x close

พีคไม่ไหว ! ชายถอดเสื้อถือไม้ ปรี่หาเรื่องหนุ่มยืนมอง วิ่งข้ามรั้วเข้าปะทะ งานนี้แหย่ผิดคนแล้ว

            เผยคลิปชวนระทึก ชายถอดเสื้อถือไม้เป็นอาวุธ ด่าใส่หนุ่มยืนมอง ก่อนปรี่ข้ามรั้วเข้าประชิดตัว แต่ตอนจบสุดหักมุมจนเป็นไวรัล


            หลายคนคงมีประสบการณ์ชวนตกใจเมื่ออยู่ในที่สาธารณะ กรณีจู่ ๆ ก็มีบางคนตะโกนโหวกเหวก ด่าทอ ซึ่งหากเจอแบบนี้ก็ไม่แปลกที่จะเลือกจะหนีหรือเว้นระยะไว้ก่อน ยกเว้นคนที่ใจนิ่งพอจริง ๆ ที่พร้อมจะรับมือ

            วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Poom Sukcharoen ลงคลิปเผยให้เห็นชายคนหนึ่ง ถอดเสื้อ ถือไม้ในมือ มีอารมณ์โมโหและตะโกนด่าทอใส่ คล้ายว่ามีอาการคลั่ง ก่อนที่สักพักจะกระโดดข้ามราวกั้น ปรี่เข้ามาหาชายที่ยืนดูอยู่จนประชิดตัว



            ปรากฏว่าหลังโดนปรี่เข้ามาใกล้ตัว ชายอีกคนตั้งหลักเพื่อป้องกันตัว ก่อนจะฉวยโอกาสดึงไม้ในมืออีกฝ่าย ทำเอาชายที่ถอดเสื้อถึงกับไปไม่เป็น ตะโกนว่า "มึงอย่าแย่ง" ก่อนที่สุดท้ายจะยื้อเอาไม้มาได้สำเร็จ ที่นี้แหละ กลายเป็นความบันเทิง จากปรี่เข้ามาหาเรื่อง กลายเป็นต้องวิ่งหนีกระเจิงไปที่เดิม ซ้ำยังโดนตามไปฟาดกลางหลัง 1 ทีเน้น ๆ


            ทั้งนี้ หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ไปได้กลายเป็นไวรัลจนมียอดเข้าดู 1.2 ล้านวิว โดยชาวเน็ตแห่แชร์กว่า 1.3 หมื่นครั้ง โดยหลายคนเห็นแล้วต่างก็งงกับเหตุการณ์นี้ ที่จู่ ๆ สถานการณ์พลิกในเสี้ยววินาที และเป็นอีกตัวอย่างว่าเปิดก่อนอาจไม่ได้เปรียบเสมอไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีคไม่ไหว ! ชายถอดเสื้อถือไม้ ปรี่หาเรื่องหนุ่มยืนมอง วิ่งข้ามรั้วเข้าปะทะ งานนี้แหย่ผิดคนแล้ว อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17:34:59 12,774 อ่าน
TOP