ์แต่อย่างใด โดยสังคมไทยมีวัฒนธรรมคู่ขนานของวัฒนธรรมไทยและวัฒนธรรมต่างชาติ ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้สังคมไทยได้รับเอาวัฒนธรรมต่างชาติเข้ามามาก และมีอิทธิพลกับคนไทยสูง ดังนั้นการที่วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ มีแนวเพลงเซ็กซี่นั้น ไม่น่าเป็นอุปสรรคในการทำหน้าที่รณรงค์ เกี่ยวกับวัฒนธรรมไทย วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ แต่งตัวเซ็กซี่ในงาน ก็ยังมีสิทธิ์เป็นคนไทยน่าจะเปิดใจมากกว่า

          ด้าน แนนนี่ - ภัทรนันท์ กล่าวว่า ที่เราได้เป็นตัวแทนไปร่วมกับโครงการนี้ เราได้ทำหน้าที่ของเยาวชนเรียบร้อยแล้ว และเรารู้สึกดีใจกับบทบาทนี้ ส่วนบทบาทในการเป็นเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ของเรา หน้าที่ในการให้ความบันเทิงแก่ประชาชนเราก็คิดว่าเราทำได้อย่างเต็มที่ ซึ่งทั้ง 2 บทบาทพวกเราคิดว่ามันได้แยกกันอย่างชัดเจน แต่ว่ามันก็มีความสอดคล้องกันที่จะดำเนินไปด้วยกันได้อย่างดี

          ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนที่แต่งตัวขึ้นไปเล่นคอนเสิร์ตในวันสงกรานต์รู้สึกว่าโป๊เกินไปหรือเปล่า "กิ๊บซี่-วนิดา" กล่าวว่า "มันอาจจะโป๊เกินไปถ้าเราแต่งชุดนั้นไปเล่นน้ำสงกรานต์ แต่นี่เราไปแสดงโชว์ ด้วยลักษณะของเพลงก็คิดว่าชุดที่แต่งเหมาะสมกับงานตรงนั้น และคิดว่าคนดูตรงนั้นก็คงจะแฮปปี้"

          ผู้สื่อข่าวถามว่า กลัวเยาวชนจะเลียนแบบการแต่งตัวของเกิร์ลลี่ เบอร์รี่หรือไม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
4 สาวเกิร์ลลี่ฯ ขอโทษ เหตุแต่งหวิวโชว์วันสงกรานต์ โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2551 เวลา 18:08:18 35,522 อ่าน
TOP